"กานต์ วิภากร" ร้องไห้ตลอดเวลา รอลูกมารับไปรพ. เผยอาจเป็นซึมเศร้า+ไบโพลาร์

25 ก.ย. 65

"กานต์ วิภากร" โพสต์หมดเรี่ยวแรงนอนรอลูกมารับไปรพ. หลังรู้ว่าตนอาจเป็นซึมเศร้า เจ้าตัวคาดเป็นไบโพลาร์ร่วมด้วย ด้าน "เสก โลโซ" ไลน์หาภรรยาบอกจะพาไปหาหมอวันจันทร์นี้

โดย "กานต์ วิภากร" โพสต์ไอจีว่า "เสือกวาง แม่เป็นจริงๆ ด้วย ขอบคุณที่บอกให้แม่ไปตรวจลูกช่วยดูแลแม่ด้วยนะครับ!"

"แม่หมดเรี่ยวแรง เสือมารับแม่ไปรพ. ด้วยนะครับ แม่เพิ่งรู้ว่าเป็นจริงๆ แล้วน่าจะเป็นมานานแล้วแต่แม่ไม่รู้ แม่เป็นทุกข้อเลย อย่าทิ้งแม่นะ ! แม่ต้องการรักษาจริงจัง ไม่งั้นแม่จะตายรึป่าวไม่รู้ มารับแม่เลยรพ. ไหนก็ได้ที่สิ่งแวดล้อมดีๆ ไม่ใช่จับขังไว้แบบพ่อ"

"แม่จะตื่นเมื่อไรไม่รู้ เสือมาปลุกแม่นะ ปลุกพาแม่ไปรพ. พ่อก็ไม่อยู่ แม่อยู่คนเดียว ฟุ้งซ่านไปหมด แม่กลัว แม่จะไปอยู่ศรีธัญญา อุ้มตุ๊กตา ร้องหาแต่ลูกเหมือนในละคร"

"นอนร้องไห้ตลอดเวลาหนักมาก มาปลุกแม่ให้ได้นะ พ่อไม่อยู่หนูด้วยแม่ไม่มีใครแล้ว เสือกับกวางจะได้ชัดเจนเลยว่าแม่ไปหาหมอจริง การที่ลูกอยากให้ไปหาก็ไปให้ลูกมารับไปโรงบาลไหนก็ได้แต่ขอให้สิ่งแวดล้อมดี เพราะไม่งั้นมันจะบ้าถ้าไปอยู่แบบพ่อ"

"จะได้ชัดเจนในผลตรวททุกอย่างที่เสืออยากให้แม่ไปตรวจ แน่ใจด้วยว่าไม่มีการจัดฉากและช่วยดูแลแม่ด้วยเพราะตอนนี้แม่ไม่ไหวจริงๆ แม่วิเคราะห์ดูแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้พาแม่ไปตรวจแม่คิดว่าแม่น่าจะเป็นไบโพลาร์ด้วย ให้ลูกมาเถอะไม่ต้องกลัว เพราะตอนนี้สภาพแม่มันโทรมมาก ทำอะไรใครไม่ได้หรอกจะได้เป็นการสร้างกุศลให้ตัวเองมีโอกาสได้ตอบแทนก็จะได้เป็นกุศลมหากุศลของลูกเอง ฝันดีนะครับแม่จะนอนแล้วนะถ้ามาถึงขึ้นมาปลุกเลยนะ"

"ขอโทษทุกคนที่ทำให้รำคาญและอาจจะคิดว่าการโพสต์มั่วแต่ที่โพสต์ไปก็ทำจริงนะคะ เพราะมัน เป็นสิ่งที่ควรต้องทำแต่อันนี้ให้พาไปหาหมอต้องแยกแยะ ว่าเป็นการตอบแทนบุญคุณ หน้าที่ของเราที่มีต่อพ่อแม่ หนักจะได้เป็นเบาสำหรับกรรม"

กานต์ วิภากร-เสก โลโซ

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ขอบคุณเพื่อนเพื่อนที่ให้กำลังใจนะคะ ! ส่วนไอ้พวกที่เหยียบย่ำซ้ำเติมก็ขอให้โค__เหง้ามันได้รับผลกรรมนั้น ! พวกที่ทำให้ครอบครัวแตกแยกก็ขอให้มันได้กลับไปที่ครอบครัวมัน 1,000,000 เท่า บาปหนักนะพวกมึง ถึงกูจะเป็นซึมเศร้า กูก็ด่าเหมือนเดิมแล้วรอรับหมายศาลทุกตัวเพิ่มขึ้นอีกเยอะ!"

"เดี๋ยวเสกจะพาไปวันจันทร์นะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงวันนี้เสกไปพิจิตร และหมอประจำไม่อยู่ มาส่งข่าวให้คนที่เป็นห่วงจริงๆ ค่ะ แล้วไม่ซีเรียสพี่จะให้ใครพาไปไปคนเดียวก็ได้อยู่แล้ว แต่มันแค่ไม่มีแรงลุก ปกติไปไหนคนเดียวอยู่แล้ว ไม่รบกวนใครเลยทั้งนั้น ไม่เชื่อก็ลองไปเช็คเลยว่าการเคยรบกวนให้ใครพาไปไหนไหม ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่ดีที่กานต์ต้องการมากในตอนนี้ มันมีค่ามากขอบคุณค่ะ!"

ขณะที่อีกโพสต์ต่อมา "กานต์" ยังโพสต์อีกว่า 

"กานต์ไม่ใช่คนออเซาะ หรือเรียกร้องความสนใจ ไม่ใช่สันดานกานต์ โพสไปคือความรู้สึกล้วนล้วน เค้าจะมาไม่มา อันนั้นไม่ใช่ประเด็น แต่มันเป็นความรู้สึกภายในของกานต์เท่านั้นเอง ที่อยากระบายเค้าไม่ชอบหรอกที่กานต์โพสต์ถึงเขาอ่ะ แต่ความรัก ห้ามกันได้ไหม ความห่วง ห้ามกันได้ไหม ความคิดถึง ใครห้ามได้ มันเป็นนามธรรม มันเป็นความรู้สึกยังไง ก็ไม่มีใครที่จะห้ามได้ ไม่ต้องสนใจว่ากานจะโพสต์ด่า กานจะโพสต์ดีเพราะกานตั้งใจอย่างนั้นและยังยืนยันว่ายังไง ก็ต้องสั่งสอน พี่สั่งสอนก็เพราะรัก ไม่อยากให้มีนิสัยแบบนี้ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้น และกานต์ก็ไม่เชื่อว่า มันเกิดขึ้นได้ยังไง ถ้าไม่มีบุคคลที่ 3456 พวกนั้นไม่มีทางหรอกที่เค้าจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัวอ่ะ แต่ไม่ถือโทษโกรธ ไม่อยากให้เขาคิดร้ายกับบุพการีเท่านั้นเอง"

"หมอก็นัดเองไว้เรียบร้อยแล้ว กานต์ไม่เคยดราม่าแกล้งทำหรืออะไรทั้งนั้น การมีสติทุกอย่างโพสต์อะไรก็ตามเถอะ มันแล้วแต่ความอ่อนไหวช่วงไหน เป็นอะไรคิดถึงเรื่องอะไร แค่นั้นเองก็เป็นปกติของคนถึงไม่เป็นซึมเศร้าก็ไม่มีใครหรอกที่จะโพสต์ดีตลอดเวลา แม่งไม่เคยมีความทุกข์ว่างั้นอันนั้นน่ะมันไม่ใช่เรื่องจริงแล้วอ่ะมันปลอม ทุกคนต้องมีอารมณ์ดี อารมณ์ร้าย หรือเฉยเฉย ใครแม่งจะหัวเราะมีความสุขตลอดเวลาตลอดชาติ นั่นบ้าละไม่ใช่คนหรอก เค้าเรียกสร้างภาพถ้าแบบนั้นยิ่งน่าสงสารกว่าแบบนี้เพราะเป็นทุกข์ขนาดไหน ก็ต้องแสดงให้มีความสุขเพื่อไม่ให้ใครมาสมน้ำหน้า แต่สำหรับกานต์ ไม่สนใจเป็นทุกข์ก็บอกทุกข์ เป็นสุขกันก็บอกสุข ใครติดตามจะรู้สันดานกานต์ดี"

"อีกบทบาทหนึ่งคือแม่ที่ดีแม่ที่ดีต้องสั่งสอนลูกไม่ให้ลูกเหยียบบนหัวพ่อแม่ ไม่ให้ลูกบาป ไม่ชี้ทางผิดผิดให้ลูก เหวอยู่ข้างหน้าก็ต้องระวัง ไม่เหมือนแม่บางคนปากทำเป็นดี อย่างนั้นอย่างนี้แม่งกูคุยกับมึงนะโค__เ_ยเลย กูบอกตรงๆ ทำให้กูแม่_เดือด ครอบครัวหน้าด้า_หรอกผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังอ่อนแอเพราะมีปัญหาครอบครัวผลาญเงินครอบงำ คนเป็นแม่สอนลูกแบบนี้ให้เกาะแด_ผู้ชายรวยผู้ชายดัง"

"ถ้ารักจริงทำไมกูทวงแล้วทวงอีก เงินกูไม่ให้กูคืนมาสักทีพ่วงมึงไม่ละอายใจเลยหรอพวกกระจอก พาลูกกูตกต่ำไปกับพวกมึง จากอยู่ที่สูงดีๆ ต้องไปอยู่ตกต่ำมึงจะหัวเราะได้ไม่นานหรอกเพราะกูนี่แหละกำลังเล่นงานพวกมึงทุกตัวจริงๆ ผู้ใหญ่ที่ดีเค้าก็ต้องสอนให้เด็กไปขอขมาพ่อแม่เขาไม่ใช่กีดกันแม่ลูกพ่อ!! โค___วหน้าด้าน! ขอโทษนะคะสำหรับคนที่เข้าใจ อาจจะพูดไม่ดี พูดไม่เพราะ แต่นั่นน่ะคือสิ่งที่พวกมันต้องได้รับ!!"

กานต์ วิภากร-เสก โลโซ

ต่อมา "กานต์" โพสต์อีกว่า

"ลูกแม่ แม่แค่รอลูก ลูกจำได้ไหมว่า ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ไม่ว่าอยากทำอะไร แม่เคยให้ลูกไม่ได้บ้างไหม ครั้งนี้ก็เช่นกัน ถ้าลูกทั้งสองกลับมาเติมเต็มครอบครัวของเราให้สดใสมีชีวิตชีวาและมีความสุขได้เหมือนเดิม"

"ขอให้ลูกๆ สำนึกผิดจริงๆ แล้วมาหาแม่นะมากราบขอขมาพ่อกับแม่ พ่อกับแม่จะไม่มีคำใดๆ ทำร้ายจิตใจอะไรลูกเลย แม่อโหสิกรรมให้ลูกทั้งหมดอยู่แล้วตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่แม่แค่อยากให้ลูกมาขอขมาให้เป็นพิธีเพื่อลดกรรมและตัวลูกเองลูกจริงใจ สำนึกจริงๆ ถ้าลูกคิดได้ และแม่จะยอมรับฟังความผิดของแม่ แม่ก็ไม่เคยบอกว่าแม่ถูกทุกอย่าง แม่ก็ทำผิดกับลูกเยอะ เนื่องจากความใจร้อนของแม่ แม่มีส่วนทำร้ายครอบครัวเราเหมือนกัน เยอะด้วยเพราะอารมณ์ของแม่ ถ้าวันนั้นมีจริง วันที่ลูกมาขอขมา แม่ก็จะขอโทษลูกจากหัวใจ และจะไม่ทำอะไรให้เจ็บอีกต่อไป"

"จริงๆ แม่สาบาน! ลูกอยากได้อะไรบอกแม่นะ แม่จะทำให้ทุกอย่า งแม้กระทั่งถอนฟ้องทุกคนรอบข้างลูกเพราะแม่ไม่ได้สนใจใครหรอก แม่แค่ต้องการครอบครัวเรา เพราะถ้าลูกแม่กลับมาแล้วมีประโยชน์ที่จะต้องไปฟ้องใคร เพราะแม่มีครอบครัวเหมือนเดิมแล้ว แม่ก็จะถอนฟ้องให้หมดทุกคนนั่นแหละถ้าลูกต้องการ"

"แค่ลูกสั่งมาเท่านั้น ก็จะไม่สนใจอาฆาตใครทั้งนั้น หรือถ้าลูกไม่ต้องการ แม่ก็ยังไงก็ได้จะฟ้องหรือไม่ฟ้องก็ได้ จะถอนฟ้องหรืออะไรก็ได้ตามคำสั่งลูกๆ เพราะแม่ไม่ซีเรียสยกฟ้องถอนฟ้องอะไรทำได้หมดเพราะสิ่งที่แม่ต้องการจริงๆคือครอบครัว แม่ไม่ต้องการอะไร เมื่อแม่ได้ครอบครัวกลับมา ใครอยากได้อะไรต้องการอะไรได้หมด เอาไปเลย ไม่สนใจที่จะทำอะไรอยู่แล้วเพราะแม่ก็จะมีความสุขกับลูกเท่านั้นจริงๆ !"

"ยังคงเป็นฉัน..คนเดิมคนนี้"
"ที่ยังคงรักเพียงเธอ..และไม่เคยเปลี่ยนใจ"
"ต่อให้โลกนี้จะพังทลาย..แต่ฉันไม่เคยเปลี่ยนไป"
"ไม่ว่านานเท่าไหร่..ก็รักเพียงแต่เธอ"
"เป็นคนเดิมของเธอ..อย่างนี้ตลอดไป"

กานต์ วิภากร

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส