สาวเล่าต่อภาค 2 ดาราชื่อเล่น ป. บทสนทนาตอบโต้สุดจี๊ด แถมโดนเดินตาม !

13 ก.ย. 65

ภาคต่อแบบละเอียดยิบ! จากกรณีสาวคนหนึ่งเผยเรื่องราวของตนขณะไปทานอาหารร้านดังแห่งหนึ่ง เจอ "ดาราชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ." ตักบุฟเฟ่ต์มัวแต่คุยเล่นจนทำอาหารตกใส่เลอะเสื้อผ้าตน ขอโทษคำเดียว "sorry" พอตนมองหน้าไม่ตอบ เจอดาราด่าสวน "ไม่มีมารยาท"

 

ล่าสุด สาวคนดังกล่าว เล่าต่อภาค 2 บทสนทนาตอบโต้สุดจี๊ด แถมโดนเดินตาม

"พี่เดินไปตักอาหาร เขาอยู่ขวามือพี่ห่างกันครึ่งเมตร เขาคุยเล่นอยู่กับเพื่อน แล้วจังหวะที่ตักอาหาร น่าจะเป็นปูอลาสก้า มันกระเด็นมาตกใส่เสื้อพี่ ในใจเราก็คิดไว้แล้วว่ามัวแต่เล่นกันอยู่นั่นแหละ ถ้าอาหารกระเด็นมาโดนเราจะทำไง ก็จริงๆ พี่หันไปมองหน้านางแบบนี้ นางก็มองหน้าพี่กลับ แล้วทำตาโตใส่ นางคงงงว่า นางขอโทษแล้วทำไมพี่เฉย ก็พี่ยังรู้สึกไม่พอใจ เพราะคุณมัวแต่เล่นกันอยู่นั่นแหละ แล้วตอนนั้นพี่ยังไม่ได้มองว่าเสื้อผ้าเลอะหรือเปล่า แต่กระเด็นมาโดนเรา เราก็โกรธ แต่ในความโกรธของเรา เรามองออกว่าเขาไม่ได้ขอโทษจากใจจริง"

"เสร็จปุ๊บพี่หันหน้ากลับ ไม่ได้สะบัดหน้า ไม่ได้ค้อน แค่หันหน้ากลับ ทีนี้ถ้าเขาจะเฉยๆ แล้วจบไป หรือจะทำหยักไหล่เบะปากแล้วเดินไป ก็จบ แต่เขากลับมาด่าเรา No manners"

"พี่ก็คิดในใจนะว่าถ้าเราทำเฉยๆ หรือนิ่งไป เขาจะคิดว่าเราฟังภาษาอังกฤษไม่ออก โดนเขาด่าฝ่ายเดียว ไม่ได้ เราก็เลยเดินไปอีกข้างของเขา ก็คิดว่าเลือกที่จะจบ อย่าไปตอบโต้ดีกว่า เราแก่แล้ว อย่ามีเรื่องกับเด็ก เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราเป็นมนุษย์ป้า เสร็จปุ๊บคิดๆ ดูไม่ได้ เดี๋ยวจะหาว่าเราฟังภาษาอังกฤษไม่ออก ก็เลยพูดกลับไปว่า "Why you say other people No manners? You think people don't understand you say?"

เขาก็ตอบกลับมาเป็นภาษาไทยว่า "ไม่มีมารยาท"
พี่ก็ย้อนไป "คุณว่าฉันไม่มีมารยาท คุณว่าฉันทำไม"
เขาก็ตอบว่า "ก็ขอโทษแล้ว คุณไม่มีมารยาท"
พี่ก็ถามอีก "แล้วคุณว่าฉันทำไม"
เขาก็ตอบพี่ว่าไงรู้ไหม ตอบว่า "ไม่ได้ว่า คุยอยู่กับเพื่อน"

"ในใจพี่ก็คิดว่านะฉันจะด่าเขาว่าอะไรดี แล้วถ้าเกิดเขาย้อนว่า "พี่ด่าหนูทำไม" ฉันก็จะตอบว่า "ฉันไม่ได้ด่า ฉันคุยกับลม" แต่คิดแล้วอย่าเลยน่า แก่แล้ว อย่ามีปัญหากับเด็ก มีอะไรก็ไม่คุ้มหรอกจะกลายเป็นว่ารังแกเด็ก ก็เลยเดินออกมาจากตรงนั้น แล้วกลับมาก็ไม่ได้มองว่าเสื้อผ้าเลอะไหม ไม่ได้สนใจ แต่มือสั่น พี่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะมาถ่ายรูปอาหารมิชลินที่เขาเอามาเสิร์ฟ แต่มือสั่นจนโทรศัพท์ตก สามีพี่ตกใจเลย พี่ไม่ได้เล่าให้ฟัง"

"ผ่านไป 1 ชม. พี่ไม่ได้สนใจว่าเขานั่งโต๊ะไหน พี่ก็เดินตักไปตักมา จนรู้ว่าเขานั่งอยู่โต๊ะข้างนอก พี่ก็เดินกลับมาที่โต๊ะ สามีพี่ถามว่า "เขาเดินตามเธอมาเหรอ" พี่ก็หันไปมอง เออเสื้อสีฟ้า เราก็เลยเล่าให้สามีกับลูกฟัง เพราะลูกก็ไปด้วย สามีก็บอกว่า ดีแล้วแหละที่เล่าจะได้รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น พอเราเล่าจบจึงมาเห็นว่าเสื้อเลอะ ก็ให้สามีดูว่า เลอะตรงนี้ ตรงนั้น แล้วพอมาถึงบ้านจึงอัดคลิปไว้ดีกว่า ไม่ได้คิดว่าจะเป็นไวรัล สำหรับพี่อายุปูนนี้แล้ว ไม่ได้อยากมีเรื่อง รำคาญ"

untitled1296

untitled1291

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส