ฟาดดาราชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ไม่มีมารยาททำชุดคนอื่นเลอะ มองหน้าเจอด่าสวน

12 ก.ย. 65

ดราม่าสนั่น TikTok คนแห่ดูเป็นล้านวิว! หลังสาวคนหนึ่งเผยเรื่องราวของ "ดาราชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ." ไม่มีมารยาท ตักบุฟเฟ่ต์มัวแต่คุยเล่นจนทำอาหารตกใส่เลอะเสื้อผ้าคนอื่น ขอโทษคำเดียว "sorry" อีกฝ่ายมองหน้าไม่ตอบ เจอดาราด่าสวน "ไม่มีมารยาท"

 

โดยสาวคนดังกล่าวเราเรื่องราวว่า "มากินอาหารหรูใจกลางเมืองเป็นมิชลินสตาร์ แต่ที่สำคัญเจอ ดาราคนหนึ่งชื่อเล่นว่า ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารตกใส่พี่ เพราะว่าตอนที่เขามาตักอาหารเขาก็มัวแต่เล่น คิกคักๆ คุยกันไปมา อาหารก็มาตกใส่เรา มันก็ราดบนเสื้อผ้าเราเลอะ"

"เขาขอโทษเราพูดว่า sorry เรามองหน้าเขา ไม่ตอบ เพราะเราสตั้นอยู่ มัวแต่เล่นกันอยู่ได้จนกระเด็นมาโดนเสื้อผ้าเราเลอะหมดเลย แล้วมองหน้าชีว่าเอ๊ะ เขาเป็นดาราหรือเปล่า"

"แล้วอย่างที่ 2 คือ การขอโทษคำเดียวด้วยการพูด sorry มันยังไม่ได้แสดงถึงความจริงใจ จริงๆ เขาควรจะถามพี่ว่าเป็นอะไรไหม Are you OK? เสื้อผ้าสีขาวด้วยเลอะไหมคะ เขาเป็นดารามันจะดูน่ารักมากเลย เราก็จะหายโกรธทันที แต่เนี๊ยะ sorry คำเดียว เราก็มองหน้านาง ไม่ได้ตอบ"

"แค่เราไม่ตอบ มันด่าฉันเลยนะว่า No manners พี่ก็ด่ามันกลับสิว่า Why you say other people No manners? You think people don't understand you say? มันก็เลยด่าพี่ใหม่เป็นภาษาไทยว่า "ไม่มีมารยาท" พี่ก็เลยด่ามันกลับว่า "คุณนั้นแหละไม่มีมารยาท"

ฟาดดาราชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ไม่มีมารยาท

ฟาดดาราชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ไม่มีมารยาท

ฟาดดาราชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ไม่มีมารยาท

@prettymimi888

เป็นดารายิ่งต้องวางตัวน่ารักไม่ใช่เอะอะด่าเอะอะสบถ พอถามว่าด่าชั้นทำไมนาวบอกนางคุยกะเพื่อน ทั้งที่นางด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท ตัวนางนั่งแหบะไร้มารยาท

♬ original sound - พี่เจนเจ้าของแบรนเดอกัญจา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส