"พี่ฉอด" ยันไม่ได้เปลี่ยนตัวละคร "พิ้งกี้" แค่ปรับบทตอนจบ

12 ก.ย. 65

พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยล่าสุดวันนี้ (12 ก.ย.) ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ฟ้า/ทาน/ตะวัน ณ สถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี ประเด็นถอดตัวละคร "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ออกจากละคร ดงดอกไม้ ตามข่าวลือ ไม่จริง แค่ปรับบทตอนจบ

โดย "พี่ฉอด" เผยว่า ก็อย่างที่เล่าไปคราวที่แล้วว่าละครเรื่องดงดอกไม้มีกำหนดที่จะต้องออกอากาศชัดเจนในเร็วๆ นี้นะคะ เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ต้องมีวิธีการในการแก้ปัญหาไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปรับบทนิดหน่อยบางส่วน และมีการปรับแก้ในช่วงตอนต้นๆ คือลักษณะการถ่ายละครมันก็อาจจะมีลักษณะฟันหลอ คืองานที่ถ่ายไปแล้ว ในเรื่องของทางคนเขียนบทเองกับทางพวกเราผู้กำกับที่ทำงานไปแล้ว ก็ยังยืนยันอยู่ว่าเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงในเรื่องของตัวพิ้งกี้ และเราถ่ายไปค่อนข้างเยอะมากแล้ว เพราะฉะนั้นมีปัญหาปรับบทนิดหน่อยแค่ช่วงท้ายๆ เท่านั้นเองค่ะ"

"พอดีบังเอิญอาจจะถือว่าเป็นความโชคดีของกอง ที่ซีนที่ยังไม่ได้ถ่ายนั้น ไม่ได้มีความสำคัญมากจนถึงกับเอาออกไม่ได้ หรือในบางซีนบางฉากก็จะมีคนอื่นๆ พูดแทนบ้าง ปรับได้ ยืนยันว่าไม่เสียอรรถรสของการดูละครค่ะ คนดูยังสนุกกับพิ้งกี้ได้อย่างเต็มที่ สนุกกับนักแสดงทุกตัวละครในดงดอกไม้ได้อย่างเต็มที่ค่ะ"

ยืนยันว่าไม่ได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ?
"อย่างที่บอกค่ะว่าถ้าเปลี่ยนคือต้องกลับไปถ่ายใหม่เลยค่ะ เพราะเราถ่ายมาจนใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว ก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปลี่ยน ถ้าต้องไปเริ่มถ่ายใหม่นั่นหมายความว่าคิวนักแสดงทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เขาก็มีคิวที่จะไปต่อเรื่องอื่นกันแล้ว เราจะมาเริ่มต้นใหม่ก็คงเป็นไปไม่ได้"

เรื่องนี้คนน่าจะจับตามองเป็นพิเศษ?
"ก็คิดว่าเป็นคนละเรื่องกันนะคะ ไม่ว่าเหตุการณ์ใดๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่องของปัญหาส่วนตัว อย่างที่บอกว่าเราคงไม่ไปก้าวล่วงในตรงนั้น แต่ในมุมเรื่องของนักแสดง พิ้งกี้ก็ยังเป็นนักแสดงที่ทำหน้าที่ของเขาเองอย่างดีที่สุดตลอดมา และมาถึงตรงนี้แล้ว พองานออกไป ก็เข้าใจว่าคนดูก็คงจะดูที่การแสดง ดูที่ละคร ดูที่บทและนักแสดงอื่นๆ ที่ร่วมด้วย ก็คงจะเป็นอย่างนั้นมากกว่า เข้าใจว่าอย่างนั้นนะคะ"

ฉอด สายทิพย์

พิ้งกี้ สาวิกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส