"หยาดทิพย์" เปิดใจปมคนแอนตี้ไม่ดูละคร เพราะมีเอี่ยวกับ "พิ้งกี้"

5 ก.ย. 65

"หยาดทิพย์ ราชปาล" เปิดใจปมเรตติ้งละครไม่ปังคนแอนตี้ไม่ดูละคร เพราะว่ามีเอี่ยวกับ "พิ้งกี้ สาวิกา" และเรื่องคดี Forex เจ้าตัวลั่น ไม่จริงยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เชื่อแฟนละครแยกแยะได้

 

โดย "หยาดทิพย์ ราชปาล" เผยว่า "จริงๆ หยาดไม่อยากให้มองตรงนั้น และหยาดก็เชื่อว่าแฟนๆ ละครแยกแยะได้ว่าอันไหนผลงาน และเรื่องส่วนตัว ในประเด็นนี้หยาดไม่อยากให้โฟกัสมองตรงนั้นจริงๆ เพราะมันไม่เกี่ยวกัน และหยาดก็ออกมาพูด และยืนยันความบริสุทธิ์ใจในพื้นที่ส่วนตัว 2 รอบแล้ว ว่าเราไม่เกี่ยวข้องอะไรเลยจริงๆ

"เรี่องที่เกี่ยวข้องกันจริงๆ คือเราเป็นเพื่อนกันเท่านั้น กระแสข่าวที่เกิดขึ้น หยาดยืนยันจากปากเลยว่าไม่จริงหยาดอยากให้มองว่าเป็นเรื่องของเพื่อนของหยาด มุมมองเพื่อนเท่านั้น และไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องของคดีความต่างๆ เลย ไม่อยากให้โยงเข้าไปเกี่ยว"

"และพาร์ตของละครเราทำเต็มที่มาก อยากให้ทุกคนสนุกกับละครจริงๆ ถามว่านอยด์ไหม เรานอยด์ และเครียดมาก 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเครียดมากจริงๆ กระแสข่าวออกมาค่อนข้างเยอะ"

"รวมถึงเอารูปน้องเมย่าไปลงด้วยที่เราเครียดที่สุด แต่ตอนนี้เราเริ่มดีขึ้นแล้ว คือมันมีหลายความรู้สึกจริงๆ อย่างเรื่องของการเป็นเพื่อน ความรู้สึกที่ว่าเรื่องบางเรื่องเราไม่ได้ทำ ไม่เกี่ยว แต่เราก็ถูกโยง แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว พอดีวันเกิดลูกพอดีด้วยค่ะ มันมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัว เราเลยยิ้มได้ค่ะ"

ท้ายที่สุด "หยาดทิพย์" ยังเผยถึงแง่คิดในการดำเนินชีวิตว่า
"พยายามทำทุกอย่าง รวมถึงทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องงาน ทั้งเรื่องความเป็นแม่ และเรื่องของความเป็นลูก ปีนี้มีเรื่องราวมากมายตั้งแต่ต้นปี ในเรื่องของเพื่อนๆ บางคนเสียชีวิต บางคนก็ไม่รู้เลยว่าวันนั้นเป็นวันสุดท้ายที่เจอกัน ทำให้เรารู้เลยว่าเราต้องใช้ชีวิตแบบมีสติ ไม่ประมาท ใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความดี ให้มีความสุข เพราะเราไม่รู้เลยอนาคตของเราจะเป็นอย่างไร"

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส