ผจก.พิ้งกี้ เคลื่อนไหวครั้งแรก! เผยดูแลกันมากกว่า 28 ปี ทำไมเพิ่งพูด

5 ก.ย. 65

"เต้" ผู้จัดการส่วนตัวของ "พิ้งกี้ สาวิกา" ออกมาพูดครั้งแรกหลังจากที่ "พิ้งกี้" และคุณแม่ ถูกควบคุมตัวในคดีแชร์ Forex-3D ศาลไม่ให้ประกันตัวและถูกส่งไปคุมขังในทัณฑสถานหญิงกลางตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 

โดย "เต้" ผู้จัดการส่วนตัวของ "พิ้งกี้" ได้โพสต์ในไอจีว่า "ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุก ๆ คนทั้งโทรมาทั้ง line sms ig tikiok fbจากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆ คนด้วย วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหนแระพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี"

"อะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้าม กับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา"

"ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ"

"เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริง"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Tae Tae Parada (@taetae_parada)

ผจก.พิ้งกี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส