"แอน ทองประสม" เผยของหมั้นก็ถูกขโมย สมบัติสะสมตั้งแต่อายุ 15 ไม่เหลือ

24 ส.ค. 65

"แอน ทองประสม" เผยกับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าคดีโดนลูกน้องคนสนิทขโมยทรัพย์สินไปว่า หนึ่งในนั้นมีของหมั้นของแฟนหนุ่ม "เอ ทินพันธ์" ที่ถูกขโมยไปด้วย

 

จากกรณีนางเอกสาวซุปตาร์พ่วงตำแหน่งผู้จัดละคร "แอน ทองประสม" ได้เข้าแจ้งความหลังถูกลูกคนสนิทลักทรัพย์ภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ มูลค่าทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาท ประกอบไปด้วย เงินสด แหวนเพชร, ต่างหูเพชร, สร้อยข้อมือเพชร, นาฬิกา ยี่ห้อโรแล็กซ์ ฝังเพชร 

ล่าสุด "แอน ทองประสม" เผยว่า ทรัพย์สินที่หายไปมีของหมั้นที่ "เอ ทินพันธ์" มอบให้ด้วย คือ แหวน ซึ่งเจ้าตัวบอกมีคุณค่าทางจิตใจมากที่สุด

เมื่อถามว่าแทบหมดเนื้อหมดตัวเลยไหม "แอน ทองประสม" บอกว่า สมบัติที่มีเธอเก็บสะสมมาตั้งแต่อายุ 15 ปี เก็บสะสมทีละเล็กทีละน้อย ซึ่งก็โดนขโมยไปหมดเลย เหลือนาฬิกาเรือนหนึ่งที่ไม่สามารถปล่อยขายได้ในทันทีก็เลยไม่ได้ถูกเอาไป

สำหรับเรื่องพื้นที่การทำงานกับทีมงาน เจ้าตัวเผยว่า "สำหรับคอนโดแอน คือถ้าเป็นคนอื่นเข้าไม่ได้อยู่แล้วค่ะ และจริงๆ แอนก็ไม่ได้ห่วงเรื่องการเข้าออกหรอก แต่ว่าแอนจะทำในลักษณะเป็นการจำกัดบริเวณคนในของเรามากกว่า คือไม่ให้เข้าอีกแล้ว เข้าไม่ได้แล้ว ซึ่งแอนต้องจัดการใหม่ทั้งหมด ต่อให้แอนไม่มีอะไรแล้วแอนก็ให้เข้าไม่ได้ คือแอนต้องฝึกตัวเองด้วยในการที่จะจำกัดพื้นที่ทุกๆ เรื่องในชีวิต เหตุการณ์นี้สอนให้แอนต้องปรับตัว"

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส