"แอน ทองประสม" เผยยังไม่ได้ทรัพย์สินคืน เสียใจรู้จักกันมา 10 ปี

1 ส.ค. 65

วันนี้ 1 ส.ค. "แอน ทองประสม" เข้าพบตำรวจ ปรึกษานำของกลางคืน หลังทราบว่าอยู่ที่โรงรับจำนำ ยอมรับช็อกเสียใจลูกน้องรู้จักกันมา 10 ปี

 

จากกรณีนางเอกสาวซุปตาร์พ่วงตำแหน่งผู้จัดละคร "แอน ทองประสม" ได้เข้าแจ้งความหลังถูกลูกคนสนิทลักทรัพย์ภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ มูลค่าทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาท ประกอบไปด้วย เงินสด แหวนเพชร, ต่างหูเพชร, สร้อยข้อมือเพชร, นาฬิกา ยี่ห้อโรแล็กซ์ ฝังเพชร

 

ล่าสุด "แอน ทองประสม" ได้เปิดเผยว่า "ตอนเกิดเหตุ ตอนนั้นแอนกำลังจะไปงานค่ะก็เลยเข้าไปเพื่อเปิดตู้เซฟเพื่อเอาเครื่องประดับมาใช้ใส่ออกงาน ก็เลยทราบว่า ทรัพย์สินหายไป แต่ตอนนั้นรีบ ต้องออกไปงานอีเวนต์ก่อนแล้วจึงมาแจ้งความหลังจากนั้น"

 

"หลังจากของหายก็ขอดูกล้องวงจรปิดกับทางคอนโด เราก็จะเห็นว่า คนที่เข้ามาที่ห้องเราได้มีแค่ไม่กี่คน พอเราเห็นคนที่เข้าข่าย ก็บังเอิญเป็นคนใกล้ตัวเราหมดเลย เพราะที่คอนโดคนนอกเข้าไม่ได้ แต่เรามีออฟฟิศในนี้ด้วย ดังนั้น คนสนิทจะเข้ามาได้เวลามาเอาเอกสาร แต่ต้องมาในตอนที่เราอยู่ หลังจากเห็นคนที่ในกล้องวงจรปิด ตำรวจก็เชิญมาให้ปากคำ แล้ววันนั้น ผู้ช่วยเราก็รับสารภาพ แต่ตัวเราไม่อยู่เพราะติดถ่ายละคร"


"ของที่หายไปก็ประมาณ 19 ล้านค่ะ แต่ตอนนี้แอนรู้ว่าของอยู่โรงรับจำนำไหน ก็ต้องให้ตำรวจช่วยติดตามของคืนให้ เพราะแอนทำคนเดียวไม่ได้ ต้องให้ตำรวจติดตามเพื่อเอาของคืนให้ ซึ่งต้องตามกันต่อ แต่ที่มีข่าวออกมาว่าแอนได้ของคืนแล้ว ยังค่ะ แค่รู้ว่า ของเราอยู่ที่โรงรับจำนำไหน ส่วนเงินที่โดนเอาไปก็หายหมด"


"ถามว่าทราบพฤติกรรมเขามาก่อนไหม ความผิดที่เกิดขึ้นตรงนี้เราก็เห็นกันตรงนี้แหละ แต่ก่อนหน้านี้ เราก็เคยเห็นบางอย่างของเขาที่เราก็ต้องเตือนบ้าง เพราะเราเป็นเจ้านายเขา เป็นพี่เขา ก็พยายามช่วยดูแลไม่ให้เขาทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ที่ผ่านมาไม่มีอะไร แต่วันนี้มันเป็นเรื่องใหญ่เกินมาก ก็ช็อกเหมือนกัน อยู่ด้วยกันมา 10 ปีค่ะ ทำละครมาด้วยกันหลายเรื่อง"

 

"ส่วนเรื่องเขารู้รหัสตู้เซฟ ก็ไม่รู้ว่าไปเอามาได้ยังไง เพราะไม่ได้ถูกงัด รหัสเซฟก็มีแอนรู้คนเดียว ความรู้สึกของเรา (หยุดนิ่ง) มันก็เสียใจ"

แอน ทองประสม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส