“แอน มิตรชัย” แจงชัด! แค่ไม่ได้รับงานแสดงลิเก ไม่ใช่ออกจากวงการบันเทิง

23 ส.ค. 65

แอน มิตรชัย โพสต์ไอจีชี้แจง ที่บอกว่าลดบทบาท คือไม่ได้รับงานแสดงลิเก ไม่ใช่ออกจากวงการบันเทิง


สำหรับ แอน มิตรชัย นักร้องและลิเกชื่อดังได้ออกมาโพสต์ไอจีชี้แจง ที่บอกว่าลดบทบาท คือไม่ได้รับงานแสดงลิเก ไม่ใช่ออกจากวงการบันเทิง โดยระบุว่า

อัพเดทปัจจุบัน แอนขอใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ ชัดๆ เกี่ยวกับตัวแอน เพราะข่าวสารอาจจะมีความคลาดเคลื่อน เพราะแอนไม่ค่อยได้ออกสื่อ จึงเกิดความสับสน และ ไม่ชัดเจน แอนจึงขอชี้แจงไว้ตรงนี้นะคะ

s__104104026

- ที่แอนกล่าวว่า ลดบทบาท คือไม่ได้รับงานแสดงลิเก นะคะ ไม่ใช่ออกจากวงการบันเทิง เพราะทำมาค่อนข้างอิ่มตัวแล้ว 25ปี ก่อนไปอินเดีย

- ยังแสดงลิเกอยู่ มั้ย..? แอนแสดงเฉพาะลิเกเดอะมิวสิ คัล ปีละครั้งค่ะ หรืองานที่มีการจองคิวไว้ล่วงหน้า ยังรับบ้าง ตอนนี้บอกทางผจก ว่าจะพยายามรับสักเดือนละงานก่อน ดูความพร้อมตัวเองและเรื่องคิวเป็นหลัก และตอนนี้ทำลิเกเด็ก ของน้องเบสลูกชาย คณะ อารยะ นารายันค่ะ

s__104104024

- ลิเกเดอะมิวสิคัล กับ ลิเกที่เคยเล่นในอดีต ไม่เหมือนกันนะคะ ต้องแยกออกคนละส่วน (เพราะหลายสื่ออาจเข้าใจและคิดว่าเหมือนกัน)
** ลิเกเดอะมิวสิ คัล หรือลิเก ธรรมะ ประวัติ สร้างสรรค์ โดยแอนมิตรชัย แสดงในฮอลล์ มีการเตรียมงานถึง 6เดือน เช่น เรื่อง อชาตศัตรู และ อัมราปาลี

** ลิเกในอดีต คือ ไชยา และ แอน มิตรชัย ซึ่งปัจจุบัน (ไม่มีแล้ว) เราต่างคนต่างรับงานมาสักช่วงระยะหนึ่งแล้วนะคะ เพราะการทำลิเก มีรายละเอียด ค่อนข้างเยอะ และช่วงหลังแอนมีปัญหา สุขภาพ

( จึงประกาศ ลดบทบาท เฉพาะลิเกเดินสาย) ปล. หลายท่านจะได้ไม่สับสน และเข้าใจว่ายังรับงานร่วมกันอยู่ ไม่ได้รับแล้วนะคะ แอนยังเคารพรักพี่เอ ไชยาในฐานะพี่ชายเสมอ

แต่จะให้แอนไปเล่นบทบาทเหมือนเมื่อสิบกว่าปีก่อน แอนไม่สะดวก ค่ะ และต่างคน ต่างมีงานมีการเป็นของตัวเอง แอนจะ 40แล้วค่ะ มีธุรกิจหลายอย่างที่ทำอยู่ และที่กำลังจะทำค่ะ แทบไม่มีเวลาแล้วค่ะ สำหรับงานบันเทิงเป็นงานเสริม ในยามว่าง เพราะยังรักอยู่ เต็ม หัวใจ
s__104104027

- ส่วนตัวแอนพักอยู่ ภูเก็ต มา 10ปีแล้วนะคะ เพราะหลายเหตุปัจจัยเกี่ยวกับงานด้วย และธุรกิจ กับหุ้นส่วน ตปท จึงเดินทางไปกลับตลอดเวลา มาเป็น10ปี เวลากลับมาจากอินเดีย จะเข้าพักที่ภูเก็ต ( แต่3 ปีช่วงสถานการณ์ โควิด ไม่สะดวกเดินทาง แอนจึงอยู่ ไทยนะคะ และใช้เวลานี้พักรักษาตัว ค่ะ เพราะตอนนั้นหมอให้งดใช้เสียง 1ปี เนื่องจากอาการกล่องเสียงอักเสบเรื้อรัง )

- ดังนั้น 3ปีที่ผ่านมา แอนจึงใช้เวลาในการรักษาตัว และอยู่ กับลูก ค่ะ เพราะน้องเบสเรียนที่ภูเก็ตค่ะ ตอนนี้แอนหายดีเกือบเป็นปกติ 85เปอร์เซ็นต์ แล้ว จึงเริ่มรับงานบ้างแล้ว แล้วเตรียมที่จะดำเนินการต่อเรื่องลิเก เธียเตอร์ ให้น้องเบส ให้สืบสานต่อวัฒนธรรม

แต่ติดที่ลูกเรียน จึงต้องแบ่งเวลาให้ดี ค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบ เราทำทุกอย่างด้วยความรัก แล้วความสุขจะเกิดเอง ขอบคุณ ทุกท่าน ที่มอบความรักต่อแอนเสมอมาค่ะ
s__104104025_1

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย A N N M I T C H A I (@annmitchai_official)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส