"คุณแอม ขนมปังปังเว่อร์" จากเงินเก็บ 8 หลัก หมดเกลี้ยง ซ้ำเจอหนี้บ้าน!

22 ก.ค. 65

เรื่องราวของแม่ค้าขนมปังสอดไส้ "คุณแอม ขนมปังปังเว่อร์"ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต ช่วงวิกฤติโควิด-19 ให้เราฟัง พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยน ที่โควิด -19 ทิ้งไว้กับเขา

 

ขนมปังปังเว่อร์1


ขนมปังปังเว่อร์2

 

ขนมปังปังเว่อร์ ขนมปังสอดไส้ ที่เริ่มจากความชอบ และความขยัน แรงผลักดันที่อยากให้ตัวเองและครอบครัวมีความเป็นอยู่ดีขึ้น คุณแอมเริ่มจากขายตลาดนัด จนสามารถมีสาขามากสุดถึง 26 สาขา เริ่มมีโรงงานที่ผลิตขนมปังเอง ลองผิดลองถูก จนมีลูกน้องกว่าร้อยชีวิต และมียอดขายมากสุด วันละ 1,600 กล่อง เรียกได้ว่า ชีวิตเปลี่ยนเพราะขนมปังสอดไส้

 

ขนมปังปังเว่อร์3


ขนมปังปังเว่อร์4

 

แต่แล้ว โควิด-19 ก็ทำให้ชีวิต คุณแอมและครอบครัวเปลี่ยนอีกครั้ง รายได้หาย ต้องปิดสาขาถึง 22 สาขา นำทองไปขาย เพื่อมาเป็นเงินหมุนเวียนในการผลิต ยอดสั่งซื้อลดลง จาก วันละ 1,600 กล่อง เหลือเพียง 200 กล่อง บ้านที่กำลังก่อสร้าง ก็ต้องหาเงินมาจ่ายผู้รับเหมา ในตอนนั้นทุกปัญหาเหมือนจะพร้อมใจเข้ามาเล่นงาน  เธอตั้งสติ และปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ จากสิ่งที่เธอมีอยู่ในมือ และเธอชำนาญ นั่นก็คือ "ขนมปังสอดไส้ ปังเว่อร์"

 

ขนมปังปังเว่อร์5


ขนมปังปังเว่อร์6

 

เธอปรับตัวอย่างไร และสามารถก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวของ "คุณแอม แม่ค้าขนมปังสอดไส้" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เป็นภูมิคุ้มกันชีวิตให้กับคุณ ในรายการ วัคซีนทีวี วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2565 เวลา 10.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส