โควิดพรากทุกอย่าง! แม่ค้าโรตีสายไหมจ่าพงษ์ เป็นหนี้ 10 ล้าน สูญเสียพ่อ

15 ก.ค. 65

"คุณแอร์" แม่ค้าโรตีสายไหมจ่าพงษ์ จังหวัดอยุธยา ใช้ชีวิตมีความสุขท่ามกลางครอบครัวที่มีธุรกิจมากมาย "แม่ป้อม" แม่ของคุณแอร์ ใช้ทั้งชีวิต เพื่อปูทาง สร้างความมั่นคงให้ครอบครัว และเพื่อให้ลูกหลานอยู่กันอย่างสุขสบาย

 

644504

583990

 

แต่แล้วชีวิตกลับไม่สวยหรูตามที่ตั้งใจ เมื่อโรคระบาด โควิด- 19 เข้ามา ทำให้ธุรกิจในครอบครัวหยุดชะงัก และเมื่อประเทศสั่งล็อคดาวน์ ธุรกิจที่เคยมีเงินหมุนเวียนก็ไปไม่รอด แม่ป้อมนำธุรกิจ บ้าน เข้าจำนอง เพื่อให้มีเงินมาใช้จ่าย แต่เมื่อทำมาหากินไม่ได้ รายรับไม่มี ธุรกิจนับล้านก็ถูกยึด และปล่อยขาย ทำให้ครอบครัวเป็นหนี้ถึง 10 ล้าน สภาพจิตใจที่ย่ำแย่ แม่ป้อมเกือบตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ก็ได้กำลังใจจากลูกๆ หลานๆ ที่ทำให้มีชีวิตต่อ  และเหมือนบททดสอบชีวิตยังไม่หมด เพราะครอบครัวของคุณแอร์ติดโควิด-19 หมดทั้งบ้าน ในตอนนั้นคุณแอร์ ท้องได้ 8 เดือน หมอตัดสินใจผ่าคลอดด่วน เพื่อช่วยชีวิตทั้งคุณแอร์และลูก แม้คุณแอร์และลูกจะรอดปลอดภัย แต่..คุณพ่อของคุณแอร์ กลับไม่ได้อยู่ดูหลานเติบโต ท่านเสียชีวิตลงหลังจากหายโควิดได้ไม่นาน

 

830614

782615

 

คุณแอร์ ใช้แรงใจทั้งหมดที่มีดิ้นรน เพื่อหาเงิน ในขณะที่สภาพจิตใจอ่อนแอ เธอหันมาสานต่อธุรกิจโรตีสายไหม รวมถึงเป็นแม่ค้ารับหิ้ว และตอนนี้ชีวิตของเธอเป็นอย่างไร ผ่านพ้นวิกฤติชีวิตครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวของ "คุณแอร์ แม่ค้าโรตีสายไหมจ่าพงษ์" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เป็นภูมิคุ้มกันชีวิตให้กับคุณ ในรายการ วัคซีนทีวี วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคม 2565 เวลา 10.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส