เงิน 12 ล้านหายเกลี้ยง! โควิดทำล้ม หันหน้าขาย "ถั่วสมุนไพรอารมณ์ดีดี"

1 ก.ค. 65

"2 ปีที่สู้มา เงินเก็บ 12 ล้าน หายเกลี้ยง" ประโยคบอกเล่าถึงความหนักหน่วงที่ต่อสู้กับวิกฤติโรคระบาดที่เกิดขึ้น ของ "คุณอารมณ์" และ "คุณเบ็นซ์" สามี อดีตเจ้าของร้านอาหาร "Chili La Roni" ร้านอาหารชื่อดังย่านบางนา ที่เปิดมากว่า 20 ปี รวมถึงบริษัท HOH International อบรมและจัดหาบุคลากรไปทำงานบนเรือสำราญ

 

ถั่วสมุนไพรอารมณ์ดีดี1

ถั่วสมุนไพรอารมณ์ดีดี2

 

ร้านอาหารหรูที่มีลูกน้องนับสิบคน มีเงินสะพัดต่อเดือนนับแสน มีบริษัทที่เป็นเหมือนโอกาสที่หยิบยื่นให้กับผู้คนได้มีชีวิตที่ดีขึ้น คนในครอบครัวของคนเหล่านั้นมีความเป็นอยู่ที่สุขสบายขึ้น  แต่แล้ววันหนึ่งก็ต้องหยุดชะงักลงเพราะโรคระบาด เงินเก็บที่มีมาทั้งชีวิต 12 ล้าน หายเกลี้ยงไปในพริบตา สิ่งแรกที่คุณอารมณ์ตัดสินใจทำคือขนของกลับมาบ้านเกิด ที่จังหวัดนครปฐม

 

ถั่วสมุนไพรอารมณ์ดีดี3

ถั่วสมุนไพรอารมณ์ดีดี4

 

และก็ไม่ใช่เรื่องง่าย....สำหรับคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง มีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มาตลอดชีวิต เธอปรับตัว และคิดมองหาอาชีพใหม่ที่จะมาเป็นรายได้ทดแทนอาชีพเดิมได้ สิ่งนั้นก็คือ "ถั่วสมุนไพร" 

ถั่วสมุนไพรจะพาเธอผ่านวิกฤติไปได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวของ "คุณอารมณ์ ถั่วสมุนไพรอารมณ์ดีดี" เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ เป็นภูมิคุ้มกันชีวิตให้กับคุณ ในรายการ วัคซีนทีวี วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2565 เวลา 10.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส