อาลัย! “ซันนี่ ยูโฟร์” ดับคาห้องพัก “นิค ยูโฟร์” เศร้าเสียเพื่อนรักเผยป่วยมะเร็ง-ไทรอยด์รุมเร้า (คลิป)

18 ก.ค. 65

วงการบันเทิงช็อก! หลังมีข่าวการเสียชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตบอยแบนชื่อดังยุค 90 ทางด้าน "นิค ยูโฟร์" เพื่อนร่วมวงของซันนี่ ยูโฟร์ ได้แจ้งข่าวร้ายถึงการสูญเสียเพื่อนสนิทผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ซันนี่ ยูโฟร์…เสียแล้วนะครับรายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ"

384296

วันที่ 18 ก.ค. 65 เวลา 16.50 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปคอนโดฯ ของซันนี่ ย่านวังทองหลาง ซอยทาวน์อินทาวน์ ถ.ลาดพร้าว 94 กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของซันนี่วางไว้บริเวณด้านล่างคอนโด ห่อด้วยผ่าสีขาว ระหว่างที่รอนิติบุคคลของคอนโดให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่นำร่างของซันนี่ส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรการเสียชีวิตต่อไป

896454

ทีมข่าวได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทีมที่ให้การช่วยเหลือ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ซันนี่ป่วยเรื้อรัง ด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอม และเป็นผู้ป่วยติดเตียง แต่เจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าว จึงไม่ไปรักษาตัว ทางนิติอาคาร ได้เข้าไปดูแลให้การช่วยเหลือมาตั้งแต่ต้น จนกระทั่งวันนี้ พบว่าอาการของซันนี่เริ่มทรุดหนัก และไม่น่าจะปล่อยไว้ได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเ พื่อให้เข้ามาให้การช่วยเหลือ และทำการเจรจากับซันนี่

702855

หลังตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง​ เดินทางมาถึงได้ขึ้นไปยังบริเวณห้องพัก ซึ่งอยู่บนชั้น 4 ของตัวอาคาร เคาะประตูเรียกก่อนขออนุญาตเข้าไปในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนิติอาคารได้เจรจากับซันนี่ให้ไปพักรักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​ ว่าจะนำตัวซึ่งซันนี่ก็ยินยอม ตำรวจจึงประสานไปทางกู้ชีพนรินทรและสาธารณสุข เขตพื้นที่วังทองหลาง เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้องพัก หวั่นปัญหาโควิด-19 อีกทั้งยังมีสุนัขที่ซันนี่เลี้ยงไว้ 2 ตัว พันธุ์ทาง 1 ตัว และพันธุ์ไซบีเรีย 1 ตัว

699574

โดยในระหว่างที่รอรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรมารับนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำซันนี่ลงมารอรถกู้ชีพด้านล่างอาคาร แต่ซันนี่เกิดอาการช็อก หมดสติไป เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พยายามทำ CPR ยื้อชีวิต​นานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

976142

เจ้าหน้าที่ยังระบุว่าซันนี่พักอาศัยอยู่ภายในห้องเพียงลำพังโดยเลี้ยงสุนัข 2 ตัวไว้เป็นเพื่อน และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบเต็มไปด้วยหุ่นสุนัข รวมถึงภายในห้องก็เลอะขนและมูลสุนัข ลักษณะคล้ายไม่ได้ทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน

695649

ด้าน "นิค ยูโฟร์" เปิดเผยว่าตนมีโอกาสได้เจอกับซันนี่ ช่วงงานคอนเสิร์ตของคีตา เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ก่อนที่จะมีสถานการณ์โควิด แต่ภายหลังงานคอนเสิร์ตดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป เพราะเจอกับสถานการณ์โควิดถึง 2 รอบ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็พอจะมีการติดต่อทักแชตไลน์คุยกับซันนี่อยู่บ้าง แต่ก็ทิ้งระยะไปนานพอสมควร และบางครั้งซันนี่ก็เข้ามาคุยในกลุ่มไลน์คีตาแล้วก็หาเงียบไป

547007

สำหรับอาการป่วยของซันนี่ ที่ตนพอจะทราบก่อนหน้านี้คือไทรอยด์ แต่เมื่อสักครู่นี้ตนเพิ่งจะมาทราบเพิ่มเติมจากข่าวว่าเขาเป็นมะเร็งด้วย น่าจะเกี่ยวกับช่วงท้อง โดยที่ผ่านมาซันนี่เขาอยู่คนเดียวและไม่มีคนดูแล เขาเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัวในห้องพัก เหตุการณ์ก่อนที่ ซันนี่จะเสียชีวิต ทางนิติฯ ได้รับแจ้งจากเพื่อนข้างห้องของซันนี่ว่าได้กลิ่นเหม็น จึงประสานแจ้งทางสิ่งแวดล้อมฯ เข้ามาตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็พบซันนี่และทำการช่วยเหลือ ยังปกติและนำตัวขึ้นรถเข็นเพื่อจะนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อลงมาถึงข้างล่างก็ยังพูดคุยได้ปกติ ล้างเนื้อล้างตัว แล้วจึงเกิดอาการช็อก

489955

สำหรับพิธีบำเพ็ญศพทางศาสนานั้น ต้องรอทางญาติของซันนี่ตัดสินใจว่าจะดำเนินการทางพิธีศริสต์ หรือ พุทธ เพราะซันนี่เป็นคาทอลิก ส่วนเพื่อน ๆ ในวงการหลายคนเมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของซันนี่แล้ว ก็โทรศัพท์ติดต่อมาหาตนจำนวนมาก

โดยส่วนตัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ตนติดใจเรื่องปัญหาสุขภาพของเขา เพราะตนไม่ทราบเลยว่าเขาจะป่วยหนักขนาดนี้ และเขาเป็นคนที่ใจแข็งมาก หากมีเรื่องเดือดร้อนอะไรก็มักจะไม่บอกหรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส