พริกทอดพิมรี่พาย ลูกค้ากินแล้วท้องเสีย สุดงง วันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต

6 ก.ค. 65

พิมรี่พาย เจอดราม่า ลูกค้ากินพริกทอดแล้วท้องเสีย ดูที่ถุงแล้วสุดงง วันหมดอายุ ต้องกินก่อนวันผลิต

 

เจอดราม่าไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ที่เพิ่งจะโดนกระหน่ำจากการขายบัตรศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล แล้วบอกว่าจะได้กินข้าวกับ "แจ็คสัน หวัง" และกล่องตักใจดี ที่ลูกน้องเอารางวัลใหญ่ออกจากตะกร้า และทองที่ใส่มาในกล่องนั้น ขายไม่ได้เพราะน้ำหนักน้อยเกินไป

 

ล่าสุด พิมรี่พาย ก็งานเข้าอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยว่า สั่งซื้อกล่องตัก เปิดมาข้างในมีพริกทอด แต่พอรับประทานแล้วปวดท้อง ท้องเสีย พอดูที่บรรจุภัณฑ์ก็งงเพราะระบุว่า วันที่ผลิตคือ วันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ส่วนวันที่ควรบริโภคก่อนได้แก่ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 โดยผู้โพสต์ระบุว่า

 

"เมื่อวานก่อนสั่งตัก 1 ของพิมรี่พายมา คือก็แอบตกใจของที่ได้มาเพราะว่ามันเหมือนคนอื่นมากๆ แต่เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็เลยเฉยๆ แต่ทีนี้ เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกินพริกทอดแม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด พอตอนเช้ามาดูของว่า ผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี้ปี 2022 พึ่งจะครึ่งปี แต่นี้แม่งผลิตปี 2023 งง มากกกกก !!! พอกันพิมรี่พาย ติดตามตั้งแต่ยังไม่ขายของจนป่านนี้ขายของจนรวย ไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลยนะ และกูพึ่งสั่งของครั้งแรกด้วย !!!! ครั้งนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง"

 

1657090185991_1

 

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก บางคนตั้งข้อสันนิษฐานเรื่องนี้ว่าอาจเกิดจากการผิดพลาด เช่น ตั้งวันเดือนปีที่ผลิตผิดไป ก็เป็นไปได้ จึงอยากให้น่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเรื่องนี้ แม้ว่าสินค้าจะมีเลข อย. มีใบอนุญาตก็ตาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส