ลิเวอร์พูล-แมนยู แถลง ปมแม่ค้าออนไลน์ขายบัตร ยันไม่อนุมัติขายซ้ำ สุ่มกินข้าวกับนักเตะ

25 มิ.ย. 65

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์การณ์ หลัง พิมรี่พาย นำบัตรเข้าชมมาขาย ยัน ไม่อนุมัติขายซ้ำ ไม่มีกินข้าวกับนักเตะทั้งสองทีม

 

จากรณีที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้นำบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดระหว่างทีม แมนฯยู กับลิเวอร์พูล ใน The Match Bangkok Century Cup 2022 สถานที่จัดกรุงเทพฯ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

โดยทางด้านของพิมรี่พายซึ่งได้นำบัตรการแข่งขันดังกล่าวมาจำหน่ายผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ได้กล่าวอ้างว่า ผู้ที่สั่งซื้อจะได้สิทธิลุ้นรับประทานอาหารกับนักเตะจากทั้งสองทีม อีกทั้งยังได้กล่าวอีกว่ามีสิทธิ์ลุ้นรับประทานอาหารกับศิลปินดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง" ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้มีประเด็นไปเมื่อไม่นานมานี้ 

 

ล่าสุดทางด้านของเฟซบุ๊กเพจ Liverpool FC ได้ออกมาโพสต์ข้อความแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว ที่มีการนำบัตรมาขายใหม่ โดยสโมสรลิเวอร์พูล ระบุถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ ว่า

"สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

 

"เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

 

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

1656162239464

นอกจากนี้ แถลงการณ์​จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจ ระบุว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล) สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด

 

ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน​เหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทาน​อาหารค่ำกับผู้โชคดี ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟนๆได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟนๆของเรา

1656162312991

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ผู้จัดฯ ชี้แจงหลังดราม่า "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือดพ่วงลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง"

-ตั๋วแดงเดือดพาทัวร์ลง ดราม่าถล่ม 'พิมรี่พาย' ดันแฮชแท็กขึ้นอันดับ 1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส