ผู้จัดฯ ชี้แจงหลังดราม่า "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือดพ่วงลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง"

24 มิ.ย. 65

ผู้จัดฯ ออกโรงชี้แจงด่วน! หลังมีประเด็นดราม่า "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล พ่วงลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง"

วันที่ 23 มิ.ย.65 สืบเนื่องจากการที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ที่มีคิวฟาดแข้งในไทย วันที่ 12 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน


โดยในช่วงหนึ่งของไลฟ์ดังกล่าว "พิมรี่พาย" ระบุว่า มีบัตรฯ จำนวน 20,000 ใบ มูลค่ารวมเกือบ 400 ล้านบาท มาจำหน่ายแบบราคาเพื่อนรัก 15,000 บาท จากราคาเต็มหน้าบัตรฯ 20,000 บาท โดยเป็นบัตรวันเข้าชมวันแข่งขันจริง แถมบัตรวันซ้อม พร้อมยังบอกด้วยว่า ใครซื้อกับตน จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นดินเนอร์ร่วมโต๊ะกับเหล่าบรรดานักเตะและ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินไอดอลเกาหลีที่ถูกเทียบเชิญขึ้นโชว์เปิดสนามคู่บิ๊กเนมที่แฟนชาวไทยต่างตั้งตารอคอย


จากประเด็นดังกล่าวนี้เอง #พิมรี่พาย จึงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวนกสีฟ้าพากันสงสัย เอาบัตรมากมายขนาดนี้มาจากไหน? รวมถึงจะจริงหรือไม่ที่อ้างว่าจะได้นั่งกินข้าวกับแจ็คสัน หวัง และนักเตะระดับเอลิสต์ เนื่องจากพวกเขาเหล่านั้นมาทำงานไม่ใช่รับงานทานข้าว พิมรี่พายเพียงพูดไปเรื่อยหรือเป็นข้อเท็จจริงอย่างไรกันแน่?


ล่าสุดเพจฯ Fresh Air Festival ผู้จัดงานศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกหนังสือชี้แจงต่อประเด็นร้อนดังกล่าวว่า

"ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ
บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โดนก๊อกสอง! พิมรี่พายดราม่าต่อ แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" ถล่ม หลังพาดพิงคนดูไลฟ์
-
 พิมรี่พาย จบดราม่าไลฟ์ตักสุ่ม ทีมงานหยิบออกเพราะอยากเฉลี่ย

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส