โดนก๊อกสอง! พิมรี่พายดราม่าต่อ แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" ถล่ม หลังพาดพิงคนดูไลฟ์

22 มิ.ย. 65

พิมรี่พาย โดนดราม่าต่อ แฟนคลับ "แจ็คสัน หวัง" ถล่มหลังพาดพิงคนดูไลฟ์น้อยกว่า ลั่น บ่อโฟมคนดูหกหมื่น แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่า

 

จากกระแสดราม่าของแม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่เพิ่งจะโดนดราม่ามาหมาดๆ ยังไม่ทันข้ามวัน หลังจากที่ชาวเน็ตจับพิรุธทีมงานของเธอในไลฟ์ "ตักใจดี" ที่ทีมงานแอบนำเอาของรางวัลออกจากตะกร้า

1655893442936_1

หลังจากเกิดดราม่าในคืนเดียวกันทั้ง พิมรี่พาย และทีมงาน ได้ออกมาขอโทษทางลูกค้าถึงพฤติกรรมดังกล่าวที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยทีมงานที่นำของออกขอโทษและให้เหตุผลว่า ที่ทำไปเพราะต้องการให้ได้ของเฉลี่ยกัน หวั่นจะเกิดดราม่าหากลูกค้าบางรายแกะมาแล้วไม่ได้ 

 

ล่าสุด เมื่อช่วง 12.00 น. ของวันที่ 22 มิ.ย. แฮชแท็ก พิมรี่พาย ได้กลับขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง หลังจากที่เธอได้พาดพิงถึงศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสัน Got7" โดยในช่วงต้นของไลฟ์ "ตักใจดี" เธอได้กล่าวว่า “หกหมื่นคนดูคะ หกหมื่นคนดู งงดิมาร์ค งงดิ งงดิ บ่อโฟมคนดูหกหมื่น แจ็คสัน หวัง มาคนดูยังไม่เท่าxเลย โน่น ราชมังเขาใหญ่โต ทำคอนสง คอนเสิร์ต งงดิ นี่บ่อโฟม งง” ทำให้กลุ่มแฟนคลับไม่พอใจกับคำพูดของเธอเป็นอย่างมาก พร้อมกันวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง 

 

1_7

3_5

4_4

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส