พิมรี่พาย เสี่ยงโดนคดีหลังอ้างซื้อบัตรแดงเดือด ลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง"

24 มิ.ย. 65

ดราม่าขายบัตรแดงเดือดลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง" ผู้จัดฯ โร่ปฏิเสธ ยันไร้ดีลดังกล่าว ทนายดังเตือน "พิมรี่พาย" เสี่ยงโดนคดีมาก

ระอุแข่งแดด! พิมรี่พาย มีดราม่าอีกแล้ว ล่าสุดกับประเด็น เซลกระหน่ำบัตรแดงเดือด ลิเวอร์พูล-แมนยู เยือนไทย 12 ก.ค.นี้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยพิมรี่พายลั่นในไลฟ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า มีบัตรในครอบครอง 20,000 ใบ ซื้อมาทั้งหมดในราคาเกือบ 400 ล้านบาท โดยจะไลฟ์ขายให้เพื่อนรัก 15,000 บาท จากราคาเต็ม 20,000 บาท ในราคานี้จะเป็น บัตรเข้าชมการแข่งขันวันจริง และวันซ้อม และสเปเชียลสุดๆ สำหรับคุณลูกค้าขาๆ ที่ซื้อกับพิม มีสิทธิ์ลุ้นดินเนอร์กับ แจ็คสัน หวัง รายล้อมด้วยเหล่าบรรดานักเตะระดับโลก


ไม่นานดราม่าเกิดทันที เมื่อสังคมตั้งคำถามจะเป็นไปได้อย่างไรกับมื้อพิเศษดังกล่าว รวมถึงตั้งข้อสงสัยถึงการครอบครองบัตรจำนวนมหาศาล มีที่มาที่ไปอย่างไร? จนเกิดแฮชแท็กร้อน #พิมรี่พาย วิจารณ์เดือดในประเด็นดังกล่าว
ต่อมามีการชี้แจงจากทางผู้จัดฯ ศึกแดงเดือด ยืนยันไม่มีมื้อพิเศษใดๆ ทั้งสิ้น


และเหมือนจะจบแต่ทว่าไม่จบ เมื่อ พิมรี่พาย โพสต์ข้อความอีกว่า "บัตรซ้อมไม่มีขาย..หาไม่ได้!! บัตรกินข้าวก็ไม่มีขาย…หาไม่ได้!! กรี๊ดออกมาเลยค่ะ!!!" "ก็เลยเอามาแจกในไลฟ์ไงคะ!!" ทำเอาคอมเมนต์ทั้งในเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ ร้อนฉ่า แฟนคลับ-แฟนบอล รุมสกรัมเละเทะ


ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ออกความเห็น ระบุว่า "พิมรี่พายนี่เสี่ยงจะถูกดำเนินคดีมาก หากการขายบัตรที่เป็นประเด็นคนซื้อไปพบว่าไม่มีสิทธิ์ลุ้นกินข้าวกับแจ็กสัน หวัง"

แจ็คสัน หวัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผู้จัดฯ ชี้แจงหลังดราม่า "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรแดงเดือดพ่วงลุ้นกินข้าว "แจ็คสัน หวัง"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส