คดีแตงโม "เต้" รับไม้ต่อ "ทนายเดชา" เตรียมเช็กบิลให้แม่แตงโม

26 พ.ค. 65

ส.ส.เต้ รับไม้ต่อ "ทนายเดชา" ชี้ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับ คดีแตงโม ฝ่ายกฎหมายพรรคฯ จะดูแลทั้งหมด ใครทำให้แม่ไม่สบายใจ จะฟ้องให้หมด

 

วันที่ 26 พ.ค.65 ความคืบหน้าหลัง ทนายเดชา ประกาศถอนตัวว่าความให้นางภนิดา แม่แตงโม เนื่องจากความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

 

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ พระราม 7 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป

 

จากนั้น ส.ส.เต้ ได้ไลฟ์สด พร้อมเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้รับแจ้งจากคุณแม่แตงโม โดยประสานมาว่า วันนี้จะไม่ได้ไปที่กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ ตามที่ทนายเดชาได้แจ้งไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอให้ตำรวจไซเบอร์ออกหมายเรียกพยาน และจะมีการแจ้งอีกครั้งว่าทางฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะพาแม่แตงโม เข้าพบตำรวจไซเบอร์วันไหน เกี่ยวกับเรื่องให้โทรศัพท์ของแตงโมแก่บังแจ็ค

 

ยืนยันคดีนี้ไม่มียอมความ จะฟ้องทางแพ่งและอาญา และจะจบที่ฎีกาเท่านั้น และใครก็ตามที่มีพฤติกรรมข่มขู่ ทำให้แม่ไม่สบายใจ ตนจะเช็กบิลแน่นอน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทนายเดชา ประกาศถอนตัวว่าความให้แม่แตงโม ชี้ความเห็นไม่ตรงกัน
- บังแจ็คเปิดเสียงอ้างแตงโมถูกขัง ลั่นแม่จ่อปลดเดชา ซ้ำเถียงกรรชัยกลางจอ
- ทนายตั้มเดือดแม่แตงโมหลงกลมิจฉาชีพ ส่อซวยร่วมกันทำผิด แนะสางปมตายให้ฟ้องศาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส