บังแจ็ค เปิดเสียงอ้างแตงโมถูกขัง ลั่นแม่จ่อปลดเดชา (คลิป)

26 พ.ค. 65

บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับนายอัจฉริยะ และไม่ให้ค่า รับโทรศัพท์ของแตงโมอยู่ทีตัวเองจริง

 

วันที่ 25 พ.ค. 65 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม เปิดเผยว่า แม่ยอมรับส่งมือถือแตงโมให้ "บังแจ็ค" ทางไปรษณีย์ ปลายทางเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา คุณแม่เป็นคนจัดการด้วยตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้บังแจ็คติดต่อคุณแม่บ่อย จนกลายเป็นเพื่อนสนิทนั้น

 

บังแจ็ค

 

บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าว ระบุว่า ส่วนที่ตนปล่อยภาพรอยช้ำแผลของแตงโมทั้งใบหน้าและขานั้น ตนได้จากในไลน์ ยืนยันว่ารอยช้ำที่ขาของแตงโมเกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ ส่วนที่มีแชตของแตงโมทักไปหาเพื่อน ๆ ของแตงโม ทั้งพุดเดิ้ล โม อมีนา อาจเป็นเพราะว่าสิริในเครื่องส่งไปเอง ทั้งที่ตนจะส่งไปให้แค่กระติกคนเดียวเท่านั้น

 

วันนี้ตนได้คุยกับแม่แตงโมแล้ว แม่แตงโมไม่เครียด โล่งอก สบายใจด้วยซ้ำ แต่กลับโมโหทนายเดชาที่พูดมากกว่าที่ให้พูด ส่วนแนวโน้มทางคดีหลังจากนั้นแม่มั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมมากกว่าอุบัติเหตุ ส่วนที่ตนต้องทำแบบนี้ เพราะไม่อยากให้คดีจบง่าย ๆ ตามที่ตำรวจสรุปคดี

 

บังแจ็ค

 

ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีหลักฐานเด็ดเตรียมเปิดเผย คือมีคลิปต่าง ๆ ที่แตงโมแอบถ่ายไว้ รวมถึงเรื่องมีการรับงานเกิดขึ้นด้วย ซึ่งเรื่องนี้กระติกก็รับรู้ และตนคิดว่าหลักฐานจะเชื่อมโยงไปถึงเจ้าตัวได้ ส่วนที่กระติกท้าให้ตนงัดหลักฐานมาโชว์นั้น อีกไม่กี่วันตนจะกู้หลักฐานให้ครบทั้งหมด ก็จะส่งกลับให้แม่แตงโมเพื่อหาทนายคนใหม่ไปดำเนินการต่อ เพราะทนายคนเดิมเข้าข้างตำรวจ และมีแนวโน้มว่าจะปลดทนายคนเก่าออก

 

ทั้งนี้ ตนมีเสียงที่แตงโมพูดไว้ว่า "กูไม่โอเคกับมัน ให้กูไปหามันทำไม" และอีกเสียงที่ว่า "สิ่งที่คุณทำอยู่เป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว คุณรู้ไหมผิดกฎหมาย" และเป็นเสียงคนร้องไห้ และมีการพูดทำนองว่าเราจะไม่ไปไหน หลักจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน

 

เสียงช่วงหนึ่งพูดว่า "เหมือนว่าเขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น ตัวเองมานั่งเรียกร้องว่าโดยทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ ทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม แต่ไม่เข้าใจว่ามีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว"

 

ซึ่งเสียงนี้แตงโมแอบอัดไว้ หลังเวลา 21.00 น. ที่แตงโมไม่ได้อยู่บนเรือแล้ว ขัดแย้งกับภาพที่กระติกถ่ายกับแตงโม เวลา 21.56 น. นั้นน่าจะมีการเปลี่ยนเวลา ส่วนที่ตำรวจตรวจโทรศัพท์มือถือแล้วไม่พบคลิปเสียง ให้ย้อนไปดูที่ตำรวจแถลงข่าวโดยนำภาพต่างประเทศที่ไม่เกี่ยวข้องมาใช้นั้น ก็เป็นคำตอบได้แล้ว

 

บังแจ็ค

 

ส่วนที่มีการแชตถึงคุณวัน อยู่บำรุง คนอยากให้มีการอธิบายว่ามีการพูดคุยกับแตงโมด้วยเรื่องอะไร ส่วนอีกกรณีที่มีการพาดพิงหนุ่ม กรรชัย นั้น มีคนหนึ่งบอกนักการเมืองคนหนึ่งว่าจะมีการออกรายการเป็นการเตี๊ยมกันไว้

 

นอกจากนี้ อีก 2-3 วันหากกู้โทรศัพท์ของแตงโมเสร็จ จะมีการส่งกลับให้แม่แตงโม ตนอยากให้แม่ไปฟ้องโดยตรงกับศาลเลย เพราะดีเอสไออาจไม่รับทำคดีแล้ว "หลังจากนี้ตนจะกลับประเทศไทยแน่นอน หมายจับก็แค่จิ๊บ ๆ"

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส