เปิดหีบ! เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา-สมาชิกเมืองพัทยา คนแห่ลงคะแนนเพียบ

22 พ.ค. 65

เปิดหีบเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยา ประชาชนทยอยลงคะแนนคึกตักผู้มีสิทธิสามารถร่วมลงคะแนนได้จนถึง 17.00 น.

วันนี้ (22 พ.ค.65)ที่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศประชาชนเมืองพัทยาได้เดินทางออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยา โดยคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้เปิดให้ผู้มีสิทธิสามารถลงคะแนนได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จน ถึงเวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ทั้งนี้ในพื้นที่จัดการเลือกตั้งจะมีเจ้าหน้าที่หน่วยเลือกตั้งคอยอำนวยความสะดวก

1653188150376

เรือตรีปราโมทย์ ทับทิมปลัดเมืองพัทยา และผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา กล่าวว่า จากที่ไปสังเกตการ์ณตามหน่วยเลือกตั้งพบว่ามีความพร้อมในการเลือกตั้งตามที่ประชุมและซักซ้อมของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะการจัดระเบียบ ซึ่งคาดว่าผู้ที่ใช้สิทธิจะออกมาใช้สิทธิมากกว่าครั้งที่ผ่านมาตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการร้องเรียนในเรื่องการออกมาใช้สิทธิแต่อย่างใด  ในส่วนนี้ทางเมืองพัทยาได้มีการตรวจอุณหภูมิแก่ผู้ออกมาใช้สิทธิถ้าอุณหภูมิเกิน 37.5 จะมีจุดพิเศษไปลงคะแนนและในแต่ละวันจะมีการทำความสะอาดและการป้องกันของเจ้าหน้าที่

1653188122991

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  กล่าวภายหลังเดินทางมาตรวจความเรียบร้อยจุดเลือกตั้ง มีการเฝ้าระวังคืนหมาหอนเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่พบการร้องเรียน ซึ่งในช่วงเช้าที่มีฟ้าฝนคะนองเตือนให้ประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเดินทางมาอย่างระมัดระวัง ให้เตรียมตัวมาให้ดี ซึ่งทางเจ้หน้าที่ได้มีการเตรียมการในเรื่องเกิดเหตุการ์ณอะไรขึ้นโดยมีการเตรียมเจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมตลอดเวลา ซึ่งก็อยากเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ โดยทางเจ้าหน้าที่จะมีการอำนวยความสะดวกแม้บางคนที่ออกมาใช้สิทธิที่ติดโควิด  โดยทุกหน่วยจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส