"ออย ธนา" เปิดใจครั้งแรก โสดแล้ว! เผย 3 เดือนเก็บตัวไม่เจอใคร กว่าจะทำใจยอมรับได้

26 เม.ย. 65

หลังจาก "ออย ธนา" ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าๆ อยู่หลายครั้ง จนหลายคนสงสัยว่ามีปัญหาภายในครอบครัวหรือไม่ ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า กำลังเจอปัญหาเรื่องชีวิตคู่ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว ล่าสุดเปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ อัปเดตสถานะชัดเจน โสดแล้ว ยังทำหน้าที่พ่อ 100%

โดย "มดดำ คชาภา" ถามสั้นๆ สถานะโสดแล้วจริงไหม? ด้าน "ออย ธนา" ตอบชัดเจน "ครับ"

"ก็มีหน้าที่ของการดูแลลูก หน้าที่ของความเป็นพ่อ และแม่ช่วยกันดูแลลูก ก็เกือบครึ่งปีมาแล้ว ช่วงแรกที่ชวนมารายการก็ยังมาไม่ไหว ก็ไม่รู้จะพูดอะไร กลัวพูดไปแล้วจุก"

หนักขนาดไหน ?
"พอเราตั้งเป้าว่ามนุษย์พ่ออย่างเราคือครอบครัว อยากสร้างให้ดีที่สุด แต่วันหนึ่งมันหายไป มันไม่รู้จะทำอะไรเลย เมื่อไหร่ที่อยู่คนเดียวก็จะคิดวนไปวนมาเพราะอะไรทำไม"

การโพสต์ไอจีเศร้า ?
"มันก็ฟุ้งซ่านไม่รู้จะทำอะไร ทั้งที่มันมีที่ไม่ควรบ้าง โพสต์เขียนหาเพื่อนคุย พออ่านคอมเมนต์ก็ช่วยได้เยอะ"

"หลายๆ คนที่อาจจะเดาว่าเป็นอะไร หรือเขียนโพสต์อะไรที่ไม่ควรเขียน ผมก็เหมือนขอโทษที่มีบางสิ่งไปกระทบบางคนที่ทำให้เสียหาย ผมเองที่เวิ่นเว้อไปเอง ก็เหมือนทุกคู่ที่มีปัญหา วันหนึ่งเดินไปถึงจุดที่คุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว เราทำไงกันดีกว่า จะเดินหน้าต่อไปยังไงให้ดีที่สุด"

3 เดือนเก็บตัวไม่เจอคน ?
"มันเป็นช่วงรอยต่อของละครที่เราว่างด้วย บวกกับไม่ควรออกไปไหนด้วย รวมๆ เราก็ไม่อยากเจอใคร ต่างคนต่างเก็บตัวโควิดด้วย มันก็มีทั้งข้อดีและไม่ดี ข้อดีคือ มีเวลาคิดทบทวนว่าควรทำอะไร ข้อไม่ดีคือ คิดวนเวียนและเรายังอยู่ที่เดิม"

กว่าจะผ่านมาได้ สอนอะไรเราบ้าง ?
"กว่าจะตั้งหลักได้ วนเวียนอยู่ในความคิดตัวเองหลายเดือน จนรู้สึกว่าเราไปทำงานไม่ได้ ออกไปใช้ชีวิต หรือเล่นละครไม่ได้ จนเรารู้สึกว่าต้องไลน์บอกเพื่อนว่าไม่ไหว ต้องทำอะไรสักอย่าง สะกดจิตตัวเองว่า ไม่เสียใจล่ะ ก็ทำได้ แต่ได้แบบหลอก ๆ แต่มันก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย พยายามใช้ชีวิตให้เหมือนว่ามันไม่มีอะไร"

"จากที่ตกลงกันไม่ได้ จนหาคนกลางมาไกล่เกลี่ย บทสรุปที่มีผลตามข้อกฎหมาย ก็จบกันแบบเคลียร์ ต่อไปนี้ก็ไม่สนแล้วว่าเราทะเลาะเรื่องอะไรกัน แต่จะโฟกัสที่เด็กจะได้ประโยชน์มากที่สุด ก็สั่งเราทั้งคู่มา"

เข็ดกับความรักไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่รู้เลย ตอนนี้ทำไปทีละอย่าง เราเพิ่งพ้นมาจากความมึน ความอึดอัด ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเราต้องดูแลลูกเรา เรื่องซึมเศร้า ก็มี แต่ไม่รู้เข้าใจไหม เวลาดาวน์สุดๆ คิดอะไรที่ไม่ดีมากมาย มันผิดหวังจากอะไร มันรู้สึกเหมือนหล่นจากตึกแรงๆ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกโอเคที่มีส่วนได้ดูแลลูกสาว มีส่วนทำให้เขาได้เจริญเติบโตต่อไป เพราะติดลูกสาวมาก"

ออย ธนา เปิดใจครั้งแรก โสดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ออย ธนา ชี้แจงหลังโพสต์เศร้า อาการหัวใจแตกสลาย
ออย ธนา โพสต์สุดเศร้า ถึงการจากลาของคนไม่สำคัญ "วันหนึ่งถ้าเราหายไป คงไม่มีใครรู้สึกอะไร"
ส่องโพสต์ เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา แคปชั่นแซ่บ เอมี่-กีตาร์ จอยคอมเมนต์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส