ส่องโพสต์ เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา แคปชั่นแซ่บ เอมี่-กีตาร์ จอยคอมเมนต์

29 พ.ย. 64

หลังจาก ออย ธน โพสต์ภาพขาวดำ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Broken heart syndrome" หรืออาการหัวใจสลาย ต่อมาชี้แจงมาเป็นการถ่ายงาน ซึ่งงานชิ้นนี้ที่รับเพราะแต่ไม่ไกลจากเรื่องของตัวเอง อีกด้าน เธอ รวรีย์ ภรรยาของหนุ่มออย โพสต์สั้นๆ "วงการบันเทิงอ่ะเนอะ"

ย้อนไปที่โพสต์ของหนุ่ม ออย ธนา ก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ว่า "Broken heart syndrome" หรืออาการหัวใจสลาย งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม

ต่อมา ออย โพสต์ชี้แจงว่า"ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจที่ห่วงกัน แต่ชีวิตยังคนเดินต่อไป มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ บางครั้งเราก็ต้องไปต่อ หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน ผมอาจเหมือนอยู่กับอารมณ์นี้ จนเพื่อนเสนองานชิ้นหนึ่ง มันไม่ได้ไกลจากตัวผม ………รูปที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นงานใน …MV เพลง “ Broken Heart Syndrome “ เพลงเพราะๆจากผู้ชายคนนึง ที่บอกก็รู้เลยว่าเค้าคือใคร ……? #ขอบคุณพี่ๆที่ส่งกำลังใจมาหาผมทุกๆคน #ผมอาจจะชอบทำเป็นตลกบ่อยๆเลยไม่ชินกับอาการแบบนี้ #ฝืนๆไปเดี๋ยวก็คงชิน"

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ เธอ รวรีย์ ในช่วงเวลาเดียวกัน โพสต์ไอจีแคปชั่นว่า "วงการบันเทิงอ่ะเนอะ"

งานนี้เพื่อนซี้อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "รูปดี … แคปชั่นก็ดี …" ส่วน กีตาร์ ศิริพิชญ์ ก็คอมเมนต์ว่า "555 เด็ดกว่าเเม่ ก็caption! นี่เเหละ"

147645

491252

702064

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ออย ธนา ชี้แจงหลังโพสต์เศร้า อาการหัวใจแตกสลาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส