ผัวรับไม่ได้เมียแอบคบชู้เพื่อน กระโดดเกาะหน้ารถ เกือบ 100 กม.

26 เม.ย. 65

ผัวจับได้เมียแอบคบชู้เพื่อนตัวเอง กระโดดเกาะฝากระโปรงรถ ขับไกล 100 กม. ตำรวจเรียกไม่ยอมหยุดจนต้องยิงยางสกัด  

วันที่ 26 เม.ย.65 เมื่อเวลา 13.00 น. ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 ชุมพร ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารประจำด่านตรวจสกัด จปร.รอยต่อ จ.ชุมพร-ระนอง ว่า มีเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันระหว่างเข้าด่านตรวจ ก่อนที่ฝ่ายภรรยาได้ขับรถออกจากด่านไปอย่างรวดเร็ว โดยมีสามี วิ่งไปกระโดดเกาะบริเวณกระโปรง มุ่งหน้าไปทาง จ.ชุมพร 

จึงวิทยุสั่งการให้ ร.ต.อ.ไสว เลื่อนแก้ว รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ซึ่งอยู่ระหว่างออกตรวจการณ์ความเรียบร้อยอยู่บริเวณสี่แยกปฐมพร เดินทางไปทำการดักสกัดรถยนต์ครั้งดังกล่าวเพื่อควบคุมสถานการณ์หวั่นจะเกิดความรุนแรง จนกระทั่งพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียน ผค 9256 สงขลา บริเวณค่ายเขตอุดมศักดิ์ มณฑลทหารบกที่ 44 ชุมพร ขับส่วนทางมาด้วยความเร็ว มีผู้ชายสวมกางเกงขายาว สวมเสื้อสีขาวเกาะอยู่บนกระโปรงรถ

เจ้้าหน้าที่จึงกลับรถสายตรวจขับวิ่งไล่ พร้อมส่งสัญญาณให้จอด แต่รถคันดังกล่าวยังไม่มีทีท่าจะจอด เจ้าหน้าที่จึงได้ขับแซงขึ้นเพื่อขวาง ให้รถลดความเร็วแต่ก็ยังไม่เป็นผล รถคันดังกล่าวยังขับพุ่งเข้าใส่รถสายตรวจ จนต้องเร่งเครื่องเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ ก่อนวิทยุให้ขอกำลังตำรวจ และหน่วยกู้ภัย และจัดชุดกู้ชีพช่วยสกัดและเตรียมความพร้อมหากเกิดเหตุ โดยพบว่ารถคันดังกล่าวขับจากพื้นที่ จ.ระนอง เข้ามาถึงเขตเทศบาลเมืองชุมพร ระยะทางเกือบ 100 กิโลเมตร

คบชู้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานจนกระทั่งรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับแซงรถยนต์สายตรวจขึ้นไป มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมพร โดยใช้เส้นทางสี่แยกปฐมพร-เมืองชุมพร ซึ่งถนนสายนี้มีการจราจรคับคั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดยด.ต.วิทวัส ศรีคง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชุมพร พร้อมด้วย ด.ต.สมหวัง ม่านทอง ผบ.หมู่งานจราจร และกำลังตำรวจและหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ได้ขอความร่วมมือรถยนต์ที่สัญจรบนถนนสายดังกล่าว ให้จอดปิดกั้น ขวางทั้งขาเข้าเมือง    

จนรถยนต์กระบะอีซูซุ เป้าหมายขับมา เมื่อเห็นตำรวจได้นำรถมาจอดขวาง จึงได้ชะลอเหมือนจะจอด เจ้าหน้าที่จึงได้กรูเข้าไป กลับผิดคาด คนขับได้เร่งเครื่อง และหักพวงมาลัยลักษณะจะขับย้อนศร สวนทางรถออกจากเมือง เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงได้ยิงยางล้อด้านขวา ทั้งหน้าหลัง และได้ผลรถจอดนิ่งขับไปไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวสามี ทราบชื่อภายหลังคือนายทวี อายุ 49 ปี ชาวบ้าน ม.9 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายคนจะเป็นลม มือทั้งสองข้างโชกไปด้วยเลือด ส่ง รพ.ชุมพร อย่างเร่งด่วน

ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เชิญให้ภรรยา ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือนางสุภา อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ม.9 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้เปิดประตู แต่นางสุภา ไม่ยอมเปิดประตูทั้งสองด้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาอยู่กว่า 10 นาทีก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจให้รถยกเข้าข้างทาง เนื่องจากการจราจรเริ่มหนาแน่น ติดเป็นแถวยาว บรรดาไทยมุงที่รู้และเห็นเหตุการณ์ ก็แห่งกันมามุงดู พร้อมเรียกช่างทำกุญแจมาเปิดประตู เนื่องจากภายในรถยังมีเด็ก อายุ 5 ขวบ อยู่ภายในรถอีก 1 คน 

ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเจรจา จนกระทั่ง นางสุภา ยอมลดกระจกลง และเปิดประตูในที่สุด โดยใช้เวลากว่า 20 นาที ก่อนจะยอมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ตนเองกับนายทวี เป็นสามีภรรยา มีอาชีพค้าขายอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยไม่นานมานี้ด้านสามีได้รู้ระแคะระคายมาว่าภรรยาตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันชู้สาวกับเพื่อนของสามี ต่อมาเมื่อวันอาทิพย์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงานศพญาติหลานตำบลปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง 

คบชู้

วันเกิดเหตุขณะทั้งคู่อยู่ร่วมงานศพด้านฝ่ายสามีพยายามคะยั้นคะยอสอบถามฝ่ายภรรยาว่ามีความสัมพันธ์กับเพื่อนของฝ่ายสามีถึงขนาดไหนกันแล้ว จนฝ่ายภรรยาปริปากบอกว่ามีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว ทำให้สามีสติแตกรับไม่ได้ บอกภรรยาที่นั่งอยู่ใกล้ๆว่าจะขับรถไปชนให้ตายไปเลย แต่ภรรยาไหวตัวทันคว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบขับรถออกไปก่อน 

ทำให้ฝ่ายสามีกระโดดไปนั่งอยู่หลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจ จปร. ตนเองได้หยุดรถ เป็นช่วงเวลาที่ นายทวี สามี ฉวยโอกาสกระโดดลงมาจากกระบะหลัง แล้ววิ่งมาจะเปิดประตูด้านซ้าย แต่ตนล็อคไม่สามารถเปิดออกได้ นายทวี สามี ได้มาขวางหน้ารถ เป็นช่วงที่ตนเองออกรถ ทำให้นายทวี สามี ต้องกระโดดขึ้นมาเกาะกระโปรงรถ และใช้มือทุกกระจกให้ตนเองจอดรถ แต่ตนไม่ยอมจอด ทำให้กระจกรถแตกร้าวดังที่เห็น 

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนางสุภา ขึ้นรถสายตรวจ ไปสงบอารมณ์ ที่ป้อมตำรวจแยกทางตันและจะไปรับตัวนายทวี จาก รพ.ชุมพร มาพูดคุยกัน ว่าจะเอาแบบไหนอย่างไร โดยมีทางตำรวจจะพยายามไกล่เกลี่ยให้ลงตัวและมีทางออกที่ดีที่สุด เพื่อให้กระทบคำว่าสถาบันครอบครัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ใจเด็ด กระโดดเกาะรถบรรทุกน้ำมันซิ่งฝ่าไฟแดง 5 กิโล
ผัวโหดซ้อมเมียเลือดคั่งสมองดับ พี่สาวผู้ตายร่ำไห้น้องโดนประจำ แต่หวนกลับมาเพราะรัก
รวบผัวเก่าหึงโหดฆ่าปาดคอผัวใหม่ เมียปัดเอี่ยว ก๊วนคอตกถูกลากขึ้นรถหลบหนี 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส