ผัวโหดซ้อมเมียเลือดคั่งสมองดับ พี่สาวผู้ตายร่ำไห้น้องโดนประจำ แต่หวนกลับมาเพราะรัก

20 เม.ย. 65

สลด! พี่สาวร่ำไห้ น้องโดนผัวโหดซ้อมทารุณเจ็บสาหัสหลายครั้ง แต่กลับมาหาเพราะรัก กระทั่งโดนซ้อมเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต ด้านแม่ผู้ต้องหาลั่น! ไม่ประกันตัวลูกชาย ให้คุกดัดนิสัย รับกรรมที่ก่อ

จากกรณี นายรังสรรค์ พลชัยสวัสดิ์ อายุ 33 ปี ผัวโหดทำร้ายร่างกาย น.ส.สมฤดี คูณชา อายุ 42 ปี ภรรยาจนเลือดคั่งในสมองนอนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 166 หมู่ 6 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยสารภาพว่าเมาและหึงหวง กลัวภรรยาปันใจให้ชายอื่นเลยพลั้งมือ ไม่คิดว่าภรรยาจะตาย ตำรวจคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพและคุมตัวไปดำเนินคดี เหตุเกิดกลางดึกเมื่อคืนวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าววันที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. ที่ ศาลาวัดป่าบ้านถ่อน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพ น.ส.สมฤดี คูณชา อายุ 42 ปี เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา มีญาติพี่น้องและคนรู้จักที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมพิธีด้วยสีหน้าเศร้าโศกเสียใจและต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดร้ายของนายรังสรรค์ที่เมาเหล้าและเมายาลงมือทำร้ายน.ส.สมฤดีจนตาย

นางเบญจวรรณ วงศ์ศิริรักษ์ อายุ 48 ปี พี่สาวผู้ตายเล่าปนสะอื้นว่าผู้ตายจะเล่าให้ฟังว่าโดนสามีทำร้ายร่างกายตลอด แต่ผู้ตายไม่เคยต่อสู้ พอหนีมารักษาตัวกับตนพาไปหาหมอเพราะรักน้อง ส่วนสามีไม่เคยดูแลเลยแต่พอรักษาตัวหายแล้วก็กลับไปหาสามีเพราะสามีพยายามติดต่อมาหาตลอด แต่ก็โดนทำร้ายมาหลายรอบ 4-5 ครั้งและหนักทุกครั้ง ทั้งเอาเก้าอี้ฟาด เย็บ 40 กว่าเข็ม

ครั้งล่าสุดเดือนธันวาคม โดนอาท่อนฟืนที่ติดไฟมาจี้ตามร่างกาย ศีรษะ แขน ทำให้ไฟไหม้ตามร่างกายเป็นแผลพุพองเต็มตัว สงสารน้องมาก

น้องโดนทำร้ายหนักจนบาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาล ตนพาน้องไปรักษา ถ้าเป็นตัวเองก็คงไม่อยู่แล้วคงจะหนีตั้งแต่โดนทำร้ายครั้งแรก เคยบอกให้น้องมาอยู่ด้วย จะพาทำมาค้าขายอยู่ด้วยกัน 2 คน พอเกิดเหตุการณ์นี้ไม่อยากให้คนร้ายลอยนวล ขอความยุติธรรมกับน้องให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด อยากให้เขารับผลกรรมที่ก่อชีวิตแลกชีวิตได้ก็ดี

ส่วนที่บ้านที่เกิดเหตุพบ นางหนูแดง ชลิน อายุ 68 ปี และนายภิรมย์พล ชัยสวัสดิ์ อายุ 72 ปี พ่อและแม่นายรังสรรค์ ผู้ต้องหานั่งอยู่หน้าบ้าน โดยนางหนูแดงเล่าว่าตั้งแต่ทั้งสองอยู่กินฉันสามีภรรยามา 2 ปีจะดื่มเหล้าตลอด บางวันตนจะซื้อเหล้ามาให้ครอบครัวดื่มก่อนกินข้าว แต่ทั้งสองกลับดื่มเหล้ามากจนเมา เมื่อเมาจะไม่ลงรอยกันทะเลาะกันตลอด ตนก็จะห้ามปรามตลอด แต่ถ้าวันไหนผัวไม่เมา ผู้ตายก็จะเมาและด่าทอผัวเสียงดัง ทำให้ผัวทุบตีทำร้ายจนบาดเจ็บหลายครั้ง ผู้ตายหนีไป 1-2 เดือนก็กลับมาคืนดีกัน
เมื่อคืนนี้ก็เช่นเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุตนซื้อเหล้าขาวมา 1 ขวดเล็กเพื่อดื่มก่อนกินข้าว

เมื่อกินข้าวเสร็จก็แยกไปนอนที่บ้านลูกสาว ส่วนลูกชายกับผู้ตายซื้อเหล้ามาดื่มต่ออีกจนเมาแล้วทะเลาะมีปากเสียทุบตีทำร้ายกันจนตาย ส่วนสาเหตุก็มาจากการหึงหวงเมีย กลัวเมียหนีไปมีผู้ชายอื่น เวลาเมาก็จะต่อว่าเมียว่าคนนั้นมาชอบคนนี้มาชอบ แม่ก็จะบอกว่ารักกันให้อยู่ด้วยกันดีๆ อย่าทะเลาะกัน


แม่คงไม่ไปประกันตัวลูกให้ติดคุกเพื่อชดใช้กรรมที่ก่อเพื่อจะได้ห่างจากเหล้าและยาเสพติด อยากฝากขอโทษญาติผู้ตายรู้สึกเสียใจเพราะรักลูกสะใภ้เหมือนลูกตัวเอง แต่ลูกชายตัวเองไม่ดี ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องเช่นนี้แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว ไม่กล้าไปร่วมงานศพแต่อาจจะไปงานในวันเผาคือวันที่ 22 เมษายน นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส