เทียนถวายโต้ยกพวกยิงเด็กบ้านเอื้อทำโจ๋ 15 ดับ แฉคนตายส่งคลิปยั่วยังข่มใจ (คลิป)

25 เม.ย. 65

จากกรณีมีเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณป้ายรอรถโดยสาร ทางเข้าบ้านเอื้อทรบางกะดี ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน คือเด็กชายกิตติพันธ์ เปลื้องศรี อายุ 15 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด

115509

พบประทัดไข่ก๊องอยู่ในตัว 4 ลูก ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนฟุตริมถนน 1 ปลอก และยังพบระเบิดทำเองวางอยู่บนที่นั่งที่รถโดยสารจำนวน 1 ลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

693172

วันที่ 25 เม.ย. 65 ทีมข่าวได้พูดคุยกับกลุ่มคู่อริของนายกิตติพันธ์ เปลื้องศรี อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกยิง น้องโร่ อายุ 17 ปี บอกว่า ตนไม่ได้เป็นคนก่อเหตุยิงฟันตามที่อีกฝ่ายให้ข้อมูล

195289

ในวันที่เกิดเหตุยืนยันได้ว่าตนอยู่ที่บ้านเพื่อน นอนเล่นโทรศัพท์มือถือ ในช่วงเวลาดังกล่าวตนส่งพิกัดให้ผู้ปกครองดูด้วย ส่วนประเด็นที่บอกว่าก่อนหน้านี้ ตนได้มีการโพสต์ท้าทายแล้วแท็กผู้ตาย ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตนได้โพสต์ภาพปืนที่แคปมา แล้วผู้ตายมากดหัวเราะ ตนจึงโมโหและท้าทาย บอกว่า "อยากเจอมึง" แล้วแท็กเฟชบุ๊ก ที่ตอนนี้ลบโพสไปแล้ว เนื่องจากไม่อยากให้คนคิดว่าตนเป็นคนก่อเหตุเ พราะตนไม่ได้ก่อเหตุจริง ๆ

453064

น้องโร่ บอกอีกว่า จริง ๆ แล้วตนเป็นเพื่อนกับผู้ตาย รู้จักกันมาตอนอยู่ในสถานพินิจ เคยกินข้าวหม้อเดียวกัน เคยตั้งสัตย์ปฏิญาณแล้วว่าจะไม่ทำร้ายร่างกายต่อกัน เพราะฉะนั้น ตนไม่มีทางทำอย่างแน่นอน ถ้าทำก็หมาแล้ว แค่โพสต์ด่า เพราะอารมณ์โมโหเท่านั้น ไม่เคยคิดจะฆ่าจะแกงหรือจะยกพวกไปตีผู้ตายเลย

296529

หลังจากที่ผู้ตายตายแล้วก็มีเพื่อนหลายคนทักมาหาตน และมีหลายคนทักมาบอก ตนก็ตกใจ และมีคนทักมาว่ากล่าวตนหาว่าตนทำตนก็ได้ยืนยันแล้ว และก็ถ่ายรูปให้ดูว่าพักอยู่ที่บ้าน ไม่ได้เป็นคนทำจริง ๆ ซึ่งตนตกเป็นผู้ต้องสงสัยของทางเพื่อนของผู้ตายและครอบครัวของผู้ตาย

981992

ด้านคู่อริของนายต๊ะและผู้ตาย ชื่อว่านายโอ อายุ 15 ปี ยอมรับว่า ตนก็ถูกเพื่อน ๆ ของผู้ตายและครอบครัวหาว่าเป็นคนยิง ทั้งที่จริงแล้วยืนยันได้เลยว่าในวันเกิดเหตุตนไม่ได้ออกจากบ้าน ครนอนอยู่ในบ้านกับครอบครัวพ่อและแม่ ยอมรับว่าเคยโพสต์เฟซบุ๊กท้าทายด่าทอกันจริง แต่ไม่เคยมีปัญหาถึงขั้นกระทบกระทั่งไล่ตีไล่ฟันกัน ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ นายต๊ะได้ส่งภาพคลิปวิดีโอตอนที่ปาระเบิดแถววัดเทียนถวายมาท้าทายตนให้ออกไปตีต่อยด้วย แต่ตนก็ไม่ได้ออกไป จนมาเกิดเหตุมีคนถูกยิงเกิดขึ้น หลายคนก็คิดว่าเป็นตนเอง

964214

นายโอบอกว่า เบื้องต้นพอจะทราบเบาะแสคนก่อเหตุบ้างแล้วว่าคนยิงเป็นใคร แต่ไม่ใช่แก๊งวัดเทียนถวายอย่างแน่นอน โดยเป็นวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ยอมรับว่าคุยกับกับเพื่อนว่าเป็นคนยิง แต่ยิงไม่ตาย แต่เพื่อนอีกคนยิงตาย โดยใช้ปืน .38 หักรำ และยังบอกอีกด้วยว่ายิงที่บางกะดี ตอนนี้เก็บตัวอยู่

536963

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากแก๊งวัยรุ่นวัดเทียนถวายว่ากลุ่มวัยรุ่นบ้านเอื้ออาทรบางกะดีที่มีเรื่องกับคู่อริ เป็นเหตุให้นายพัด อายุ 15 ปีถูกยิงเสียชีวิต โดยคู่อริรายนี้ไม่ขอเปิดเผยตัวตน แต่อยากให้สังคมได้เห็นว่าแก๊งวัยรุ่นบ้านเอื้อบางกะดี โดยเฉพาะนายต๊ะ ชอบก่อเหตุก่อเรื่องหาเรื่องคนอื่นก่อน เช่น นำระเบิดไปปาใส่บ้านคนอื่น แล้วถ่ายคลิปมาท้าทาย จึงเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นบ้านเอื้ออาทรบางกะดีน่าจะมีคู่อริหลายกลุ่ม รวมถึงมีกล้องวงจรปิดบางส่วนบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส