เมียหนุ่มขาเทียมไม่จบแฉร้องวีซิงถลุงเงินบริจาค ผัวลั่นหยุดยุ่งอย่าหวังขอ 3 แสน (คลิป)

16 เม.ย. 65

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีชายพิการขาขวาและมือด้านซ้าย ถอดขาเทียมไว้บนสะพาน หวังจะกระโดดสะพานพระราม 4 แต่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมานายจักรพงศ์ สุพรรณคง อายุ 39 ปี มีอาชีพร้องเพลงเปิดหมวกย่านปากเกร็ด

653744

โดยนายจักรพงศ์ อ้างว่าสาเหตุที่ทำให้ต้องกระโดดสะพาน เกิดจากถูกนางทนงกร แสงเพ็ง อายุ 58 ปี ภรรยา ทำร้ายร่างกายบ่อย ๆ ครั้ง หลังจากร้องเพลงเปิดหมวกกลับไปบ้านต้องแบ่งเงินคนละครึ่ง แถมภรรยายังเอาเงินที่ได้ไปซื้อเหล้า แล้วแอบไปหาผู้ชายคนอื่น และนำขาเทียมไปเก็บไว้ทำให้เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ จึงอยากกลับไปอยู่กับญาติที่จ.สุพรรณบุรี

947356

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย.65 เวลา 16.00 น. นางทนงกร ได้เข้าร้องเรียนกับนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง เพื่อร้องเรียนขอความเป็นธรรม รวมทั้งนำคลิปของสามีพิการที่ออกตระเวนเที่ยวกลางคืนไปร้องเพลงคาราโอเกะที่ร้านอาหารอย่างมีความสุข แต่กับไปให้ข่าวว่าภรรยาไม่ดีต่างๆนาๆ ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมจากสังคมในเรื่องนี้ด้วย 

532275

ต่อมาทางนางทนงกร ภรรยาของนายจักรพงศ์ ได้ถ่ายหลักฐานการเล่นยาเสพติดของสามีที่พิการเป็นหลักฐานเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ โดยนางทนงกร กล่าวว่า เวลาสามีเมาจะด่าเสีย ๆ หาย จึงต้องอดทนมาตลอด ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ตนเห็นขาเขาไม่ดีก็อยากจะช่วยเหลือ จึงไม่คิดว่าจะให้ข่าวแบบนี้ พูดจาว่าร้ายให้ตนเสียหาย

983185

ส่วนเรื่องฟ้องหย่าตนหย่าแน่นอน แต่ต้องขอเรียกค่าเลี้ยงดูจำนวน 3 แสนบาท ตนจะยอมเซ็นใบหย่าให้ ส่วนเงินบริจาคที่เขาได้รับ ตนไม่รู้เหมือนกันว่าได้รับไปเท่าไร เข้าบัญชีใคร ตนไม่รู้เรื่อง เพราะทุกวันนี้ตนหมดความรักแล้ว เหมือนเลี้ยงงูเห่าไว้ในห้อง ไม่คิดว่าจะมาทำร้ายกันเช่นนี้

418708

นายจักรพงศ์ เปิดเผยว่า คลิปที่ตนร้องเพลงนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ไปไหน ตนร้องเพลงอยู่บ้าน ไม่ได้ไปร้องเพลงกินเหล้าที่ร้าน ส่วนช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (15 เม.ย.65) ก็ทำงานตัดหญ้าอยู่กับพี่เขยที่บ้าน แล้วก็ไปซื้อทีวี ตู้เย็น ให้พ่อ ทั้งนี้ ตนอยากขอร้องให้จบเรื่องเสียที ทุกวันนี้ตนอยากอยู่กับพ่อ ดูแลพ่อ อยากทำบุญให้แม่ จึงไม่รู้ว่าภรรยาจะเอาอะไรกับตนอีก สภาพบ้านตนก็ไม่ดี จะถล่มอยู่แล้ว ไฟฟ้าก็จะมาตัด จะเอาอะไรกันอีก ขณะเดียวกัน ตนก็ยังต้องช่วยพี่สาว เริ่มจะฝึกซ่อมผ้าด้วยจักรเย็บผ้าเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ส่วนยอดที่เหลือในบัญชี ตนไม่ขอบอกว่าเงินเหลืออยู่กี่บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส