งามหน้า! ตำรวจเมาขับรถตราโล่ ชนรถปชช.เสียหายแล้วหนี พลเมืองดีขับตามกว่า 40 กิโล

15 เม.ย. 65

พลเมืองดีขับตาม ตำรวจเมาขับรถตราโล่ ชนรถปชช.เสียหายแล้วหนี ก่อนหน้านี้เคยชนแท็กซี่ จนรถพุ่งไปชนมิเตอร์ประปา

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattapong NC Chadong ได้ลงภาพนิ่งและคลิปหน้ารถในเพจเฟซบุ๊กเรารักดอนเมือง พร้อมระบุข้อความ ตำรวจเมาแล้วขับ ตำรวจชนแล้วหนี ชนรถ 2 คัน ชนที่ถนนประชาอุทิศ และแยกวัดสีกัน ทะเบียน 07637

รถตำรวจ

ซึ่งในคลิปจะเห็นรถตำรวจขับแซงทางขวาก่อนจะปาดหน้ารถคันที่มีกล้องหน้ารถ ลักษณะไม่เปิดไฟวิ่ง กระทั้งถึงแยกวัดพุทธสยาม ( วัดสีกัน ) รถตำรวจคันดังกล่าวได้ชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนจะเบี่ยงขวาแล้วขับออกไป ซึ่งมีคนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน ทั้งนี้ในคอมเมนต์ยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้รถตำรวจคันดังกล่าวได้ชนแท็กซี่ ที่ถนนประชาอุทิศขาอตอกจนรถพุ่งไปชนมิเตอร์ประปา ได้รับความเสียหายก่อนจะขับหนีออกมาถนนสรงประภา ขาออกจนมาชนกับรถที่จอดติดไฟแดงตามคลิป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการได้พยายามขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามไปจนถึงบางบัวทอง ระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร มีการบอกให้จอดแล้วแต่คนขับซึ่งคาดว่าจะเป็นตำรวจไม่ยอมจอดรถ และมีลักษณะมึนเมา ก่อนจะคราดกัน โดยเหตุการทั้งหมดเกิดขึ้นช่วงประมาณ 21.20 น. ของวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

รถตำรวจ

อย่างไรก็ตามผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวไม่ใช่รถของสน.ดอนเมือง และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นรถของหน่วยงานใด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โจ๋แฉถูกตำรวจซ้อมคาป้อมโชว์แผล 6 รุม 1 ผู้กำกับโต้โจ๋สู้ขัดขืนผิดรถแต่งซิ่งท้าฟ้องได้ (คลิป)

-ตำรวจเผยโฉมหน้า "ไอ้เบส" คนร้ายปล้นร้านทองที่โคราช พบเป็นอดีตทหาร ประวัติโชกโชน

-2 หนุ่มชาวเมียนมา ขี่ จยย.เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนกำแพงโรงงานดับคาที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส