โจ๋แฉถูกตำรวจซ้อมคาป้อมโชว์แผล 6 รุม 1 ผู้กำกับโต้โจ๋สู้ขัดขืนผิดรถแต่งซิ่งท้าฟ้องได้ (คลิป)

11 เม.ย. 65

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์ ทำร้ายวัยรุ่นในป้อมตำรวจ วันที่ 11 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังป้อมตำรวจจราจรพบว่าปิดเงียบ บริเวณสี่แยกวัดสน เป็นสี่แยกใหญ่ 6 เลน

668494

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณนั้น มองว่าทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ รุนแรงเกินไป มีหน้าที่บริการถึงจะมีผู้กระทำผิดขนาดไหน ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำร้ายเขาได้ กลางคืนมีการตั้งด่าน แม้ถูกกฎหมาย เราผ่านทางนี้จะมีการตั้งด่าน 20.00-24.00 น.

584440

นายบี (นามสมมติ) คนเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 9 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ประมาณ 22.00 น. มีนายเอ (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่มายืม จยย. ตนไปธุระ แล้วไปเจอด่านกวดขันการจราจร เลยถูกจับข้อหาไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อก รถแต่ง ต้องถูกปรับ 2,000 บาท

522322

โดยนายเอ (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่จึงโทรศัพท์มาหาตน บอกให้เอาใบขับขี่มาให้ พอมาถึงตำรวจก็ขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศรกลับมาหาตน ยึดกุญแจรถ แล้วบอกจะยึดรถไปที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ตนห่วงรถเลยไม่ยอม ก็พูดคุยกันอยู่พักใหญ่ ตนจุดบุหรี่ยืนสูบ แล้วก็มีคนหนึ่งเข้ามาบอกว่าให้จับเลย ข้อหาสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ แล้วก็มีคนเข้ามาล็อกตัว ตนพยายามขัดขืน เลยถูกพาเข้าไปในป้อมตำรวจ แล้วก็เป็นไปตามคลิปที่เพื่อนถ่ายไว้ได้

 

852094

อาการตนช้ำทั้งตัว ท้องก็เจ็บ ถูกแทงเข่า วันนี้จะไปหาหมอตรวจร่างกาย แล้วจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายตน ทั้งนี้ ตนถูกทำร้ายประมาณ 6-7 นาที แล้วก็ถูกคุมตัวไป สน.ราษฎร์บูรณะ ห่างออกไปประมาณ 2 กม.

250351

แล้วก็เขียนใบสั่งแยกเป็น 2 ใบ 1. ข้อหาส่งเสียงดังรบกวนโดยไม่มีเหตุอันควร ปรับตน 100 บาท, 2. ข้อหาไม่มีใบขับขี่, ไม่สวมหมวกกันน็อก, รถอุปกรณ์ไม่ครบ (รถแต่ง) ปรับคนขี่จักรยานยนต์ 2,000 บาท

655300

ซึ่งตนก็ยอมให้ตำรวจดำเนินคดี โดยให้ออกใบสั่งและเสียค่าปรับ เพราะตนไม่มีใบขับขี่และไม่สวมหมวกกันน็อก แต่ตำรวจก็ไม่ยอม และยังยืนว่า ยกมอเตอร์ไซค์ตนไปโรงพักเพียงอย่างเดียว ทั้งที่ตนมีเอกสารครบถ้วน แต่ก็ไม่มีตำรวจคนไหนดูเอกสารเลย มีตำรวจ 6 คน จับตนซ้อมในป้อมตำรวจ จำได้ว่ามีการต่อยหน้าท้อง เอาเขากระแทกท้องตนถึง 4 ครั้ง โดยตำรวจอ้างว่าต้องทำร้ายตนเพราะตนขัดขืน ยอมรับว่าตนสู้ขัดขืน เพราะตอนที่ถูกจับใส่กุญแจมือ ตนก็ยังไม่รู้ตัวเลยว่าถูกจับในข้อหาอะไร ทำให้ตนตกใจและสู้ขัดขืน

671072

พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฏร์บูรณะ แถลงต่อสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า เบื้องต้นตนได้เห็นคลิปแล้ว และได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 23.00 น. นายเอได้ขี่มอเตอร์ไซค์และไม่สวมหมวกกันน็อก ซึ่งตำรวจก็ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเอ ขณะเดียวกันนายเอได้โทรศัพท์ไปบอก นายบี (นามสมมติ) เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์

310063

ซึ่งนายบีก็เดินทางมาถึงที่ป้อม และไม่ยอมให้ตำรวจเอามอเตอร์ไซค์ไปตรวจสอบที่โรงพัก ทำให้เกิดการโต้เถียงกันและยอมรับว่ามีการกระทบกระทั่งกัน แต่ตำรวจพยายามควบคุมสถานะการณ์ เพื่อคุมตัวนายบีมาให้พนักงานสอบสวน ซึ่งไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตนยืนยันว่าถ้าทางผู้เสียหายคิดว่าตำรวจกระทำผิด ก็ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ได้เลย

104594

นายเกียรติ (นามสมมติ) พ่อของนายบี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนตั้งใจที่จะเดินทางมาที่ สน.ราษฏร์บูรณะ เพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริงจากตำรวจ เนื่องจากตนได้ฟังเรื่องราวที่ลูกชายตนถูกตำรวจใช้ความรุนแรงด้วย ถ้าลูกชายของตนถูกตำรวจทำร้ายจริง ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากปล่อยไว้ เนื่องจากตำรวจมีหน้าที่พิทักษ์สันติราษฏร์ ไม่ควรจะมีเรื่องกับประชาชน

132039

ตนคิดว่าการกระทำของตำรวจนั้นเกินกว่าเหตุ เพราะถ้าลูกตนผิดก็จะว่าไปตามผิด แต่ตำรวจกลับใช้ความรุนแรง ซึ่งตนได้เห็นคลิปแล้วก็รับไม่ได้ ยืนยันว่าลูกชายไม่ใช่คนเกเร แต่ถ้าเขาไม่ใช่คนผิด เขาก็จะไม่ยอม และมีอารมณ์ร้อน ซึ่งลูกของตนไม่ใช่เด็กแว้น แต่ยอมรับว่าลูกชายชอบออกไปขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวในตอนกลางคืน และลูกชายเป็นคนที่รักพรรคพวก ที่ผ่านมาก็มักจะออกตัวปกป้องเพื่อนมาตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม