สุดสลด! พี่สาววัย 15 ขี่ จยย.พ่วงข้างเสียหลักตกข้างทาง ทับน้องชายวัย 7 ขวบ ดับคาที่

13 เม.ย. 65

สุดสลด! พี่สาววัย 15 พาน้องชายวัย 7 ขวบ ขี่ จยย.พ่วงข้างไปซื้อของ รถเกิดเสียหลักตกข้างทางพลิกคว่ำ ทับน้องชายเสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องทับผู้ขับขี่บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันจารึกบ้านวังไม้แดง หมู่ที่ 6 ตำบลสามพี่น้อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถโรงพยาบาลแก่งหางแมวร่วม ในที่เกิดเหตุเมื่อเดินทางมาถึงพบเด็กถูกรถทับจึงได้ช่วยกันยกรถขึ้นและช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต  ด.ช.ปวรรุจ อายุ 7 ขวบ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถที่เกิดเหตุเป็นรถจักรยานยนพ่วงข้างฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน งขพ 940 ชลบุรี สภาพพลิกคว่ำ

1649846231519


หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุและเดินทางไปยังบ้านของเด็กและได้พบกับคุณยาย คือ นางโสภา คำนก อายุ 55 ปี ยายได้เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (12 เม.ย.65) ตาของเด็กได้ใช้ให้หลานสาวไปซื้อของที่ร้านค้าห่างจากบ้านประมาณ 500-600 เมตร โดยหลานสาวอายุ 15 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปและมีหลานชายอายุเพียง 7 ปีร้องตามไปด้วย หลังหลานสาวออกไปไม่นานได้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าหลานประสบอุบัติเหตุจึงรีบตามไปดูและพบว่าหลานชายเสียชีวิตถูกรถพ่วงข้างทับ


เมื่อสอบถามหลานสาวที่เป็นคนขี่เล่าว่าระหว่างขี่ล้อหน้าส่ายแรงทำให้บังคับรถไม่ได้ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง หลานสาวกระเด็นตกรถส่วนหลานชายเสียชีวิต

1649846260877


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับน้องอายุ 15 ปี ที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่าตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์จะไปซื้อของที่ร้านค้าแต่น้องชายร้องขอตามไปด้วย ในช่วงแรกตนเองไม่ยอมให้ไปด้วยเพราะยังขี่รถพ่วงข้างยังไม่แข็งกลัวจะเกิดอันตราย แต่น้องชายไม่ยอมจะไปด้วยจึงให้น้องขึ้นรถและนั่งเอาขาลอดเข้าไปในช่องหันหน้าออกถนนและขับขี่รถออกไป ระหว่างขี่รถออกไปพอใกล้ถึงร้านค้าล้อหน้าส่ายไปมาทำให้ตนพยายามเบรกรถแต่เบรกไม่อยู่รถจึงเสียหลักตกข้างทาง


เมื่อสอบถามว่าเคยขี่รถจักรยานยนต์หรือไม่เจ้าตัวเล่าว่าเคยขี่รถจักรยานยนต์แต่ไม่แข็งมากนัก ส่วนรถจักรยานนต์พ่วงข้างไม่เคยขี่รถเพิ่งเคยขี่เป็นครั้งแรกจึงทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนศพของ ด.ช.ปวรรุจ ทางญาติได้รับศพมาประกอบพิธีฌาปนกิจศพไปแล้วเพราะน้องป่วยเป็นโควิด-19 รักษาตัวมาแล้วครบ 7 วัน ทางแพทย์ให้มารักษาตัวที่บ้านต่อจนครบ 10 วันแต่มาเสียชีวิตเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สลด สาวมือใหม่หัดขี่ซาเล้ง พาหลานไปทุ่งนา ตกคลองจมน้ำดับ 2 ราย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส