เปิดจดหมายลับเมียบุกยิงผัววิศวกรคาไซต์งาน แฉยับมีรักซ้อน ขับรถ 2 กม.ยิงตัวหนีผิด (คลิป)

4 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 65 เวลา 11.00 น. ตำรวจสภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่วิศวกรคุมงานสร้างถนนเสียชีวิต บริเวณหน้าวัดจุฬามณี ถนนสายชากใหญ่-บ้านแลง ม.1 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย 

911263

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ ด้านหน้ากำลังก่อสร้างถนน พบศพนายณัฐวัฒน์ สลักคำ อายุ 55 ปี วิศวกรคุมโครงการก่อสร้างของบริษัทแห่งหนึ่ง ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 4 แผล นอนหงายเสียชีวิต ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่ 5 ปลอก ส่วนคนร้ายทราบว่าเป็นภรรยา หลังก่อเหตุขับรถเก๋งหลบหนีเข้าตัวเมืองระยอง

877347

ต่อมาเวลา 12.30 น. ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในปั๊มน้ำมัน สาขาชากใหญ่ ตรวจสอบพบว่าใช้อาวุธปืนขนาด .22 ยิงเข้าที่เหนือราวนมซ้าย 2 นัด นอนหายใจรวยรินและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.ระพีพร ถาวรพัฒน์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ก่อเหตุยิงนายณัฐวัฒน์

989565

ล่าสุดวันที่ 4 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าวัดจุฬามณี ถนนสายชากใหญ่-บ้านแลง ม.1 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ ด้านหน้ามีถนนที่กำลังก่อสร้าง แต่ไม่มีกล้องวงจรปิด ทีมข่าวเดินทางต่อไปยังปั๊มน้ำมัน สถานที่น.ส.ระพีพร ยิงตัวตาย ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร โดยผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ปฏิเสธให้กล้องวงจรปิด แต่จุดที่น.ส.ระพีพร ยิงตัวตายนั้น พบว่าอยู่บริเวณพุ่มไม้ข้าง ๆ ร้านกาแฟ

523884

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับนายไพทูรย์ สุทธิศิรินนท์ คนที่เห็นเหตุการณ์ อายุ 48 ปี เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 10.40 น. ขณะที่ตนกำลังยืนคุยงานกับนายณัฐวัฒน์ ซึ่งเป็นหัวหน้างาน และวิศวกรประจำบริษัทรับเหมา จู่ ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมาจากรถ ทราบว่าเป็นภรรยาของนายณัฐวัฒน์ ก่อนจะถามหาสามี และนำเอกสารคล้ายใบแจ้งหนี้ 3-4 ฉบับมาให้ ตนก็สังเกตว่าเขาไม่มีท่าทีหรืออาการใจร้อน เพราะปกติทั้งคู่จะเป็นคนนิ่ง ๆ 

144575

จากนั้นทั้งคู่ก็ออกไปนั่งคุยกันบริเวณม้าหินอ่อน ประมาณ 10 นาที ขณะที่ตนทำงานก็ได้ยินเสียงปืน 2 นัด เมื่อหันไปดูจึงเห็นว่ายิงอีก 3 นัด และคล้ายกับว่าจะยิงซ้ำอีก แต่ปืนขัดลำกล้อง ฝ่ายหญิงจึงเดินอย่างใจเย็นกลับขึ้นรถและขับออกไปทันที ตนก็ยังไม่กล้าลุกเดินไปเพราะกลัวลูกหลง ก่อนจะตั้งสติรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 แต่ตำรวจมาช้ามาก กระทั่งตนกลับจากโรงพยาบาล จึงทราบข่าวว่า น.ส.รพีพร ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว 

titled_6

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าที่ผ่านมานายณัฐวัฒน์ เป็นคนดี ตั้งใจทำงานมาก ๆ ไม่เคยมีปัญหากับใคร และก่อนหน้านี้ ตนเคยเจอ น.ส.รพีพร เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ไม่เคยเห็นทั้งคู่มีปัญหากัน และไม่เคยเห็นการใช้ความรุนแรง อีกทั้ง ตนไม่เคยทราบปัญหาส่วนตัวของพวกเขา เพราะปกติจะพูดคุยแต่เรื่องงาน ตนรู้จักกับนายณัฐวัฒน์ เพียง 2 เดือน แต่ก็ผูกพันกันจึงอยากให้วิญญาณของเขาไปสู่สุคติ

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านพักของนายณัฐวัฒน์ ซึ่งเปิดเป็นสำนักงาน โดยพนักงานอ้างว่าเพิ่งมาทำงานไม่สนิทสนม และไม่ทราบข้อมูลใด ๆ แต่ให้ข้อมูลว่านายณัฐวัฒน์ เป็นชาวจ.อุบลราชธานี อาศัยอยู่กับภรรยา และลูกน้องเท่านั้น ส่วนญาติคนอื่น ๆ ไม่ได้พักอยู่ด้วย ทราบว่ามีลูกชายอายุประมาณ 14-17 ปี โดยพรุ่งนี้ (5 เม.ย.65) จะมีการรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงเนิน จ.ระยอง

362811669793

นอกจากนี้ ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าเอกสารคล้ายใบแจ้งหนี้ 3-4 ฉบับนั้น ที่จริงแล้วเป็นสมุดบันทึกของฝ่ายหญิง ระบุว่า "ณัฐวัฒน์ ตอ_ หลอกลวง ไม่มีสัจจะ เจอผู้หญิงรายกว่าถีบหัวส่ง ผู้หญิงคนนั้นชื่อ_ เมียนายกฯ_มีลูก 1 คนยังกล้าเอา สมควรแล้วโยนความผิดให้คน 1 อื่น เจ้าชู้มักมาก ผู้หญิงคืออยากเอาเพื่อนฝรั่งเรา 2 คนยังไม่พอ ยังมาเอาผัวเราอีก" 

987231

นางวิมล ศรีสุวรรณ ผู้พบศพ กล่าวว่า ในช่วงเวลา 12.30 น. ตนกำลังเตรียมจะทานอาหารกลางวัน ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น 2 ครั้ง ในตอนแรกคิดว่าเป็นเด็กเล่นกัน จากนั้นเดินไปดูบริเวณใกล้ ๆ ร้านกาแฟ จึงพบผู้หญิงนอนตะแคงอยู่ เข้าใจว่าเป็นผู้จัดการร้านกาแฟ แต่ดูใกล้ ๆ พบว่าไม่ใช่และพบอาวุธปืน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

504041

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนก็ดูข่าวจึงทราบว่า นายณัฐวัฒน์ ถูกยิงเสียชีวิต แต่ไม่คาดคิดว่าคนที่ลงมือยิงนายณัฐวัฒน์ ซึ่งเป็นภรรยา จะตัดสินใจก่อเหตุยิงตัวตายที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ตนยอมรับว่าตกใจและไม่เคยเห็นหน้าผู้เสียชีวิตมาก่อน ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส