จ่อเสนอ ผู้ว่าฯ ชลบุรีผ่อนคลายผับ-เธค ขยายเวลาเปิดตามมาตรการป้องกันโควิด

3 เม.ย. 65

Pattaya One Voice เตรียมเสนอผู้ว่าฯ ชลบุรี พิจารณาผ่อนคลายสถานประกอบการผับ-เธค ขยายเวลาเปิดให้บริการ หลังผู้ประกอบการรวมพลังปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด อย่างเคร่งครัด

ตามที่ประชาชนภาคบริการด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการสถานบันเทิงทุกประเภทในเขตเมืองพัทยา ได้ร่วมพลังกันเป็นกลุ่ม Pattaya One Voice วางแนวทางและมาตรการการป้องกันโรคติดต่อเพื่อให้ธุรกิจของตนเองได้กลับมาเปิดให้บริการ หลังทนทุกข์อย่างหนักกว่า 2 ปี จากสถานการณืการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนภาครัฐเริ่มผ่อนคลายไปแล้วบ้างนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ประกอบด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการสถานบันเทิงในฐานะกลุ่ม Pattaya One Voice ที่มีการขับเคลื่อนร่วมกันเพื่อตอบสนองภาครัฐด้วยดีมาโดยตลอด ได้จัดประชุมพิจารณาหารือในการทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ในเรื่องของการพิจารณาผ่อนคลายให้สถานประกอบการประเภทผับ-เธค ได้กลับมาสามารถให้บริการได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ จากสถานการณืในปัจจุบันกลุ่ม Pattaya One Voice ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ เพื่อแสดงเจตจำนงค์ในความเป็นสถานประกอบการที่มีความปลอดภัย ทั้งในเรื่องของมาตรฐาน SHA+ และ Covid free Setting โดยมีระบบตรวจ ATK คัดกรองผู้เข้าใช้บริการ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับองค์กรของตนเองตลอดจนผู้มาใช้บริการ เพื่อให้สามารถกลับมาเปิดให้บริการและขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวได้อีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พบ คลัสเตอร์โอมิครอน น.ศ.ปาร์ตี้ร้านอาหารกึ่งผับติด 52 ราย เจอเชื้อในเครื่องปรับอากาศ

-เช็กเงื่อนไข สถานบันเทิง ผับ บาร์ เปิดบริการในรูปแบบร้านอาหาร 16 ม.ค. นี้

-เด้ง ผู้กำกับ สภ.อรัญประเทศ เซ่นผับใกล้โรงพัก ลอบขายเหล้าเย้ยโควิด

ผับเธค

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส