เด้ง ผู้กำกับ สภ.อรัญประเทศ เซ่นผับใกล้โรงพัก ลอบขายเหล้าเย้ยโควิด

13 ม.ค. 65

เด้ง ผู้กำกับ สภ.อรัญประเทศ เข้ากรุ เซ่น ผับลอบขายเหล้าเย้ยโควิด-19 ห่างโรงพักแค่ 200 เมตร รวบนักเที่ยวได้เกือบ 100 คน

จากกรณี ตำรวจกองกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว บุกเข้าตรวจสอบภายในร้านอาหารกึ่งผับที่ อ.อรัญประเทศ ชื่อร้าน “โรงพักอรัญ” ตั้งอยู่ในตลาดนัดหัวมุม ติดกับถนนสุวรรณศร ห่างจาก สภ.อรัญประเทศ เพียง 200 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางกาญจนาพิมล กัณหาชาลี อายุ 36 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านไปดำเนินคดี พร้อมทั้งนำตัวนักท่องราตรีจำนวน 86 คนที่นั่งดื่มกินภายในร้าน ไปบันทึกทำประวัติที่สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ 

พลตำรวจตรี.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ร้านอาหารกึ่งผับร้านนี้ ลักลอบจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก ซึ่งเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินปี 2548 มาตรา 9, พ.ร.บ.โรคติดต่อปี 2558 มาตรา 52 และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ฉบับที่ 56 ซึ่งเป็นการเสี่ยงต่อการแพร่โรคระบาด  

vlcsnap-2022-01-13-10h32m19s5

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้าน พบว่า ร้านโรงพักอรัญ เป็นร้านอาหารชั้นเดียว มีการแสดงดนตรีสด รวมถึงมีบริการเด็กสาวนั่งดริ้ง ในราคาดริ้งค์ละ 120 บาท นอกจากนี้ ทางร้านยังได้นำเด็กวัยรุ่นผู้ชายหุ่นดี ขึ้นไปเต้นบนเวทีเรียกเสียงฮือฮาเพื่อเจาะกลุ่มนักท่องราตรีที่เป็นผู้หญิง ขณะที่การลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กในร้าน ได้มีการนำวัสดุทึบแสงหรือขวดพลาสติก เปลี่ยนใส่เครื่องดื่มแอลกอออล์กเพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่

ล่าสุด วันที่ 12 ม.ค.65 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่างผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ว่าด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มีคำสั่งที่ 16/2565 ลงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ.2565 แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีการเข้าจับกุมดังกล่าว เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่า พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กับพวกรวม 5 นาย ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ได้ปล่อยปละละเลยไม่ปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง หรือบกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุขหรือไม่ อย่างไร

เพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมและให้อยู่ในการควบคุม กำกับดูแลและการมอบหมายงานของ ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 2 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

1642030247468

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง ตำรวจสายตรวจสำโรงเหนือ ปมค้นรถเจอ การบูร แต่บอกเป็น ยาเค
สั่งเด้ง 5 เสือเมืองอุบลฯ เข้ากรุ เซ่นบ่อนบาคาร่ากลางเมือง
สั่งเด้ง ผบ.ร้อยศูนย์ฝึก ภ.7 หลังพบ คลัสเตอร์นักเรียนตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส