เด้ง ตำรวจสายตรวจสำโรงเหนือ ปมค้นรถเจอ การบูร แต่บอกเป็น ยาเค

11 ม.ค. 65

ผู้การปากน้ำลงดาบสั่งเด้ง ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ตั้งด่านค้นรถพบผง การบูร อ้างเป็น ยาเค ชี้ ประชาชนท่านใดเคยประสบเหตุลักษณะนี้สามารถร้องเรียนได้ ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

จากกรณีที่มีการออกมาร้องเรียนและมีคลิปเผยแพร่ สาวร้องขอความเป็นธรรม น้องชายถูกค้นรถ ตำรวจเจอ "การบูร" อ้างเป็น "ยาเค" ดังที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 11 ม.ค. 65 พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ เปิดเผยว่าเบื้องต้นทางสภ.สำโรงเหนือ ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ต้องขอเวลาให้คณะกรรมการได้ทำงานสักระยะหนึ่งหากว่าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ก็ต้องมีการลงทัณฑ์ไปตามระเบียบ

อีกส่วนหนึ่งก็คือวันนี้จะมีคำสั่งของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ไปประจำที่ ศปก. ส่วนในเรื่องการตรวจสอบสารเสพติดในปัสสาวะพบหรือไม่พบนั้น ก็ต้องรอการรายงานของคณะกรรมการก่อนรายงานขึ้นมาก่อน แต่ก็ยังยืนยันว่าถ้าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ก็จะต้องมีการลงโทษ

ส่วนทางด้านผู้เสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานทางผู้เสียหายเพื่อเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริง ส่วนผู้เสียหายรายใดเคยถูกกระทำในทำนองเดียวกันที่ผ่านมาทางโรงพักยังไม่เคยได้รับการร้องเรียนในเรื่องทำนองนี้ แต่ถ้ามีก็สามารถเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับการปฎิบัติหน้าของเจ้าหน้าที่ที่มีพฤติกรรมแบบนี้ สามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้ หากพบว่าผิดจริงก็จะดำเนินคดีอาญาทุกราย ไม่ว่าเป็นเจ้าหน้าที่หรือเป็นใครก็แล้วแต่ ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้องขอความเป็นธรรม น้องชายถูกตำรวจค้นรถ เจอ การบูร อ้างเป็น ยาเค จับล็อกกุญแจมือ-ต่อยหน้า

1641894299631

1641893913792

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส