จีน่า เดอะเฟซ โพสต์เคลียร์ชัด! ปมดราม่าชุดวาเลนไทน์ ลั่นฟ้องคนโพสต์ข้อหาหมิ่นประมาท

2 เม.ย. 65

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ ได้เจอดราม่าชุดวาเลนไทน์ที่ใส่ทำคอนเทนต์และมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมายให้เจ้าตัวเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ล่าสุดสาวจีน่าได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวเคลียร์ชัดกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า


จากกรณีข่าววันที่15กุมภาพันธ์2565 ที่เกิดขึ้น ตัวจีน่าเองยังไม่เคยออกมาชี้แจงความจริงในมุมของตัวจีน่าเองเลย ซึ่งจะขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ.. **ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้นะคะ ในวันที่11กุมภาพันธ์ตัวจีน่าและทีมได้มีการคิดคอนเทนต์วันวาเลนไทน์แล้วไม่ได้มีการใช้ชุดใดๆทั้งสิ้นแต่ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยต่อคอนเทนต์นั้น

จีน่า เดอะเฟซ

จึงได้มีการติดต่อน้องแบงบูม ที่เป็นสไตลิสต์ที่ใช้กันอยู่ (ก่อนหน้านั้นได้ทำกันอยู่สองงานคือคอนเทนท์คริสมาสกับคอนเทนต์ตรุษจีนและมีคำถามว่าทำไมไม่แท็กชุดให้เพราะทางเราได้จ่ายราคาเต็มไม่มีการขอลดใดๆทั้งสิ้นค่ะ) ปกติการทำงานของจีน่ากับน้องแบงบูมทุกครั้งจีน่าจะแจกโจทย์ไปให้ว่าอยากทำคอนเทนต์วันตรุษจีนนะ คิดให้หน่อย แค่นี้แล้วให้น้องแบงบูมคิดทั้งหมดและสเก็ตชภาพออกมาแล้วก็พัฒนาแบบกันและให้ทำออกมาเป็นชุด

 


แต่ครั้งนี้คอนเทนท์วันวาเลนไทน์จีน่าได้มีการโทรหาน้องแบงบูมและอธิบายสิ่งที่เราอยากได้ทั้งสีชุด ตัวชุดและดีเทลต่างๆและตัวน้องแบงบูมได้สเก็ตภาพออกมาจากสิ่งที่จีน่าอยากได้ และเราก็พัฒนาแบบจากภาพนั้น แล้วสุดท้ายก็สั่งให้น้องแบงบูมหยุดการทำงานครั้งนี้ทันที เนื่องจากจะกลับไปทำคอนเทนท์แรก

 

และคอนเทนต์แรกที่จะทำไม่มีความจำเป็นต้องใช้เสื้อผ้าสุดท้ายด้วยสถานที่และความพร้อมหลายๆอย่างไม่สามารถทำคอนเทนท์ที่ตั้งใจไว้ได้หลายคนถามว่าทำไมถึงไม่ใช้น้องแบงบูมต่อเพราะด้วยความเกรงใจต่อน้องแบงบูมที่ปกติเราจะให้เวลาเค้าทำงาน3-5วัน หรือเป็นอาทิตย์ในการทำชุดแต่ครั้งนี้เวลาอันจำกัดเหลือเวลาแค่คืนเดียวตัวจีน่าเองจึงใช้ช่างอีกท่านนึงทำชุดงานด่วนขึ้นมา ซึ่ง ได้โทรบอกรายละเอียดชุดที่อยากได้

 

จีน่า เดอะเฟซ
ซึ่งตรงนี้เองตัวจีน่าเห็นว่าได้สั่งให้น้องแบงบูมหยุดทำแล้ว แต่ก็ลืมไปว่าน้องแบงบูมได้มีการทำงานแล้วถึงแม้ว่าเราสั่งให้เขาหยุดทำไปแล้วก็ตามพอเรื่องเกิดขึ้น ตัวจีน่าเองก็ได้มีการติดต่อหาตัวน้องแบงบูมทันที่ที่ทราบเรื่อง และได้มีการคุยและขอโทษโดยตรงกับเจ้าตัว และได้ปรับความเข้าใจกัน

 

และน้องแบงบูมไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะเราไม่ได้มีเจตนาทำไม่ ดีท้ายที่สุด ด้วยตัวเราเองรู้สึกผิดพลาดและไม่สบายใจขออนุญาตน้องโอนเงินให้และขอเลขบัญชีแล้วตอนแรกน้องไม่รับเงิน แต่สุดท้ายน้องก็ส่งเลขบัญชีและรับเงินไปเต็มจำนวน แบบทุกครั้งที่เคยทำงานด้วย กันมา โดยที่ไม่ได้มีการตัดชุดให้ทางเรา

 

ส่วนทางคุณฮิปโป( นายสมภพ กิตติสารธรรม)ผู้ที่เป็นคน โพสข้อความใน โซเชี่ยลมีเดียจนทำให้คน ในสังคมออนไลน์มีการเข้าใจผิดคิดว่าคุณฮิปโปเป็นสไตลิสต์ผู้ออกแบบชุดครั้งนี้ ทางจีน่าขอขี้แจงว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร กับคอนเทนท์นี้ และจีน่าก็ไม่เคยว่าจ้างเขา มาร่วมงานส่วนตัวใดๆและสิ่งที่เขาโพสต์ไปนั้น

 

นอกจากจะทำให้จีน่าถูกเข้าใจผิดไปไกลและยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานทำให้สูญเสียรายได้ จากการกระทำของเขาครั้งนี้ ที่ทำให้คนเข้าใจผิดไปไกลและเกิดดราม่าจนไม่สามารถควบคุมความเสียหายนี้ได้

 

ทางเราจึงตัดสินใจฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งหลังจากได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยและเจรจาแล้ว ต่อหน้าศาลตัวจีน่าเองได้ยอมลดหย่อนให้ค่ะ และผลการตัดสินก็เป็นไปตามความถูกต้องตามกฎหมายที่ศาลตัดสินค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

จีน่า เดอะเฟซ

งานเข้า! จีน่า เดอะเฟซ ถูกสไตลิสต์ดังแฉ เอาไอเดียชุดไปให้คนอื่นตัด!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส