โจรชอบกินหวาน ควงมีดจี้ร้านสะดวกซื้อ กวาดช็อกโกแลต มูลค่า 7 พันบาท

19 มี.ค. 65

โจรชอบกินหวาน ควงมีดจี้ร้านสะดวกซื้อ กวาดช็อกโกแลต มูลค่า 7 พันบาท อ้างทำเพราะอยากกิน

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.65  สน.ประเวศ จับกุมนายสุรชัย หรือโอ แซ่อึ้ง อายุ 42 ปี หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ว่าวันที่ 17 มี.ค.65 เวลาประมาณ 23.37 น.มีชายวัยกลางคน สูงประมาณ 170 ซม. ตัดผมสั้นเกรียน สวมใส่เสื้อผ้าชุดกีฬา เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงาน ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ปากซอยอ่อนนุช 66 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

คนร้ายได้หยิบเอาสินค้าซึ่งเป็นขนมช็อกโกเเลต จำนวนหลายรายการ หลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งหลบหนีข้ามฝั่ง เข้าไปในซอยอ่อนนุช 49 ชุมชนโมราวรรณ1  แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. ทรัพย์สินที่ถูกขโมยเป็นขนมช็อคโกเเลต มูลค่ารวม 7,039 บาท

ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ สืบสวนติดตาม จนกระทั่ง18 มี.ค.65 เมื่อเวลา 18.30 น. ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด สืบสวนหาข่าว ในชุมชนโมราวรรณ 1 อ่อนนุช 49 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กทม. จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อเล่น โอ พักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าไม้ เลขที่ 5 จึงพากำลังเข้าตรวจสอบพบตัว นายสุรชัย หรือโอ แซ่อึ้ง อายุ 42 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าห้องพัก ซึ่งเมื่อนายสรุชัยเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำ จึงวิ่งตามเข้าไปจับกุมตัว

จากการสอบถามนายสุรชัย ให้การรับสารภาพก่อเหตุเพียงเพราะอยากกินช็อกโกแลต โดยก่อนหน้านี้ทำงานเป็นพนักงานล้างจานร้านก๋วยเตี๋ยว จากการตรวจเคยมีประวัติคดีเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้พร้อมนำตรวจภายในห้องพัก พบของกลางซึ่งเป็นสินค้าดังกล่าวอยู่ภายในห้องพัก พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุและเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุ  แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ นำตัวพร้อมของกลางจัดทำบันทึกส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

vlcsnap-2022-03-19-19h30m10s0

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบโจรแต่งชุด ไรเดอร์ บุกชิงทองมูลค่า 2 ล้าน พบเป็น ตำรวจ เกษียณ ยศ ร.ต.อ.
เสาไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ ใช้งานไม่ได้ กลายเป็นสิ่งล่อตาโจร ย่องใช้เลื่อยตัดเอาเหล็กไปขาย ตร.รวบคาหนังคาเขา
พ่อค้า-แม่ค้า แผงหวย โอด โจรแสบตระเวนลักสลากฯ 600 ใบ สูญเงินเกือบ 50,000 บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส