ปอ เปิดปากแค่กุ๊กกิ๊กกระติกวัยเด็ก เมีย "เบนซ์" เชื่อมั่นรัก ยันพ่อตำรวจไม่ยุ่งคดี (คลิป)

16 มี.ค. 65

สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม" โลกออนไลน์มีการเปิดข้อมูลสำคัญของอดีตนักร้องสาว "เบนซ์ พริกไทย" ภรรยาไฮโซปอ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ ที่อยู่บนเรือลำเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 พบว่าเป็นลูกสาวคนเดียวของพลตำรวจตรีวีระศักดิ์ มีนะวานิชย์ อดีตผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 โดยเจ้าตัวนั้นได้ชื่อว่าเป็นนายตำรวจมือสืบสวนสอบสวนระดับพระกาฬ ที่สร้างผลงานไว้มากมาย หลายคนกังวลว่าคุณพ่อของสาวเบนซ์จะมีการมาช่วยเหลือเรื่องคดีหรือไม่

734607

วันที่ 16 มี.ค. 65 "เบนซ์ พริกไทย" เปิดใจว่า ตนขอขอบคุณที่ถาม อยากอธิบายว่าบางทีที่พูดไปในเวลาไม่เหมาะสม เชื่อว่าพูดอะไรไปก็ผิดหรือแย่ ก็ต้องบอกว่าครอบครัวเราเป็นตำรวจจริง และก็คุณพ่อเกษียณมาประมาณ 12 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่สามารถเข้าไปแก้ไขสำนวน หรือเข้าไปทำอะไรที่แบบดูน่าเกลียด เต็มที่ก็ได้แค่ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง และก็อาจให้คำแนะนำพี่ปอ ตนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติของครอบครัว แต่ถ้าเกิดจะกล่าวล่วงไปถึงกับสำนวนหรือมีการข่มขู่หรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไร มองว่ามันยาก ถ้าเราทำได้อย่างนั้นจริง หลายคนที่รวยกว่าพี่มียศฐาบรรดาศักดิ์กว่าพี่เขาคงติดคุก และพี่ก็คงหนีไม่พ้นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นมองว่าไม่ว่าจะเป็นศาล อัยการ หรือสถานบันนิติเวช ก็ทำงานอย่างเต็มที่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่สามารถมีคอนเนคชั่นไปได้ทุกส่วน

544216

ตนอยากฝากให้ทุกคนคิดนิดหนึ่งว่ามันเป็นไปได้ไหม การที่จะไปก้าวล่วงในส่วนต่าง ๆ ของกฎหมาย เราไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้นที่จะทำได้ เราเป็นฝ่ายที่ไม่ได้ทำอะไรเลยเสียด้วยซ้ำ ถามว่าได้ปรึกษาคุณพ่อบ้างไหม ตนไม่ได้เข้าไปหาเลย พี่ปอโทรคุยโทรศัพท์ พ่อเขาก็เป็นห่วง ถามว่าได้ประกันตัวไหม คุณพ่อคิดว่าได้ประกันตัววันจันทร์เสียด้วยซ้ำ พ่อก็บอกว่าไม่เป็นไร ตำรวจเขาก็ทำตามขั้นตอน เขาก็ให้คำแนะนำในฐานะคนในครอบครัว แต่ก็ไม่ได้ก้าวล่วงในส่วนขอคดี พ่อในฐานะที่เป็นตำรวจมา ตัวเองมองว่าไม่ได้เป็นการใช้อำนาจหรือใช้เส้นสาย คุณพ่อเราเป็นคนตรงมาก การขออะไรแต่ละอย่างคนที่ทำงานกับท่านจะรู้ดีว่าท่านเป็นคนปากหนักมาก พ่อเรียกว่าไม่มีเปอร์เซ็นต์เลยที่จะขอความช่วยเหลือได้

872727

ส่วนอีกประเด็นก่อนหน้านี้ไฮโซปอกับกระติกบอกว่าทั้งคู่เคยคบกัน เมื่อตอนอายุ 18-20 ปี โดยเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ 6 เดือน ที่ทั้งคู่ได้คบกัน "เบนช์ ดริณทร์รัฎ" เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ว่า ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับกระแสข่าวเรื่องนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าไม่จริง เราไม่ค่อยได้ตามโซเชียลมาก เลยไม่ค่อยกระทบจิตใจ

881707

จริงแล้วพี่ปอเคยรู้จักกระติก ตอนเขาอายุ 16 ปี ช่วงมัธยมปลาย เคยคุยกันแบบกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟน ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่เคยชอบกันจีบ ๆ แต่เราอยากบอกว่าเรื่องราวในอดีตมันไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตตอนนี้ คนเราเคยรู้จักกันไป พอโตขึ้นก็เป็นเพื่อนกันได้ กระติกเขาก็มีลูกแล้ว และพี่ปอก็มีครอบครัวแล้ว เราไม่ได้ติดใจเรื่องนี้เลย เป็นเรื่องมิตรภาพที่ดีมากกว่า

716513

"ถามว่าจริง ๆ พี่ปอเคยบอกเรื่องนี้กับเราไหม ก็ไม่นะ เรารู้มาจากข่าวก็เลยถามว่า เอ้า พี่ปอเคยคบกับพี่กระติกเหรอ พี่ปอก็บอกว่า เคยกิ๊กกันสมัยเด็ก ๆ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนนะ ตอนเด็ก ๆ ช่วยวัยรุ่นก็มีจีบหลายคน จีบคนนู้น จีบคนนี้ เราก็เลยเฉย ๆ เพราะคิดว่าเราไม่ควรเอาเรื่องนี้มาคิดในปัจจุบัน มันเป็นเรื่องในอดีต จะให้มันมาปัจจุบันแล้วบอกว่าวางแผนร่วมกันฆ่าพี่ว่าก็ไม่ใช่ มันเป็นหนังไปหน่อย" เบนซ์ กล่าว

สุดท้ายอยากฝากบอกสังคมว่า อยากฝากการนำเสนอข่าว เพราะมีน้ำหนักในการพูดให้คนอื่นเชื่อถือ ถ้าคุณคอนเฟิร์มแล้วว่าเราคือ ฆาตกร หรือเราได้กระทำความผิด ถ้าสุดท้ายผลลัพธ์มันไม่ใช่ เขาจะอยู่อย่างไร ในการที่คุณเคยพูดไปแล้ว ครอบครัวเราลูกเราจะอยู่ได้ไหม การใช้ชีวิตในสังคมไม่ได้เลย มันไม่สนุกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต ปักกลดนั่งสมาธิ อุทิศบุญกุศลให้ แตงโม ทั้งคืน
ตำรวจภูธรภาค 1 แจงยิบ การชันสูตรศพ แตงโม รอบ 2 ไม่มีการเตะถ่วง
นักอนุรักษ์คนดัง โพสต์ สถานปฏิบัติธรรม วิโมกสิวาลัย ไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักพุทธฯ ?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม