อาตมาผิดเอง! หลวงพี่อุเทน แจงสาเหตุ ดีเจพุฒ-จุ๋ย ไม่ไปงานอาลัย แตงโม

16 มี.ค. 65

อาตมาผิดเอง! หลวงพี่อุเทน แจงสาเหตุ ดีเจพุฒ-จุ๋ย ไม่ไปงานอาลัย แตงโม เพราะเคยแนะเลี่ยงไปงานศพช่วงมีบุตร

จากกรณีดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ไปออกรายการแฉเมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 และได้ตอบคำถามกรณีได้ไปพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" หรือไม่ ซึ่ง จุ๋ย ตอบว่าไม่ได้ไปเพราะไม่เคยทำงานร่วมกัน แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบอะไร หลังจากนั้นโซเชียลมีเดียได้วิจารณ์กรณีดังกล่าวอย่างหนัก เนื่องจากดีเจพุฒเคยร่วมงานกับแตงโม ในละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว จนทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจง โดยในช่วงหนึ่งได้บอกด้วยว่าทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวมีน้อง หมอจึงแนะนำให้เลี่ยงไปในที่คนเยอะด้วยนั้น

ล่าสุด 16 มี.ค.65 เพจเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร โพสต์ภาพ ดีเจพุฒ และ จุ๋ย พร้อมข้อความชี้แจงจาก หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัด ระบุว่า ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตรกับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆ มาแล้วคิดว่าทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก ตามโบราณก่อว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือจะเริ่มมีลูกต้องรอ 3 เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธี ไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้

อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิดอาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเองช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ งดงามมากๆ 

อาตมาขอโทษแทนเขาสองคนและทุกท่านด้วยทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไปไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่องเข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการณ์นั้นทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆ ต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย‼️ แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว  หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พุฒ-จุ๋ย ไลฟ์ทั้งน้ำตา ทัวร์ลงไล่ให้ไปตาย แจงดราม่าร้อน ปมตอบคำถามไม่ได้ไปร่วมงาน "แตงโม"
งานเข้า! ดีเจพุฒ - จุ๋ย เจอดราม่าหลัง มดดำ ถามไปงาน แตงโม ไหม?

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส