พุฒ-จุ๋ย ไลฟ์ทั้งน้ำตา ทัวร์ลงไล่ให้ไปตาย แจงดราม่าร้อน ปมตอบคำถามไม่ได้ไปร่วมงาน "แตงโม"

15 มี.ค. 65
พุฒ-จุ๋ย ไลฟ์ทั้งน้ำตา ทัวร์ลงไล่ให้ไปตาย แจงดรามาร้อน ปมตอบในรายการแฉ ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโมเพราะไม่ได้ร่วมงานกัน
 
จากกรณีดราม่า ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ไปออกรายการแฉเมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ในขณะที่กำลังรอเข้ารายการ โดยกำลังจะปิดเบรกรายการ มดดำ คชาภา ก็ได้ถามสาว "จุ๋ย" ขึ้นมาว่า "จุ๋ยเธอไปงานศพแตงโมไหม?" โดย "จุ๋ย" ได้ตอบสั้นๆว่า "ไม่ได้ไปเพราะหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้องแต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น" ขณะที่ดีเจพุฒเองก็ไม่ได้พูดอะไร งานนี้โซเชียลสับเละเพราะ "ดีเจพุฒ" เคยร่วมงานกับ "แตงโม" ในละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว
 
วันนี้ 15 มี.ค. ดีเจพุฒ - จุ๋ย ไลฟ์ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นดังนี้
1. จุ๋ยสั่งดอกไม้ที่สวยที่สุดเป็นพวงหรีด แต่มาทราบทีหลังว่าที่งานไม่ได้รับพวงหรีดจึงแคนเซิลเพราะกลัวเป็นภาระเจ้าภาพ
จุ๋ย : "พี่มดดำพูดว่า เจ้าภาพไม่รับพวงหรีด ซึ่งจุ๋ยก็ตกใจเพราะได้ทำการสั่งพวงหรีดไปแล้ว โดยสั่งไปว่าเป็นพวงหรีดแบบพิธีคริสต์ ขอดอกไม้ที่สวยที่สุด แต่เมื่อวันนั้นได้ฟังพี่มดดำพูดว่า เขางดรับพวงหรีด ก็ตกใจมากเพราะตอนนั้น 4 ทุ่มครึ่ง จึงรีบคุยกับผู้จัดการให้แคนเซิลร้านดอกไม้เพราะกลัวเป็นภาระของเจ้าภาพ จังหวะนั้น มดดำ ได้หันมาถามตนพอดี ว่าจะไปงานศพหรือเปล่า ตนเลยตอบว่า "โดยส่วนตัวไม่ได้ทำงานกับน้องจุ๋ยคงไม่ได้ไป ก็ขอแสดงความเสียใจเป็นวิธีการอื่น"
 
"สำหรับจุ๋ยตอนที่ทราบข่าวน้องโม จุ๋ยตกใจมาก เพราะเราเห็นกันในวงการมาตั้งแต่เด็กๆ แม้ว่าในภาระหน้าที่หรือบริบทจะไม่ได้ร่วมงานกับน้อง แต่การจากไปของน้องก็ทำให้จุ๋ยเสียใจจริงๆ จุ๋ยลงในไอจีสตอรี่ทันทีว่าเสียใจด้วยมากๆ เรารู้สึกเสียใจจริงๆ กับเหตุการณ์ เศร้ากับข่าวน้องมากจริงๆ มันเหมือนพูดอะไรไม่ออก แม้เราจะเป็นคนไกลๆ ที่ผ่านไปผ่านมาในวงการบันเทิง แต่เราก็เสียใจจริงๆ"
 
2. คำตอบที่บอก ไม่ได้ร่วมงาน คือคำตอบของจุ๋ย คิดว่า มดดำ จะถามพุฒต่อ แต่ไม่ได้ถาม
จุ๋ย : "ในส่วนที่ตอบคือ คำตอบของจุ๋ย แล้วเข้าใจว่า ในส่วนของพุฒพี่มดดำจะถามต่อ"
พุฒ : "ในเหตุการณ์วันนั้นพี่มดดำตัดจบ เพราะเวลามันสั้นมาก พี่มดดำต้องพูดตัดเบรกจบ ก็เลยกลายเป็นว่า สามีภรรยาคู่นี้ตอบออกมาแบบนี้ได้ยังไง ไม่มีน้ำใจเลย ทั้งตัวพุฒเองก็ทำงานร่วมกับพี่โมมา เรื่องนี้กลายเป็นดราม่าทั้งในไทยและในต่างประเทศด้วย"
 
3. เรื่องที่ชาวเน็ตบอกไม่โพสต์อาลัยแตงโมลงไอจี ยืนยัน โพสต์ลงไอจีสตอรี่ทั้งคู่
พุฒ : "ในวันที่เรารู้ว่าพี่แตงโมตกเรือแล้วยังหาไม่เจอ เรายังคุยกับพี่ๆ และจุ๋ยอยู่เลยว่า ขอให้เจอ ขอให้มีปาฏิหาริย์ พอวันต่อมากลายเป็นว่าเจอร่างพี่โมเสียชีวิตแล้ว เราเสียใจ เราเป็นเพื่อนร่วมงาน เราเป็นเพื่อนมนุษย์ เราเสียใจมากๆ กับการจากไปของพี่แตงโม หลายๆ คนที่ไม่ได้ตามไอจีพุฒ ก็อาจไม่ได้เห็นว่าพุฒลงไอจีสตอรี่เช่นกัน เป็นภาพๆ นี้ แล้วบอกว่า หลับให้สบายนะครับพี่โม"
 
4. ดีเจพุฒไม่ได้ไปร่วมงานอาลัยเพราะติดถ่ายละคร
พุฒ : "ส่วนที่ไม่ได้ไปงานศพ เพราะพุฒมีภาระหน้าที่หลายอย่างมีละครที่ต้องถ่ายและต้องรับผิดชอบ"
 
5. อีกเหตุผลสำคัญคือ กำลังจะมีลูก แพทย์แนะนำให้เก็บตัว
พุฒ : "เราสองคนอยู่ในช่วงเตรียมตัวมีน้อง คุณหมอก็แนะนำให้หลีกเลี่ยงการไปในที่คนเยอะ เพื่อเซฟ"
 
จุ๋ย : "อยากให้สังคมที่อินเกินไป แล้วคอมมเนต์ แต่ไม่ได้รู้เรื่องชีวิตของเราสองคนจริงๆ ว่าเราสองคนต้องเผชิญอะไรบ้าง จุ๋ยเองอยู่ในช่วงที่ห้ามเครียดเลย และห้ามติดโควิด ถ้าติดโควิดขึ้นมาทุกอย่างสูญเปล่าเลย ขณะที่ใช้เวลาทำมาเป็นปีๆ (ร้องไห้)"
 
6. คอมเมนต์ไล่ให้ไปตาย
พุฒ : "คนมาคอมเมนต์ด่าเยอะ เช่น วันไหนถึงคิวงานศพของพวกคุณจะรอดูว่าจะมีคนมาร่วมงานไหม, หรือคอมเมนต์ที่ไล่ให้ไปตายซะ ก็อยากให้มีสติ เราเองก็มีความรู้สึกทางใจเหมือนกัน เราก็รู้สึกแย่ (จุ๋ยร้องไห้)"
 
7. ดีเจพุฒ - จุ๋ย เชื่อแตงโมรับรู้ถึงความเสียใจของทั้งคู่
จุ๋ย : "การไปร่วมงานเราทราบมาว่า มีญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท แฟนคลับจำนวนมาก ซึ่งต้องมีการลงทะเบียน ตรวจ ATK เราในฐานะคนรอบนอก อยากให้พื้นที่คนที่ไปร่วมไว้อาลัยกับคนที่สนิทกับน้องโมจริงๆ คนที่น้องโมอยากเห็นหน้าเขาจริงๆ ถามว่าเราดูไหม เราดูภาพบรรยากาศจากไลฟ์ตลอด"
 
"จุ๋ยเชื่อว่าน้องรับรู้ได้ว่า เราสองคนเสียใจมากๆ จุ๋ยไม่มีเบอร์โทร ไม่มีไลน์น้อง แม้อยู่ในวงการเป็น 20 ปี แต่นั่งดูรายการน้องที่ไปออกรายการเจ้คิ้ม ก็ร้องไห้หนักมาก จนต้องส่งให้เพื่อนดู เรารู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนสนิทเขาเลย อินมาก ตามดูน้องทุกวัน ร้องไห้ สงสารในโชคชะตา วันนี้คนรักโมมากๆ อยากให้โมรับรู้เหลือเกิน จุ๋ยเป็นคนหนึ่งที่อินกับเรื่องนี้มากๆ แต่ต้องพยายามเอาตัวเองออกมาเพื่อสุขภาพ"
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย push_dj (@push_dj)

 
พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส