อดีตทหารพรานแค้นพ่อตากีดกันรัก บุกยิงดับคาบ้าน เมียเผยยิงลอดรูก่อนจ่อหัวซ้ำ (คลิป)

14 มี.ค. 65

จากกรณีลูกเขยซึ่งเป็นอดีตสารวัตรทหาร ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงพ่อตาตัวเอง 3 นัด เสียชีวิตคาที่ ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 7 บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย หลังโกรธแค้นที่ถูกพ่อตากีดกัน ไม่ให้เข้าบ้านไปหาภรรยา และถูกสั่งให้เลิกกัน ทั้งที่เคยอยู่กินกันมากว่า 16 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา

834054201693

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 14 มี.ค. 65 ที่ สภ.เมืองเลย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้เรียกตัวนางสาวศุภธิดา วรินทรา อายุ 37 ปี ภรรยาของมือปืน และพยานมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลาสอบนานกว่า 2 ชม. จึงแล้วเสร็จ

409802

นางสาวศุภธิดา วรินทรา ภรรยาของมือปืน เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีจนมีลูกสาว 2 คน อายุ 8 ขวบ และอายุ 12 ปี ส่วนสามีอดีตเป็นทหาร สห.ยศสิบเอก อยู่ มทบ.28 แต่ได้ออกจากราชการมาแล้ว เนื่องจากไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด และเป็นคนขี้หึง

235638

หึงหวงมาก และทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำมาแล้ว ชอบทำลายของของในบ้านจนเสียหาย จนพ่อตนให้เลิกและอยู่ห่างกันสักพัก ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2564 แต่ก็ยังให้โอกาสสามีปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ หวังว่าจะทำตัวดีขึ้น ะได้อยู่ด้วยกันแบบไม่มีปัญหา

cg-1

จนมาเมื่อคืน 13 มี.ค. 65 ช่วง 21.00 น. กว่า ๆ สามีปีนกำแพงหลังบ้านเข้ามาและเอะอะโวยวาย พ่อจึงเอาปืนแก๊ปยาวมาป้องกันตัว แต่สามียิงเข้าที่คอของพ่อ 1 นัด จนพ่อล้มลง ตนเองจึงรีบช่วยพ่อปั๊มหัวใจ จนมีญาติมาชาวปั๊มหัวใจ จากนั้นสามีใช้ปืนยิงพ่ออีก 2 นัด เข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนพ่อเสียชีวิต จากนั้นวิ่งหลบหนีไปไม่ทราบว่าไปทางไหน ตอนนี้ตัวเองลูกสาว 2 คน และญาติไม่กล้ากลับไปนอนที่บ้าน เนื่องจากสามีเป็นคนดุร้ายและอาฆาตจึงเกิดความกลัว ส่วนศพพ่อตอนนี้อยู่โรงพยาบาล ยังไม่มีพิธีทางศาสนา จนกว่าจะจับสามีที่ยิงพ่อตนเองได้เสียก่อน

717257

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพบ้านที่เกิดเหตุเงียบ ไม่มีใครอยู่บ้าน ประตูบ้านปิดกุญแจล็อกไว้ สอบถามเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่านายณรงค์ฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นคนดุร้าย หากโกรธหรือแค้นใครจะอาฆาต ตามมาฆ่าให้ได้

500939

โดยก่อนเกิดเหตุลูกสาวของผู้ตายโทรมาร้องขอความช่วยเหลือว่า สามีจะมาทำร้ายพ่อ ขณะที่คุยกันอยู่นั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งไปดู พบลูกสาวผู้ตายกำลังปั๊มหัวใจอยู่ ตัวเองจึงรีบเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ แต่ระหว่างตัวเองกำลังปั๊มหัวใจนายอิทธิพล มือปืนได้บอกว่า "ออกไป อย่ามายุ่ง" และจ่อปืนจะยิงซ้ำ แต่ลูกสาวผู้ตายมาแย่งปืน ตนเองได้วิ่งออกมา จากนั้นผ่านไป 2 นาทีได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด ลูกเขยได้นำปืนยิงซ้ำพ่อตาที่นอนจมกองเลือดอยู่แล้วซ้ำจนแน่ใจว่าตาย จากนั้นก็วิ่งหลบหนีออกไปทางป่าหลังบ้าน

จนถึงตอนนี้ตนเองและชาวบ้านหวาดกลัวมาก เพราะนายณรงค์ฤทธิ์หลังหลบหนีไปแล้ว ก็ยังเห็นวนเวียนอยู่ในพื้นที่รอบหมู่บ้าน ซึ่งเป็นป่า โดยเจ้าตัวมีความชำนาญในการอาศัยอยู่ในป่ามาก เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 70 นาย พยายามเดินปูพรมไล่ล่าตัวแต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับตัวได้

เช่นเดียวกับชาวบ้านคนอื่นในพื้นที่บอกกับทีมข่าวว่าหลังเกิดเหตุตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ชาวบ้านพยายามอยู่ภายในบ้าน หากไม่จำเป็นอย่าออกไปไหน หากใครพบเห็นนายณรงค์ฤทธิ์ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยด่วน ซึ่งตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้วางกำลังอยู่รอบหมู่บ้าน คอยดูแลความปลอดภัยไว้ แต่ก็ไม่รู้นายณรงค์ฤทธิ์จะย้อนกลับมาอีกไหม เนื่องจากฟ้าเริ่มมืด ก็ยิ่งอันตราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส