เอ ศุภชัย ถึงพิธีไว้อาลัย แตงโม ปล่อยโฮ ชีวิตกำลังจะดี ทำไมถึงจบแบบนี้

11 มี.ค. 65

เอ ศุภชัย เดินทางถึงพิธีไว้อาลัย แตงโม ปล่อยโฮ ชีวิตกำลังจะดี ทำไมถึงจบแบบนี้ เผยตั้งใจจัดงานเพื่อส่งน้องไปสวรรค์ ไม่เกี่ยงงบ

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่จัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา นักแสดงสาวที่ประสบเหตุตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ได้มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง นำโดย เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร, เมย์ พิชญ์นาฏ สขากร, หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ, โม อมีนา พินิจ, หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ฯลฯ ได้มาร่วมในพิธี เพื่อส่งน้องสาวคนสนิทกลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาปักหลักทำข่าวและร่วมพิธีกันอย่างเนืองแน่น

เอ ศุภชัย เผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า ความรู้สึกของทุกคนคงเหมือนกันคือรักแตงโม ตนตั้งใจจัดงานและอยากส่งน้องไปสู่สรวงสวรรค์ อยากจะให้ทุกคนคิดถึง ความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับแตงโมตั้งแต่ช่วงแรกในการเข้าวงการบันเทิง โดยส่วนตัวแล้วการจัดงานในวันนี้ ตนไม่เกี่ยงเรื่องงบ ตนเน้นให้ใช้ดอกไม้สีขาวเยอะๆ เพราะเป็นสีที่แตงโมชอบ อยากให้แตงโมมองมาแล้วมีความสุข จริงๆ แล้วอยากให้วันนี้เป็นเพียงความฝัน ตนเคยบอกแตงโมว่า วันนึงหากตนตายไปขอให้มาเผาศพตนด้วย แต่วันนี้ตนต้องมาจัดงานให้แทน

"พี่เอก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมต้องเสียใจขนาดนี้ เหมือนเราสงสารชีวิต เรารู้สึกว่า เราเข้าไปช่วยคนๆ นึงแล้วมันกำลังจะดี แต่ทำไมมันไม่สำเร็จ ทำไมต้องจบแบบนี้ พี่เอรับไม่ได้ ร้องไห้ทุกวันเลย แต่ต้องสู้ต่อ ต้องเข็มแข็งในการเตรียมงาน"

เอ เผยอีกว่า แตงโมไม่เคยเกี่ยงงาน เคยอาสาจะนำเสื้อผ้าที่ตนใช้ถ่ายทำละครมาไลฟ์ขายของให้ซึ่งก็ยังไม่ได้ทำ ส่วน "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของแตงโม แตงโมเคยบอกว่าจะพามาสวัสดี ตอนนั้นยังไม่ได้คุยกับเบิร์ด แต่ตนมีงานผู้จัดละคร มีทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังก็อาจจะชวนมาทำซึ่งจะต้องพูดคุยกันอีกที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักและเข้าใจกันดี! พี่ชายแตงโม เดินทางมาร่วมอาลัย คุณแม่โผกอดหอมแก้มลูกชาย
เปิดบทกลอนแสนเศร้าที่สุดของชีวิต แตงโม นิดา บรรยากาศพิธีไว้อาลัยวันแรก
- กระติก ร้องไห้ต่อหน้ารูปของ แตงโม ก่อนจะเดินทางกลับ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส