สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ จ่อเรียกแพทย์ผ่าศพ แตงโม นิดา ชี้แจงบาดแผลที่ศีรษะ

10 มี.ค. 65

สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เตรียมเรียกแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรศพ แตงโม นิดา ชี้แจงบาดแผลที่ศีรษะ ส่วนผลตรวจเนื้อเยื่อ ยังไม่มีการส่งกลับมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 มี.ค.65) พล.ต.ต.สุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เผยถึงกระแสข่าวที่มีการพบบาดแผลที่ศีรษะของ แตงโม นิดา ว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมจนทำให้เสียชีวิตหรือไม่นั้น

พล.ต.ต.สุพิไชย ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ตรวจหรือชันสูตรศพของ แตงโม แต่ได้รับรายงานจากแพทย์ที่เป็นผู้ผ่าพิสูจน์ศพ ว่าตามร่างกายมีบาดแผลหลายจุด แต่ส่วนที่เป็นแผลใหญ่สุดอยู่ที่โคนขาอ่อนด้านในข้างขวา ส่วนบริเวณบาดแผลที่ศีรษะตามกระแสข่าว ตนเองยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งเรื่องนี้จะมีการเชิญแพทย์ผู้ผ่าชันสูตร มาสอบถามเพิ่มเติมว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ส่วนผลตรวจเนื้อเยื่อของศพแตงโม ที่มีการส่งไปตรวจพิสูจน์แบบคู่ขนานที่ รพ.รามาธิบดี และ รพ.จุฬาลงกรณ์ ยังไม่มีการส่งกลับมา

ทั้งนี้ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้เข้ายื่นหนังสือต่อ คณะกรรมาธิการ (กมธ.) สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา เพื่อขอความเป็นธรรมและขอให้แต่งตั้งคณะกรรมการร่วมตรวจสอบการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในคดีแตงโม โดยระบุว่าบาดแผลที่ศีรษะอาจเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ และยังมีบุคคลปริศนาโทรศัพท์เข้ามา บอกว่าให้ไปดูรอยที่หัว คล้ายถูกตีด้วยขวดไวน์ ตัวทนายกฤษณะจึงเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สายลึกลับโทรฯ แนะ ทนายกฤษณะ ดูแผลที่ศีรษะ แตงโม คล้ายถูกขวดไวน์ตี
พิสูจน์ชัด ๆ ที่เปิดไวน์แทงแตงโมได้จริงหรือ ฉงนแก้วไวน์กรีดแผลเหวอะจริง
คลิปเสียงว่อน “พี่ปอช้าหน่อย” จินพิสูจน์พูดจริง ภาพลับขับเร็วเหินน้ำก่อน “แตงโม” ตาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส