พิสูจน์ชัด ๆ ที่เปิดไวน์แทงแตงโมได้จริงหรือ ฉงนแก้วไวน์กรีดแผลเหวอะจริง (คลิป)

10 มี.ค. 65

สืบเนื่องจากคดีดัง "แตงโม-นิดา" นักแสดงชื่อดังพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ขณะกำลังล่องเรือกับเพื่อนรวม 6 คนนั้น

658292

โดยจากลักษณะบาดแผลที่พบที่ขาของแตงโมนั้น มีการสันนิษฐานว่าอาจถูกใบพัดเรือ หรือฟิน เรือจากแก้วไวน์หรือขวดไวน์ที่แตกแล้วหรือไม่นั้น

669984

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีทดลอง ความเป็นไปได้จากรอยบาดแผลแตงโม บริเวณน่องขาซ้ายบน ที่มีลักษณะแผลกรีดยาว ซึ่งในวันนี้ใช้อุปกรณ์ คือแก้วไวน์ ขนาดความสูง 25 ซม. และที่เปิดขวดไวน์แสตนเลส โดยทีมข่าว นำขวดไวน์ไปกระทบกับพื้น ซึ่งมีลักษณะคล้ายปากฉลาม

682790152194

การทดลองครั้งที่ 1
ใช้แก้วไวน์ที่แตกแล้ว กรีดบริเวณเนื้อหมู พบว่ามีรอยแผลในลักษณะกรีดตรงยาวตรง มีความลึกประมาณ 4 ซม. ซึ่งทีมข่าวได้ทำการกรีดรอบที่2 ก็ยังมีลักษณะรอยบาดแผลคล้ายรอยเดิม

849352

การทดลองครั้งที่ 2
ใช้แก้วไวน์ที่แตกแล้ว แทงบริเวณเนื้อหมู ซึ่งพบว่ารอยบาดแผล จะไม่ค่อยตรง เนื่องจากลักษณะของแก้วเป็นวงกลม แต่ความลึกของแผล อยู่ที่ประมาณ 3-4 ซม. ซึ่งทีมข่าวได้ทำการแทง รอบที่ 2 ก็ยังมีลักษณะรอยบาดแผลคล้ายรอยเดิม

106483

การทดลองครั้งที่ 3
เป็นการใช้ที่เปิดขวดไวน์ ลักษณะเป็นสแตนเลส กรีดบริเวณเนื้อหมู ในลักษณะแนวตรงพบว่ารอยบาดแผลเป็นทางยาวแต่ไม่ตรงมาก เนื่องจากลักษณะของที่เปิดขวดไวน์เป็นเกลียว แต่ลักษณะของบาดแผล ลึกประมาณ 2-3 ซม. ซึ่งทีมข่าวได้ทำการกรีด รอบที่ 2 ก็ยังมีลักษณะรอยบาดแผลคล้ายรอยเดิม

987159

การทดลองครั้งที่ 4
เป็นการใช้ที่เปิดขวดไวน์ ลักษณะเป็นสแตนเลสแทงบริเวณเนื้อหมู พบว่ารอยบาดแผลค่อนข้างลึกประมาณ 6-7 ซม. แต่เป็นลักษณะเป็นรูทรงกลม ซึ่งทีมข่าวได้ทำการแทงรอบที่ 2 ก็ยังมีลักษณะรอยบาดแผลลึกเป็นรูคล้ายรอยเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สายลึกลับโทรฯ แนะ ทนายกฤษณะ ดูแผลที่ศีรษะ แตงโม คล้ายถูกขวดไวน์ตี
- ทนายตั้ม โพสต์คลิป หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ช่วยกันดูเกิดอะไรขึ้นบนเรือ?
- ชาย อานันท์ทวีป เผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด กุญแจที่ช่วยไขปริศนาคดี แตงโม นิดา

advertisement

ข่าวยอดนิยม