พิมรี่พายไลฟ์สดบอกเป็นเมีย "ปูติน" บุกยูเครน คนจวกไม่ตลก โร่ขอโทษพลาดรอบที่ 8 (คลิป)

10 มี.ค. 65

จากกระแสร้อนแรง แม่ค้าออนไลน์สาวชื่อดัง #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ หลังจากที่เพิ่งเกิดดราม่าเหยียดส้ม 3 โล 100 และด่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังที่บอกว่าไม่ดัง จากการรีวิวแป้งของพิมรี่พาย ล่าสุดระหว่างไลฟ์ขายของช่วงหนึ่งได้พูดถึงสงครามรัสเซียและยูเครนในเชิงตลกด้วย

534216

บอกว่า "ดิฉันเมียวลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ยกำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยนะว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟเจเมลล่า ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ" ท่ามกลางสงครามที่ทั่วโลกต่างจับตามอง และมีผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมากนั้น

653027

ล่าสุด หลังจากเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง พิมรี่พายมีการโพสต์กล่าวขอโทษ ระบุว่า "พิมขออนุญาตอธิบายเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้นะคะ เรื่องราวตามเนื้อข่าวมีดังนี้ค่ะ เมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นับรวมแล้วจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 10 วันพอดี วันนั้นพิมได้ทำการ live ขายของตามปกติ ในระหว่าง live บางช่วงบางตอน พิมได้นำเรื่องราวปัญหาระหว่างรัสเซียกับยูเครนมาพูดถึง ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นทั้งสองฝ่ายกำลังจะมีการเจรจากัน พิมก็คิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

มาถึงวันนี้ผ่านมา 10 วัน ต้องยอมรับว่าเหตุการณ์ของทั้งสองประเทศไปไกลและรุนแรงขึ้นอย่างมาก เเน่นอนว่าตัวพิมเองไม่ได้มีเจตนานำเอาความตายของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อมีคนแคปเอา live เมื่อ 10 วันที่แล้วมาโพสต์ ทำให้หลายๆคนเมื่ออ่านแล้วเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งก็ต้องยอมรับจริงๆว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ปัจจุบันยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวพิมเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นเช่นกัน พิมต้องขออภัยอย่างยิ่งที่คำพูดของพิมทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของทุกคนค่ะ"

611083

นอกจากนี้ ไลฟ์ขายของเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 พิมรี่พายเผยถึงยอดขายที่เคยขายได้มากถึง 100 ล้านบาท แต่ตอนนี้เหลือเพียง 50 ล้านบาท พร้อมพูดว่า "เหนื่อยมากเลยนะ แต่เราต้องขายเพราะออร์เดอร์เข้า"
 
130338

รวมคำขอโทษพิมรี่พาย วันที่ 19 ส.ค. 2562 ประเด็น : น้ำหอมปลอม “พิมเองค่ะ พิมรี่พายเองค่ะ ขายของปลอมจริงๆ ค่ะ ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐ เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์”

776783

วันที่ 20 พ.ค. 2564 ประเด็น : ขอโทษทักษิณ “พิมกราบขอโทษลุงโทนี่นะคะ ดร.ทักษิณ ชินวัตร พิมกราบขอโทษนะคะ อันดับที่สอง พิมกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องนะคะ ที่พูดจาไม่น่ารัก และก็พูดจาปากไว พิมสัญญาว่า จะคิดให้เยอะกว่านี้”

153222

วันที่ 6 มิ.ย. 2564 ประเด็น : ขอโทษเรื่องส่งของช้า “ลูกค้าขา พิมขอประทานโทษจริงๆพิมขออภัยแบบไหว้สุดใจเลย พิมไม่รู้ว่าจะแคร์ใครถ้าไม่แคร์ลูกค้า”

646649

วันที่ 3 ธ.ค. 2564 ประเด็น : ขอโทษเรื่องบราวนี่ขึ้นรา “เราจะขอโทษซ้ำแล้วซ้ำอีก แล้วจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นซ้ำสอง
ขอโทษค่ะ”

603994

วันที่ 17 ธ.ค. 2564 ประเด็น : ขอโทษเรื่องหมอปลอม “พิมรี่พาย กราบขอโทษจากใจจริง ขออภัยในความผิดพลาดนะคะ ที่ไม่คัดกรองทีมงานให้ดี”

202160

วันที่ 28 ธ.ค. 2564 ประเด็น : ขอโทษเรื่องกล่องสุ่ม “พิมต้องขอกราบขอโทษ ที่ทำให้เสียความรู้สึกนะคะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พิมจะไม่ขอแก้ตัวใด ๆ แต่ขอโอกาสดูแลลูกค้าของพิมนะคะ”

935257

วันที่ 9 ก.พ. 2565 ประเด็น : ดูถูกและเหยียดหยามคนจน “ตัวพิมเอง ไม่เคยมีเจตนา ไม่ได้จะว่าหรือจะไปเหยียดใครเลย เพราะว่ากำพืดพิม มาจากยิ่งกว่ารากหญ้า เจตนาของพิมแค่จะหยอกเพื่อนเท่านั้น”

วันที่ 9 มี.ค. 2565 ประเด็น : ดูถูกและเหยียดหยามคนจน "พิมไม่มีเจตนานำเอาความตาย ของเพื่อนมนุษย์มาล้อเล่น ตัวพิมเองก็รู้สึกเสียใจ กับเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นเช่นกัน พิมต้องขออภัยอย่างยิ่งที่คำพูดของพิม ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจของทุกคนค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลูกค้าประจำ ช็อกโดน พิมรี่พาย ด่าควายกลางไลฟ์ หลังคอมเมนต์ถึงสินค้า

-ล้มยังไม่ทันลุก พิมรี่พาย เจอดราม่าจุกๆ เล่นมุกเป็นเมียปูติน กำลังจะบุกยูเครน

-พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา หลังให้ดาว 1 แสนดวง ชาวเน็ตสงสัยเตี๊ยมกันไหม?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส