พิมรี่พาย ประกาศจ่ายค่าคลอดให้ พัชชา หลังให้ดาว 1 แสนดวง ชาวเน็ตสงสัยเตี๊ยมกันไหม?

18 ก.พ. 65

พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง กลับมามีกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อการไลฟ์สดครั้งล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2565 มีแฟนคลับสาวได้ให้ดาวพิมรี่พายเป็นจำนวนมาก

สำหรับแฟนคลับสาวคนดังกล่าวคือ พัชชา แม่ค้าออนไลน์เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่ได้เข้ามาดูไลฟ์และให้ดาวกับพิมรี่พายกว่า 100,000 ดวง จนเต็มลิมิตที่เฟซบุ๊กกำหนด รวมเป็นเงินประมาณ 56,000 บาท

ต่อมา พิมรี่พาย เห็นเข้าก็รู้สึกตกใจ จึงตัดสินใจโทรไปหา พัชชา และทราบว่าพัชชากำลังท้องอยู่ โดยได้สอบถามว่าทำไมถึงให้เงินเยอะ ไม่เก็บเงินไว้เลี้ยงลูกเหรอ ซึ่งพัดชาตอบว่า ถูกใจไม่มีคำว่าแพง

ทั้งนี้ คำตอบดังกล่าวถูกใจ พิมรี่พาย เจ้าตัวเลยประกาศว่าจะเปย์คืนให้ ด้วยการให้เธอไปคลอดที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง และพิมรี่พายพร้อมจ่ายค่าทำคลอดให้ทั้งหมด ต่อให้บิลเป็นแสนก็จะจ่าย แถมวันคลอดลูกจะไปให้กำลังใจด้วย

อย่างไรก็ตาม ต่อมา พัชชา ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวลงบนเพจเฟซบุ๊ก พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้ พร้อมข้อความว่า ปีนี้พิมรี่พายรับจบค่ะ จ่ายค่าคลอดลูกให้ พัชชาไม่เคยทำให้ลูกเพจผิดหวัง ความปัง5555555 #ดาวแสนดวง ซึ่งเธอคือคนที่เคยได้รางวัลกล่องสุ่มจากพิมพรี่พายเป็นรถยนต์ ซึ่งตอนนั้นได้มีการอัดคลิปลงในเฟซบุ๊กจนกลายเป็นกระแสมาแล้ว โดยมีคนตั้งขอสงสัยว่า พัดชา เป็นหน้าม้าของ พิมรี่พายหรือไม่ เพราะโรงงานของเธอปัจจุบันคือโรงงานเก่าของพิมรี่พาย แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน

untitled-1_20

แต่ล่าสุด เมื่อ พัชชา มาส่งดาวเป็นเงินจำนวนหลายหมื่นบาทให้ พิมรี่พาย และได้รับการตอยแทนเป็นการจ่ายค่าทำคลอดหลักแสน ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในคลิปที่ถูกนำมาปล่อยตามเพจเฟซบุ๊กข่าวต่างๆ โดยตั้งข้อสงสัยว่า สองคนนี้มีการเตี๊ยมกันเพื่อสร้างสถานการณ์อีกครั้งหรือไม่ ซึ่งมีผู้แสดงความเห็นว่าดูออกว่าเป็นการสร้างคอนเทนท์ให้ตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไม่แผ่ว! พิมรี่พาย เจอดราม่าอีก เหยียดเพื่อนรักคอมเมนต์ส้มแพง ไล่ไปกินตะขบ
- ลูกค้าประจำ ช็อกโดน พิมรี่พาย ด่าควายกลางไลฟ์ หลังคอมเมนต์ถึงสินค้า
- ฉะยับพิมรี่พายเหยียดด่า "ควาย" เหยื่อบูลลี่ลั่นดังแล้วนิสัยเปลี่ยน คนดังแห่แบน (คลิป)


advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส