วิลล่าหรูบน เกาะกูด ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุไฟไหม้ ห้องคืนละ 5 แสน

7 มี.ค. 65

ระทึก! วิลล่าหรู เกาะกูด ราคาคืนละ 5 แสนบาท ไฟไหม้วอดทั้งหลัง ล่าสุด โรงแรมออกแถลงการณ์ แสดงความเสียใจต่อแขก ยันโซนอื่นเปิดปกติ มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุด

กรณี แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน เผยนาทีชีวิตรอดตายหวุดหวิด หลังตื่นมาเจอไฟไหม้ที่พักโรงแรมหรูระดับ 6 ดาว 2 คืนมูลค่า 1 ล้าน บนเกาะกูด ที่ตนไปพักกับครอบครัว ซึ่งตนตั้งท้อง 5 เดือน มีลูกเล็กๆ อีก 2 คน และหลาน รวมถึงพ่อแม่ คนสูงอายุ ทุกคนต่างหนีตายไปคนละทิศคนละทาง

ล่าสุดในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ โซเนวา (Soneva) โรงแรมหรูที่ถูกอ้างถึงในเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.65 เกิดเกตุไฟไหม้ที่ Villa 63 โซเนวาคีรี โดยแขกที่เข้าพักทุกคนได้รับการอพยพ เราขอแสดงความเสียใจต่อแขกทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้

เหตุไฟไหม้ดังกล่าว อยู่ภายใต้การควบคุมและไม่ได้ลุกลามไปส่วนอื่นๆ ของเกาะและรีสอร์ท ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวน โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งโซเนวาคีรียังคงเปิดทำการในขณะนี้ โดยร้านอาหาร กิจกรรม และส่วนอื่นๆ ของวิลล่าไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้

ในทุกๆ พื้นที่ของโซเนวารีสอร์ท เรายึดมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด และทุกห้องพักมีระบบตรวจจับควันระบบป้องกันไฟไหม้และมาตรการความปลอดภัยถูกบังคับใช้อย่างเข้มงวดเป็นในพื้นที่ป่าของรีสอร์ท เรามีทีมดับเพลิงที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีประจำอยู่ที่รีสอร์ท เช่นเดียวกับทีมงานที่ผ่านการฝึกซ้อมรับมือเหตุไฟไหม้ และจากการทำงานอย่างเต็มที่ของทีมงานและระบบปฏิบัติการที่เข้มแข็งนี้เอง ทำให้เหตุเพิงไหม้ในครั้งนี้ถูกควบคุมได้อย่างรวดเร็วและไม่ลุกลามไปยังวิลล่าหลังอื่น รวมถึงพื้นที่อื่นๆ ของรีสอร์ท

เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและเราได้ทำงานอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แยม ธมลพรรณ์ เล่านาทีหนีตายทั้งบ้าน ไฟไหม้ขณะหลับ 10 นาที รีสอร์ทหรูกลางเกาะหายวับไม่เหลืออะไร

 

1646657808190

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส