แฉมุมมืดไฮโซหยอดยาใส่สาวหวังเคลม เหยื่อเจอจริงร้อนผ่าวอยากถอดผ้า (คลิป)

7 มี.ค. 65

คดี แตงโม กรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผมได้ข้อมูลจากบุคคลที่น่าเชื่อถือคนหนี่ง ซึ่งอยู่ในแวดวงไฮโซ แจ้งมาว่ามีคน ๆ นึง เวลาไปเที่ยวมักมีพฤติกรรมหยอดยาให้ผู้หญิงหมดสติ”

806183

ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนางสาวแพรว (นามสมมติ) อดีตผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อช่วงปี 2561 ตนทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่ถูกชายหนุ่มหยอดยาเสียสาวลงในแก้วเหล้าจนเกิดอาการร้อนรุ่ม ซึ่งต้องแก้ผ้าแล้วให้เพื่อนฉีดน้ำใส่เรียกสติ 

449736

ทั้งนี้ อาการหลังจากที่ดื่มเหล้าแก้วนั้นไปแล้ว ร่างกายจะร้อน เวียนศีรษะ และรู้สึกไม่ดี จึงรีบโทรศีพท์ให้เพื่อนมารับ และจากนั้นตนก็จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ ตนจำได้เพียงว่ากว่าอาการดังกล่าวจะหายไป ต้องนอนพักนานกว่า 3 วัน ค่อนข้างเป็นเหตุการณ์ที่กลายเป็นแผลในใจ แม้จะผ่านมาแล้วหลายปี และตนก็ไม่อยากพูดถึงอีกแล้ว

759897

"เรื่องของคดีความ ได้มีการเยียวยาจากผู้ก่อเหตุแล้ว ต่างคนก็ต่างจบเรื่อง หนูก็ไม่ได้ทำงานที่ร้านนั้นแล้ว หลังจากนั้นก็ระมัดระวังตัวมาตลอด ไม่กล้าไปดื่มเหล้าในสถานบันเทิงอีก ปัจจุบันก็ผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าอยู่ที่ตลาดระยอง" อดีตผู้เสียหาย กล่าว 

473665

ขณะที่ น.ส.พิ้งค์ อีกหนึ่งผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนมีอาชีพเอนเตอร์เทน (PR) ลูกค้า ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 20 พ.ย.61 วันนั้นตนนั่งบริการลูกคำตามปกติ โดยมีลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งตามลักษณะของงานแล้วตนจำเป็นต้องดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งทางร้านเปิดให้ในลักษณะเป็นชอต วันดังกล่าวคนดื่มไปหลายชอต ก็รู้สึกว่าตัวเองเมา แต่สิ่งที่ผิดปกติ คือรู้สึกว่าเมากว่าปกติ 

"ตอนอยู่ในห้องด้วยกัน ก็มีการเล่นเกมเป่ายิงฉุบ ใครแพ้ต้องดื่มเหล้าชอต แต่พอดื่มเข้าไป 3-4 แก้ว ก็รู้สึกมึนเลยวิ่งออกไปอาเจียน แล้วก็ไม่อยากใส่เสื้อผ้า ถอดจนเหลือกางเกงชั้นในตัวเดียว หลังจากนั้นมานั่งที่โซฟา ผู้ชายก็มานั่งข้าง ๆ แล้วก็ขอมีอะไรด้วย ก็ยอมรับว่ามีอะไรกันจริง แต่ที่รู้สึกแปลกใจว่าดื่มเหล้าเข้าไปแล้วทำไมอยากเข้าหาผู้ชาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอารมณ์แบบนี้เลย เพราะถ้าเป็นเหล้าเฉย ๆ คงไม่มีความรู้สึกอยากเข้าหาผู้ชาย" น.ส.พิ้งค์ กล่าว 

226937

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ กล่าวว่า หากคนเราได้รับปริมาณแอลกอฮอล์ไม่เกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จะไม่เหมือนคนเมา หากเกิน 30 - 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จะยังสามารถขับขี่รถได้แต่ส่าย และหากมากกว่า 51 - 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จะพูดมาก หัวเราะไม่มีสาเหตุ และเมื่อเกิน 101 - 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จะพูดอ้อแอ้ เดินไม่ตรง ฉะนั้น พฤติกรรมของคนที่เดินไม่ตรงพูดอ้อแอ้ จะต้องมีปริมาณแอลกอฮอล์ 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป หากเทียบเป็นกระป๋อง ปริมาณแอลกอฮอล์ 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คือ 4 กระป๋อง หรือถ้าหากเป็นไวน์ จะเท่ากับไวน์ 4 แก้ว

319970

ส่วนยา GHB หรือ ยาเสียสาว จะมีลักษณะเหลวใส และมีรสชาติเค็มเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะนำไปผสมกับเครื่องดื่ม เพื่อทำให้เสียสาวหรือเสียหนุ่ม และยิ่งนำไปผสมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะยิ่งทำให้ออกฤทธิ์เร็วขึ้น ซึ่งยาชนิดนี้เป็นยาที่ทำให้ระบบประสาทตื่นตัว อยากมีเพศสัมพันธ์ แต่หากยาชนิดนี้ยังไม่ได้นำไปผสมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังทานเข้าไปในปริมาณที่เล็กน้อย 5-10 นาทีจะรู้สึกมึนงง คลื่นไส้อาเจียน เคลือนไหวลำบาก แต่หากตัวยาเข้าร่างกายในปริมาณมาก หรือนำไปผสมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้หมดสติ กดระบบสมอง กดระบบทางเดินหายใจ และสามารถทำให้เสียชีวิตได้

417232

"หากคนที่ยังไม่เคยทานยาตัวนี้มาก่อน หรือไม่ชินกับการดื่มแอลกอฮอล์ กินเข้าไปนิดเดียวก็มีอาการแล้ว แต่จากที่หมอวิเคราะห์ แตงโมเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดื่มแอลกอฮอล์ระดับหนึ่ง หากดื่มในปริมาณไม่เกิน 4 แก้ว น่าจะยังไม่เมา แต่หากทานยาเสียสาวร่วมกับแอลกอฮอล์นิดเดียวก็จะทำให้เมาได้ หมอก็อยากเตือนไว้ว่า อย่าไปรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในผับจากคนแปลกหน้า เรื่องนี้จะต้องระวัง หรือถ้าเดินออกไปห้องน้ำแล้วกลับมาก็อย่ากินแก้วเดิม และสังเกตได้จากรสชาติของไวน์ เพราะมันจะมีรสชาติเค็มนิดหน่อย หากสังเกตว่ารสชาติของเครื่องดื่มให้เปลี่ยนอย่าดื่ม" หมอกอล์ฟ กล่าวแนะนำ 

อย่างไรก็ตาม ในการตรวจสอบสสารของยาเสียสาว หากยังอยู่ในแก้วไวน์สามารถตรวจสอบทางนิติเวชได้ แต่หากมีการโยนไวน์ลงไปในน้ำ แน่นอนว่าจะไม่สามารถตรวจสอบได้ หากจะตรวจสอบต้องไปดูปริมาณเจือจางในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องยาก และยาเสียสาวเคยถูกใช้ในทางการแพทย์ แต่ในปัจจุบันผิดกฎหมาย ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว หากมีก็มีเฉพาะใต้ดินซึ่งก็ไม่ถูกกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองผบช.ภ.1 เผย มีคนบนเรืออัพยาจริง เช็กมือถือ ปอ พบโทรหาผู้ใหญ่ระดับบิ๊ก ส่วนคดีคงไม่พลิกจาก อุบัติเหตุ
ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ โผล่แนะ คดีแตงโม ตร.ต้องทำงานรัดกุม จะได้ไม่มี "แพะ"
ทนายตั้ม ผิดหวัง พี่ชายแตงโม ถอนตัวตามคดีน้องสาว หลังแม่เครียดจัดความดันขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส