หยุดตรงนี้ที่เธอ!! ต๊ะ วริษฐ์ เจอรักแท้ที่ตามหา แฮปปี้มากเพราะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

7 มี.ค. 65

นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ชมกันตลอด สำหรับ "ต๊ะ วริษฐ์" ล่าสุดควงภรรยาคนสวย แอน วริษฐา มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดหมดเปลือกถึงทุกวีรกรรมในเรื่องของความรัก แต่สุดท้ายเมื่อเจอคนที่ใช่เราจะหยุดที่จะมีความสุขกับความสนุกเอง ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มากเพราะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

 

ต๊ะ วริษฐ์

 

ถาม ต๊ะเข้าวงการมาตั้งแต่เมื่อไหร่

ต๊ะ วริษฐ์ : ปี 2003 ครับ เป็นดัชชี่บอยตอนนั้นที่เข้ามาก็ประมาณ 20 ต้นๆ ครับ

 

ถาม เพราะฮอตขนาดนี้ หล่อขนาดนี้ ก็เลยเป็นที่มาของความที่สาวๆ รุมล้อมหรือเปล่า

ต๊ะ วริษฐ์ : คนก็จะเห็นเราในโทรทัศน์เป็นเรื่องปกติของดาราผู้ชายนะครับ ผมคิดว่าอย่างนั้นนะที่แบบว่าจะต้องเจอผู้หญิงเข้ามาหาพอเข้ามาหา เรารู้สึกตื่นเต้น เราก็เลยเข้าหาเขาตอบ เพราะส่วนใหญ่เวลาที่เขาเข้ามา ผมก็จะสู้เขานะครับ เพราะบางทีผมก็ไม่ค่อยถอยเท่าไหร่ครับ แต่ต้องเท้าความไปลึกกว่านั้นอีก คือก่อนหน้านี้ช่วงเด็กๆ ผมอยู่โรงเรียนประจำเป็นหอพักนักกีฬา ซึ่งก็จะมีแต่ผู้ชายแล้วก็ต้องซ้อมกีฬาตลอดพอเข้ามหาวิทยาลัยมันเหมือนกับว่าออกจากกรงนก บินออกจากกรงได้เหมือนแบบไม่ต้องเจอผู้ชายแล้ว เจอแต่ผู้หญิง รู้สึกว่าชอบผู้หญิงมากเลย ชอบของสวยงามอะไรอย่างนี้ มันเลยเหมือนกับโหยหา

 

ถาม สมัยเด็กกว่านี้มีความรักที่จริงจังไหม

ต๊ะ วริษฐ์ : ไม่ครับ ช่วงตอนเด็กผมไม่ได้มีความรักจริงจังเลย มันเป็นรักเพื่อความสุขของผมแบบ … มันเป็นเรื่องของแค่แบบสนุก มีความสุขในวัยเด็กแค่นั้นเอง มันเหมือนกับว่าเด็กคนหนึ่งได้แบบเตะฟุตบอลแล้วได้ลูกบอลใหม่ แล้วเตะเรื่อยๆ อะไรอย่างนี้ ผู้หญิงผมก็คิดเป็นแบบนั้น ไม่มีคนไหนที่คบกันนานๆ เลยครับ เพราะเราตั้งใจเป็นความสนุกครับ มันเหมือนตื่นเต้น คือมันเหมือนให้เราค้นหาได้เรื่อยๆ อย่างแบบอุ้ย !! พี่ฉอด สวยจังครับ ผมก็จะชอบของผมอะไรอย่างนี้ ก็จะลุยไป

 

ถาม ถ้าอย่างนั้นเคยอกหักไหม

ต๊ะ วริษฐ์ : ไม่มีครับ แค่ช่วงนั้นนะ แค่ช่วงตอนเด็กนะ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของความสุข อะไรก็ได้ที่ทำให้เรามีความสุขแล้วเรามีความสุขตรงนั้น เรารู้สึกว่าเริ่มจะไม่ดีแล้ว ผมถอยออกก่อนนะ

 

ถาม เรามีมุมมองอย่างไรกับคำว่าความรัก

ต๊ะ วริษฐ์ : ผมชอบเขา เปลี่ยนบ่อยก็จริงนะ แต่ผมรู้สึกว่าผมจะไม่ยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วนะ มันคือเรื่องที่ผมยึดไว้เลยว่ามีแฟนแล้ว แฟนเพื่อน ห้ามคิดนะเว้ย!! มันคือสิ่งที่ห้ามคิดเลย ผมรู้สึกว่าลูกผู้ชายอันนี้ยุ่งไม่ได้เลย เรื่องไปเป็นมือที่สามคนอื่นอะไรอย่างนี้ครับ

 

ต๊ะ วริษฐ์

 

ถาม สารภาพตามตรง ตอนคุยกับแอน ตอนนั้นมีคนอื่นคุยด้วยอยู่หรือเปล่า

ต๊ะ วริษฐ์ : มีครับ 4 คน รวมแอนเป็น 5 คนครับ แต่ผมก็บอกเขานะครับ คือ ณ ช่วงเวลาของแอนเนี่ย ผมเริ่มรู้สึกว่าผมอยากจะหาใครสักคนที่จริงจัง เพราะผมก็อายุ 20 กว่าปีจะ 30 ปีแล้ว ก็เลยแบบคงต้องหารักแท้แล้ว ก็บอกเขาว่าผมต้องการอย่างนี้นะ ผมกำลังจะหารักแท้นะ ผมขออนุญาตที่จะเรียนรู้กับอีก 4 คนนะ ถ้าแบบว่าเธอใช่มันคือใช่จริงๆ แต่ผมก็อธิบายเขาอย่างนี้จริงๆ นะครับ กับอีก 4 คนผมก็บอกแบบนี้เหมือนกันครับ


ถาม แอนถามจริงๆ คิดอย่างไรถึงได้ยอมคุยต่อกับเขา

แอน วริษฐา : ตอนเขาบอกแอนว่าแอนเป็นคนที่ห้า เขาคุยอยู่สี่คน ช็อกมาก ช็อกที่ว่านี้คือรู้สึกว่าเราไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนมั่นหน้าขนาดนี้มาก่อน (หัวเราะ) อยู่ๆ ก็เดินมาบอกเรา ซึ่งตอนนั้นแอนยังไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลยนะคะ แต่เขาก็มีทีท่าชัดเจนว่าจีบเราเพราะว่าเขาโทรมาหาทุกวันชวนกินข้าว ชวนไปดูภาพยนตร์ ก็รู้สึกว่ามั่นหน้าดี

 

ถาม แต่นี่ความพยายามจีบอยู่ แล้วบอกเป็นคนที่ 5 ทำไมยังอยู่ถามจริง

แอน วริษฐา : เพราะตอนนั้นแอนไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย แอนก็เพิ่งจะไม่สมหวังเรื่องความรักมา แต่ตอนนั้นที่คุยกับเขา เป็นเพราะว่าเราเหงา แล้วเขามาคุยด้วย เขาเป็นคนที่คุยสนุก เราเลยรู้สึกติดที่จะคุยกับเขา เพราะรู้สึกว่าสนุกแล้วก็ความเหงามันแบบน้อยลง

 

ถาม แล้วไม่กลัวเหรอ ถ้าเกิดเราชอบเขาขึ้นมาแล้วเราจะเจ็บไหม

แอน วริษฐา : ตอนนั้นแอนไม่ได้คิดจะคบเขาค่ะ ถ้าเกิดว่าเจอผู้ชายที่แบบเจ้าชู้ เราไม่เอาอีกแล้ว

 

ต๊ะ วริษฐ์

 

ถาม แล้วพอคุยไปคุยมา อะไรที่ทำให้คลิก

ต๊ะ วริษฐ์ : มันเป็นเรื่องของความรู้สึกผมนะ เพราะว่าใน 4 คนที่ผมคุย เขาตามผมตลอดเลย มีแอนคนเดียวที่ไม่ตามผมเลย ไม่จิกผมเลย ที่เหลืออู้หู โทรยับ ผมก็เลยรู้สึกว่าอุ้ย!! ทำไมผมถึงโทรหาเขาตลอดไง เพราะเขาไม่โทรหาผมเลย กลายเป็นแบบว่าเขาแปลกดี มันกลายเป็นเรื่องของความรู้สึกแปลกๆ แล้วก็ท้าทายด้วย ทำไมเขาไม่โทรอย่างนั้น เราโทรเองก็ได้

 

ถาม จุดไหนที่เรารู้สึกว่าไม่สนๆ แล้ว แต่สนแล้ว

แอน วริษฐา : เขามีความสม่ำเสมอค่ะ โทรมาทุกวัน ชวนกินข้าวตลอด ชวนไปทำกิจกรรมด้วยกันตลอด เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นพระเอกที่ฮอตมากในตอนนั้น ทำไมเขาโทรหาเราทุกวัน เราเป็นคนธรรมดาทั่วไป ทำไมเขาอยากจะอยู่กับเราทุกวัน เอ๊ะ … หรือว่าเขาจะแบบจะจริงจังกับเราหรือเปล่า แล้วก็พฤติกรรมตลอดเวลาที่เขาคุยกับเราในช่วงแรกๆ ก็ดูรู้สึกว่าเขาใส่ใจ ไม่ได้แบบ ไปช็อปปิ้งไม่ได้เดินหลบห่างกัน ก็คือเดินไปด้วยกัน กินข้าวก็นั่งด้วยกัน เขาไม่ได้ปิดบังหรืออะไรอย่างไร

ต๊ะ วริษฐ์ : คือผมไม่ได้กลัวโดนถ่ายไงตอนนั้น

 

ถาม ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ดีแล้ว เท่านั้นยังไม่พอคู่นี้ คู่ทรหดตัวจริง

ต๊ะ วริษฐ์ : มันเป็นช่วงเวลาต่อไปของชีวิตนะครับ พี่ฉอด มันก็คือพอเราตกลงปลงใจแต่งงาน ก็ต้องมีลูกใช่ไหมครับ พอเราตั้งใจจะมีลูกซึ่ง ก็ตั้งใจจริงๆ ปรากฏว่าแท้ง ซึ่งก็โหย หนักพอสมควรเหมือนกันนะ คนเป็นแม่จะหนักหน่อย

แอน วริษฐา : เพราะว่าตอนที่แท้งลูกครั้งแรกค่ะ คือเข้าห้องน้ำแบบปวดท้อง ตอนแรกปวดท้องก่อน ปวดท้องแบบบีบๆ

ต๊ะ วริษฐ์ : แล้ววันนั้นมันเป็นวันที่ผมไปทำงานคู่กันด้วย ทำงานเสร็จแล้วก็ลงมาที่แกรมมี่ด้วย ปกติแอนจะเป็นคนที่พูดเก่งมาก วันนั้นในรายการไม่พูดเลย แล้วก็เหงื่อแตก

แอน วริษฐา : เหงื่อเต็มหน้าไปหมดเลยค่ะ เพราะคนปวดท้องมาก พอลงมาถึงร้านกาแฟ ปวดบีบขนาดที่ว่ายืนต่อไม่ได้ คือล้มลงปวดท้องบีบ หัวเข่ากระแทกอย่างนี้เลยค่ะ ก็เลยไปโรงพยาบาล ระหว่างรอเจอคุณหมอ เราปวดท้องมาก จนไม่รู้ว่าปวดท้องอะไร ก็เข้าห้องน้ำ พอเราเข้าน้ำเสร็จปั๊บ!! ก็ออกมาเลยมันคาตา ตอนนั้นก็คือเกือบๆ สองเดือนค่ะ

ต๊ะ วริษฐ์ : วันนั้นผมรู้สึกผิดนะครับ ผมก็รู้สึกโทษตัวเองเหมือนกันนะที่เอาเขาไปทำงานด้วย ซึ่งถ้าเราไปทำคนเดียวก็ได้นะ ลึกๆ เราก็รู้สึกว่าโทษตัวเองพอสมควรเลย ณ ตอนนั้น

แอน วริษฐา : ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าตัวอ่อนเขาไม่แข็งแรง มันเป็นกลไกธรรมชาติที่เขาจะไม่ไปต่อดีซะกว่าที่เราจะต้องแบบเจอเขาในลักษณะที่ไม่สมบูรณ์ อันนั้นคือครั้งแรก ครั้งที่สองก็แท้งอีกค่ะ แต่ครั้งที่สองไม่รุนแรงเท่าครั้งแรกเนอะ ไม่ได้ปวดท้องหรือไม่ได้เห็นภาพอะไรขนาดนั้น


ถาม ตอนนั้นเราให้กำลังใจกันและกันอย่างไรบ้าง

ต๊ะ วริษฐ์ : ผมก็ต้องยิ้มนะ ทั้งๆ ที่ข้างในผมตกในเหมือนกันนะครับ เพราะผมก็อยากมีลูกตอนนั้น ผมรู้สึกแบบมันก็แย่ แต่เราจะทำให้เขาเห็นไม่ได้ ถ้าเขาเห็นเขาจะยิ่งไปกันใหญ่ครับ ก็ต้องยิ้มให้เขา บางทีก็ต้องเต้นโคโยตี้ให้เขาดูบ้าง เพื่อให้เขารีแล็กซ์ให้เขาลืมๆ แต่ลึกๆ แล้วมันก็เจ็บพอสมควร

 

ถาม ในแต่ละช่วงเวลาเราเห็นสารพัดสารพันอุปสรรคแบบนี้ ไม่เคยทะเลาะกันเลย

ต๊ะ วริษฐ์ : ไม่เคยเลย ผมก็งงเหมือนกันนะ ซึ่งแบบก็แปลกดี

 

ถาม อีกนิดหนึ่งเขี้ยวเล็บของเรามันหายไปหมดเลยเหรอ

ต๊ะ วริษฐ์ : ไม่ได้หายนะครับพี่ แต่มันเหมือนกับว่าผมพอแล้ว ผมไม่ต้องการความสุขแบบนั้นแล้ว ตอนนี้ความสุขของผมคือการดูแลเขาดูแลครอบครัวดูแลลูก ทำอย่างไรก็ได้ให้เขามีความสุขที่สุด ตัวเองยังไว้สุดท้ายเลยนะตอนนี้ ทุกวันนี้ครับ

แอน วริษฐา : อีกอย่างเขาเป็นคนใจเย็นด้วยค่ะ แต่แอนเป็นคนใจร้อน ที่เราไม่ค่อยทะเลาะกัน เพราะว่าสมมติมีอะไรที่ไม่พอใจ ไม่โอเค เราจะคุยกันเลยหรือว่าถ้าคิดว่าพูดกันแล้วจะทะเลาะ เราจะใช้พิมพ์เอา พิมพ์เสร็จแล้วก็นั่งทวนอีกว่าที่เราพิมพ์ไปจะชวนทะเลาะไหม แล้วบอกเขาว่าแค่นี้แหละเหตุผมที่เรารู้สึกไม่พอใจ

 

ต๊ะ วริษฐ์

 

สามารถชมคลิปย้อนหลังรายการ CLUB FRIDAY SHOWทางยูทูบ

https://youtu.be/5XNwdTu8hOQ
https://youtu.be/-eA-6Ilcpsw
https://youtu.be/2FhxpTU8oGw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี! เติ้ล ธนพล ควง นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจถึงความรักที่แฟนสาวทุ่มเทให้

- เคลียร์ชัดทุกปมดราม่า!! มหาสมปอง และ มหาไพรวัลย์ ไม่ใช่ไม่รู้สึก พร้อมรับฟังทุกคำติและชื่นชม

- ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เผยความในใจถึงสามี เจอรักครั้งนี้เหมือนได้รางวัลชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส