น้ำตาซึม ช่างตัดผมตัดสินใจโกนทั้งหัวให้กำลังใจ หลังรู้ว่า ลูกค้าป่วยมะเร็ง

3 มี.ค. 65

ชาวเน็ตซึ้ง ช่างตัดผมตัดสินใจโกนหัวเป็นเพื่อนให้กำลังใจ หลังรู้ว่า ลูกค้าป่วยมะเร็ง ต้องทำคีโมบ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า @tistongdo ช่างตัดผมร้าน “The Tripple Barber” ย่านบางแสน จังหวัดชลบุรี ได้อัปคลิปวิดีโอที่เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตไปได้ไม่น้อย โดยเจ้าของคลิประบุว่า "ว่าจะตั้งกล้องถ่ายสตอรี่ลงIG ลูกค้ามาพอดี ระหว่างที่ตัดไปก็ถามน้องว่าเป็นอะไร อกหักหรอ คำตอบที่ได้พาซึมเลย น้องเป็นมะเร็ง ต้องทำคีโมบ่อยมาก"

โดยภาพที่ปรากฎเป็นภาพของช่างตัดผมที่กำลังใช้ปัตตาเลียนโกนผมให้กับลูกค้า ซึ่งภายในคลิปได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "น้องเดินเข้ามาบอกว่าพี่ตัดผมให้หนูหน่อย ช่างตัดผมถามลูกค้าว่า ทรงอะไร ก่อนที่จะตอบกลับมาว่า โกนทั้งหัวเลยค่ะพี่"

1646303126314

หลังจากนั้น ช่างคนดังกล่าวได้นำปัตตาเลียนโกนผมของตัวเองทั้งหมด พร้อมกับเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "มา เรามาเป็นเพื่อนกัน เราเป็นกำลังใจให้คุณ มะเร็งไม่ได้ร้ายที่สุด มันไม่สามารถทำให้คุณหยุดเคลื่อนไหว คนรอบข้างคุณสำคัญกว่าสิ่งไหน เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากเรา" ซึ่งขณะที่ช่างกำลังโกนผมของตัวเองอยู่นั้นก็ได้สร้างความตื้นตันให้กับลูกค้าสาวรายนี้เป็นอย่างมาก จนถึงขึ้นน้ำตาไหลเลยทีเดียว

1646303134915

1646303146081

นอกจากนี้ เพื่อนพนักงานอีกรายที่อยู่ร่วมเหตุการณ์ได้อัปโหลดคลิปต่อจากนั้น ซึ่งเธอเองก็ได้ร่วมโกนผมเพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูกค้ารายนี้ และผู้ป่วยมะเร็งอีกหลายรายที่กำลังเผชิญโรคร้ายนี้ โดยเธอระบุข้อความว่า "เส้นผมสำหรับผู้หญิงคือส่วนหนึ่งของชีวิต เป็นความมั่นใจในหลายๆ อย่าง ผู้หญิงหลายๆ คนที่ป่วยเป็นมะเร็งแล้วผมร่วง เป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากๆ เราอยากจะบอกว่า แกสวยมากๆ ไม่ว่าจะมีผมหรือไม่มี แกไม่ได้แปลกไปจากเดิมเลย แกยังคงเป็นคนเดิมที่สวยเสมอ มั่นใจในตัวเองมากๆ นะ นี่ไงเราโกนเป็นเพื่อน เท่จะตาย"

1646308329221

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็สร้างความประทับใจให้ผู้คนบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมากจนมียอดผู้เข้าชมกว่า 6.4 ล้านคนใน 14 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังมีผู้ใช้งานอีกหลายรายที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจลูกค้ารายนี้ด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ขอบคุณกำลังใจ หลังตรวจพบเซลล์มะเร็งลามสมอง เผยยังเดินได้ นั่งรถเข็นเพราะขาอ่อนแรง
- นุ๊กซี่ ตรวจพบเซลล์มะเร็งลามสมอง เผยโชคดีและขอบคุณ ปู แบล็คเฮด เป็นคนที่ดูแลในวันที่ป่วย
- มะเร็งปอด คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับ 2 เผยสัญญาณเตือน เป็นแล้วรีบพบแพทย์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส