ยิ่งรู้ยิ่งรัก “แตงโม” ยกชุด 3 หมื่นให้เพื่อนห่วงไม่มีออกงาน “พุดเดิ้ล” จำไม่ลืม (คลิป)

3 มี.ค. 65

ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับการติดตามจากคนในสังคม สำหรับการเสียชีวิตของสาวแตงโม นักแสดงชื่อดัง กระทั่ง “แซน - วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ และเป็นผู้ที่เห็นสาวแตงโมพลัดตกน้ำ ออกมาไลฟ์สดแจงว่า "ตอนนั้นดื่มขาดสติ และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น" ซึ่งหลาย ๆ คนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย 

749063

ล่าสุดวันที่ 3 มี.ค.65 พุดเดิ้ล กล่าวว่า ตนจำได้ว่ามุมน่ารัก ๆ ของแตงโม คือในวันที่ตนไม่มีชุดใส่ออกงาน เพราะชุดที่สั่งมาไม่ทันวันงาน แตงโมเลยบอกว่า "งั้นก็เอาชุดของโมไปใส่เลย" ตนก็ตอบกลับไปว่าไม่กล้าใส่ เพราะราคาแพง เนื่องจากชุดนี้ 35,000 บาท แต่แตงโมก็ตอบกลับว่า "ไม่เป็นไร ให้ไปเอามาใส่เลย"

548176

"หลังจากนั้นเขาก็สอนวิธีการใส่ชุด แนะนำวิธีแต่งตัวให้สวย ๆ เพราะถ้าเขารักใคร นิสัยเขาก็จะปฏิบัติแบบนี้กับทุก ๆ คน ซึ่งการกระทำต่างจากกระติกมาก ๆ" พุดเดิ้ล เผยให้ฟัง

244040

แอนนา กล่าวเสริมว่า ขณะนี้ก็ยังอยากคุยกับกระติก แต่คุยกันหน้าสื่อไม่คุยส่วนตัว เพราะอยากให้ความสงสัยของตน คนอื่นจะได้รู้ด้วย เราก็ติดต่อไปตลอด แต่เขาก็เงียบหายไป เขาอาจจะกลัวอะไรบางอย่าง ตนคิดว่าตำรวจจะสรุปสำนวนคดีได้เร็ว และจะรอฟังว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

"ก็อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสตินะ อย่าเพิ่งแชร์ข่าวที่ยังไม่มั่นใจ เราก็พยายามที่จะไม่ให้ข้อมูลอะไรมากแล้ว อยากให้เก็บเป็นหลักฐาน อย่างวันนี้ฮิปโปก็ไปเป็นพยาน แต่เราไม่ได้ถามว่าเรื่องอะไร ขอไม่ก้าวก่ายดีกว่า" แอนนา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิปโป เผยหนี้สิน แตงโม ยังต้องผ่อนบ้าน - รถ ตอนมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด
โบ TK เคืองสมาชิกสปีดโบ๊ตบิดเบือนเรื่อง แตงโม ฝาก กระติก สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท
นายกสมาคมแพทย์นิติเวช ไม่เกี่ยงส่งร่าง แตงโม ชันสูตรที่ไหน ย้ำอย่าเชื่อคนอื่นนอกจากหมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส